Tuesday, April 13, 2010

รักสุขภาพ...

รักสุขภาพ...



คมชัดลึก : เดี๋ยวนี้หลายคนเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการรับประทานอาหาร ที่ดูจะพินิจพิเคราะห์กันละเอียดยิบถึงคุณประโยชน์ที่ตัวเองจะได้รับ ยิ่งเทรนด์หนุ่มสมาร์ทกับสาวเพอร์เฟกท์กำลังมาแรงแซงทางโค้งแบบนี้ซะด้วย จะไม่ให้สนใจยังไงไหว...






 แต่สำหรับหนุ่มหล่อตระกูลสูงศักดิ์อย่าง "คุณก้อง" ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล รายนี้ ใช่ว่าจะไม่สมาร์ทซะเมื่อไร เพียงแต่ช่วงนี้ดูซูบผอมหุ่นเพรียวขึ้นมาถนัดตา จะด้วยเหตุผลวิ่งไล่จับลูกสาวคนสวย "กอหญ้า" กวินนา วัย 1 ขวบ 2 เดือน ที่กำลังออกอาการซนแบบน่ารักน่าหยิก เห็นทีคุณพ่อก้องคงต้องออกแรงวิ่งจับอย่างหนักหน่วงล่ะ หรือจะเป็นเพราะโหมออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อฟิตหุ่นก่อนจะไปประจำการที่เจนีวา เดือนเมษายนนี้ เห็นทีไม่น่าจะใช่
 และแล้วก็ถึงบางอ้อ...เมื่อคุณก้องเอื้อนเอ่ยถึงที่มาของหุ่นอันเพรียวลมว่า ได้มาจากการเล่นโยคะที่ถูกศรีภรรยาชี้แนะและบังคับ ให้ใช้เป็นยารักษาอาการปวดหลังที่กำลังเผชิญอยู่นั่นเอง...ผลลัพธ์ที่ได้มา นอกจากอาการปวดหลังจะดีวันดีคืนแล้ว ภายในระยะเวลา 4 เดือน น้ำหนักของเจ้าตัวยังลดลงไปอย่างรวดเร็วถึง 6 กิโลกรัมอีกต่างหาก อะ อะ...ใช่ว่าจะอาศัยโยคะอย่างเดียวนะจ๊ะ แต่เจ้าตัวยังออกกำลังกายพร้อมๆ กับเทียวเข้าฟิตเนสร่วมด้วยอีกต่างหาก
 อะนะ...หนุ่มรักสุขภาพมาอีกคน...
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องโกอินเตอร์เปิดประเดินร้อน"ขอทาน"ในมุมมองคนสังคมหวานจนระทวย...ชมพูเพียบ...หล่อ-เนี้ยบ สไตล์หนุ่มออฟฟิศ

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive