Monday, April 26, 2010

หนุ่มสาวรุ่นใหม่เติมไฟก่อนเปิดเทอม

หนุ่มสาวรุ่นใหม่เติมไฟก่อนเปิดเทอม

ก้าวตามเทคโนโลยีให้ทัน Betrend แหล่งรวมสินค้าของ ขวัญ, ของตกแต่ง, เครื่องเขียน, ไอที แก็ตเจ็ท ชั้นนำจากต่างประเทศ จึงชวนหนุ่มสาวรุ่นใหม่มาอัพเดตอุปกรณ์อินเทรนด์ก่อนเปิดภาคเรียนกันในงาน Betrend New Term ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยมกุ๊ก กุ๊ก-รัสวดี ควรทรงธรรม โชว์ปากกาถูกใจ.
สายสวาท เลิศเจริญเสริมสุข ผู้จัด การทั่วไปบริหารสินค้า Betrend เดอะมอลล์ กรุ๊ป เผยว่า ในช่วงใกล้เปิดเทอมนี้ เราได้จัดกิจกรรม Betrend New Term ภายใต้คอนเซปต์ Pop Up Ypur Life by Betrend นำเสนออุปกรณ์เครื่องเขียนมุมโปรด ของแชพ-อภินันท์ เตลาน.
ของขวัญ กิ๊ฟช็อปหลากไอเดีย และสินค้าไอทีแก็ตเจ็ท คอลเลกชั่นใหม่จากหลาก หลายแบรนด์ชั้นนำ โดยได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่มาร่วมงานมากมาย อาทิ โอบอุ้ม-วัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา, กุ๊กกุ๊ก- รัสวดี ควรทรงธรรม และแชพ-อภินันท์ เตลาน ต่างเพลิดเพลินไปกับมุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมของขวัญ, ของตกแต่ง, เครื่องเขียน, ของแฮนด์เมดจากแบรนด์ ชั้นนำทั้งของไทยและต่างประเทศโอบ อุ้ม-วัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา สนใจหูฟังดีไซน์เก๋.
นอกจากนี้ ทั้ง 3 คนยังติดใจมุมสินค้าไอทีแก็ตเจ็ท ที่ทั้งหมดบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มาแล้วทำให้ไลฟ์ สไตล์ไม่ตกเทรนด์ในยุคดิจิตอลนี้จริงๆ นอกจากนี้ในมุมเครื่องเขียน ยังมีอุปกรณ์การเรียนที่เป็นแฟชั่น ทำให้เปิดเทอมนี้มีชีวิตชีวาขึ้นเยอะอีกด้วย.


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive