Saturday, April 3, 2010

อารมณ์เทนนิสโปรยเสน่ห์

อารมณ์เทนนิสโปรยเสน่ห์




คมชัดลึก :ร้อนนี้ดูเหมือนกระเป๋าสตางค์ของสาวกแฟชั่นนิสต้าจะมีอันต้องลิดรอนไปตามๆ กัน ด้วยดีไซเนอร์ระดับเวิลด์คลาส ฌอง ปอล โกลติเย่ร์ ประจำแบรนด์หรูอย่าง แอร์เมส รังสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดสปริง-ซัมเมอร์ 2010






 ออกมาให้สาวๆ ได้สวยเด่นกัน แต่ก่อนจะตัดสินใจหยิบจับชุดสวยไปสวมใส่ แอร์เมส จึงจัดไพรเวท พรีวิวขึ้นกับงาน "สปริง-ซัมเมอร์ 2010 วูเมนส์ เรดดี้ ทู แวร์ คอลเลกชั่น" โดยเนรมิตพื้นที่ในการจัดงานให้เป็นในรูปแบบของตำนานนวนิยายคลาสสิก และเมจิกคอนเซ็ปต์ภายใต้ธีม "เทลส์ ทู บี โทลด์"
 ออกผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ในคอลเลกชั่นใหม่ทั้งที เซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบความหรูสุดคลาสสิกเลยตบเท้าเข้ามาร่วมชมแฟชั่นครั้งนี้กันให้คึก อาทิ สุรีย์ รัตนหิรัญญา, "แคตตี้" ดร.แคทลีน มาลีนนท์, "อ้อย" อัจฉราวดี วงศ์สกล, "พลอย" พลอยพรรณ ศรีสะอ้าน, จิตรามณฑน์ - สรัญทร เตชะไพบูลย์, "แต้ว" รุ่งทิพย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา, "เล็ก" กรกนก ยงสกุล, จุฑามาศ เบญจรงคกุล, ขวัญใจ เจียรวนนท์, "ส้ม" ชนัดดา จิราธิวัฒน์, "แหน" นันทวรรณ แสงธรรมกิจกุล, "ปุ๊กลุก" ศศิวิมล ณ ระนอง เป็นต้น
 นับเป็นครั้งแรกที่ชุดสุดหรูของแอร์เมส ผสมผสานกลิ่นอายของกีฬากลางแจ้งอย่างเทนนิส ด้วยการเล่าเรื่องราวนักเทนนิสหญิงที่เล่นอยู่ในคอร์ทดิน ที่ดูทะมัดทะแมง ทว่าแอบซ่อนด้วยความเปรี้ยว พร้อมทั้งยังมีลุคที่ดูโก้หรูในยามค่ำคืนสไตล์นักกีฬา แต่ยังคงความหรูเลิศและคลาสสิกตามแบบฉบับของแบรนด์ได้อย่างลงตัว
 ซีซั่นนี้มาพร้อมกับเสื้อทูนิคหรือมินิเดรสสไตล์โปโลในหลายๆ แบบ และกระโปรงเทนนิสอัดพลีตที่ดูเนี้ยนจนไร้ที่ติ รวมไปจนถึงเสื้อที่มีลูกเล่นเพิ่มเติมที่ปกรูปทรงผ้าพันคอ และเสื้อนิตโดยใช้ผ้าลินิน คอเสื้อที่ดีไซน์ให้เป็นรูปตัววีทำให้เสื้อสวยดูอ่อนช้อยมากขึ้น และนำเสนอเสื้อผ้ารูปทรงบั๊บเบิ้ลคัท ในลายพริ้นท์ใหม่ๆ เช่น H en Fil และ Brides Rebelles การพิมพ์ลายงูและหนังจระเข้ลงบนผ้าชีฟอง โดยสามารถสวมใส่แบบหลวมๆ หรือจะใส่กับเข็มขัดก็ได้เช่นกัน และลุคที่โดดเด่นในซีซั่นนี้ต้องยกให้จัมพ์สูทแสนสง่างาม สีหลักต้องยกให้สีชอล์ก สีกรมท่า และสีดินแดง
 นอกจากนี้เครื่องประดับอย่าง กำไลหนัง กำไลเคลือบเงาหลากสี หมวกไวเซอร์ใส่กับผ้า Twilly ลายใหม่ๆ รองเท้าส้นสูงที่มีทั้งแบบฉลุลวดลาย หรือแบบที่ตกแต่งด้วยหมุดรูปทรงพีรามิด และแบบที่ใช้หนังงูตกแต่งที่ขอบก็ยกขบวนออกมาโปรยเสน่ห์กันอย่างสนุกสนาน
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องแฟชั่นคอนเนอร์-เซ็กซี่รับร้อนชุมชนไทยในต่างแดนประจำวันอาทิตย์ที่4เมษายน2553 "ธุรกิจอัมพาต"ม็อบแดงยึดแยกราชประสงค์
ฟุตซอลลีกวุ่น สปอนเซอร์ไม่ลงตัว ทีมชาติอัดเจ้าท่า 5-3 เสาร์ที่ 3 เมษายน 2553

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive