Wednesday, April 21, 2010

พักฟรีเลยจ้า...

พักฟรีเลยจ้า...



คมชัดลึก :โอ้โหทันเหตุการณ์ตล้อด..สำหรับสาวสวยอย่าง "แวว" ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในเครือเคป โฮเต็ล คอลเลกชั่น, แคนทารี คอลเลกชั่น และ คามิโอ คอลเลกชั่น ก็ดูอย่างตอนนี้เกิดภูเขาไฟระเบิดที่ประเทศไอซ์แลนด์ ส่งผลให้หมอกควันพวยพุ่งขึ้นบนท้องฟ้า ส่งผลยาวไกลไหลไปถึงถิ่นยุโรป ทำเอาเครื่องบินไม่สามารถขึ้นไปล่องลอยบนท้องฟ้าได้อย่างเคยๆ







 งานนี้แหละ...สายการบินชื่อดังรวมทั้งของไทยก็ไม่สามารถขึ้นบินเหนือน่านฟ้าบริเวณนั้นได้เลย ส่งผลให้นักท่องเที่ยวตกค้างที่สนามบินเพียบ...คราวนี้แหละ...คนสวยก็ใจดีรีบกริ๊งกร๊างหาจีเอ็มในเครือให้วุ่น สั่งการเร่งด่วนให้เปิดห้องให้แขกที่ไม่สามารถเดินทางกลับประเทศได้พักในช่วงนี้ฟรี...ไม่คิดกะตังสักบาท...ยังไม่พอนะ ยังให้กินฟรีมื้อเช้าอย่างชิลชิล...จนกว่าสายการบินที่จองไว้สามารถเหินขึ้นฟ้าได้กันเลยทีเดียว...
 ยังค่ะยังไม่พอ...ใจดีทั้งทีก็ต้องเต็มที่ตามนิสัยของคนไทย เธอยังสั่งเสียงดังฟังชัดต่อด้วยว่า ส่วนแขกที่เคยพักโรงแรมในเครือแล้วมาติดค้างอยู่ที่สนามบิน ให้บอกเก้าเล่าสิบเพราะมีโรงแรมในเครือใกล้สนามบินนิ้ดส์...เดียว...
 สวยแล้วน้ำใจงามอย่างนี้...แฟนหนุ่มอย่าปล่อยให้หลุดมือเชียวนะพ่อคู้นนน...








ข่าวที่เกี่ยวข้องขอเป็นเจ้าหญิงสักวัน...ใครอะไรที่ไหน 13 พ.ย.ใครอะไรที่ไหนประจำวันที่15ต.ค.คนดังเผย "มหัศจรรย์" แห่งชีวิต

ประจำวันที่ 30 ก.ค.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive