Friday, April 9, 2010

โซไซตี้ประจำวันที่10 เม.ย.

โซไซตี้ประจำวันที่10 เม.ย.



คมชัดลึก : ** พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ไปในการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ คุณวิไล อมาตยกุล ท.จ.ว., ภ.ป.ร.๔ ณ ศาลากวีนิรมิต วัดเทพศิรินทราวาส เมื่อวันก่อน






 ** พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จลงแทนพระองค์ให้ผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นสายสะพายฯ เฝ้าฯ รับพระราชทาน ณ ศาลาดุสิดาลัย ในวันเสาร์ที่ 10 เมษายน เวลา 15.00 น.
 ** ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล และ ปรับชะรันซิงห์ ทักราล ร่วมแสดงความยินดีในการเปิดตัวโครงการโอ๊ควู้ด อพาร์ทเมนท์ ทริลเลี่ยนท์ ของบริษัท บูทิค กรุ๊ป ออฟ คอมพานี ที่สุขุมวิท 18 เมื่อเร็วๆ นี้
 ** ไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ ประธานมูลนิธิฟรีแลนด์ องค์กรระหว่างประเทศเพื่อหยุดยั้งการลักลอบการค้าสัตว์ป่าและมนุษย์แห่งแรกที่มีสำนักงานใหญ่ในเอเชีย (ซ้าย) และ สตีเฟ่น กาลส์เตอร์ (ขวา) ผู้อำนวยการบริหารมูลนิธิฟรีแลนด์ ร่วมกันลงนามในสัตยาบันที่จะหยุดยั้งการทำลายสัตว์ป่าและการค้ามนุษย์ที่ผิดกฎหมาย เมื่อเร็วๆ นี้
 ** เป็นสาวไฮเปอร์อย่าง "หนูดี" วนิษา เรซ จะให้อยู่นิ่งๆ ก็ไม่ใช่ละ ไปบรรยายพิเศษเกี่ยวกับการดูแลสมองเรื่องถนัดให้แก่เด็กๆ ที่สุรินทร์ เลยถือโอกาสแวะเที่ยวและล้วงข้อมูลแปลงปลูกผักปลอดสารพิษจากปราชญ์ชาวบ้าน นั่งๆ เดินๆ คลุกคลีตีโมงกันเป็นที่สนุกสนาน แต่ที่เจ้าตัวรู้สึกดี๊ด๊าสุดๆ คงอยู่โรงเพาะเห็ดเทรนด์ฮอตที่กำลังมาแรง สรุปว่างานนี้ได้ไอเดียใหม่ๆ มาสอนเด็กๆ ที่โรงเรียนของตัวเองเพียบ หุหุ...ไม่เสียชื่อสาวอัจฉริยะสร้างได้จริงๆ
 ** ทนกับเสียงเรียกร้องของสองลูกชาย ที่อยากจะดูฟุตบอลทีมโปรดอย่างอาร์เซนอลติดขอบสนามไม่ไหว หยุดยาวทั้งทีคุณพ่อ "หนึ่ง" สุริยน ศรีอรทัยกุล เลยจัดแจงตั๋วเครื่องบินไปอังกฤษทั้งครอบครัว เป็นของขวัญรับวันปิดเทอมตามที่สองหนุ่มต้องการ ส่วนคุณพ่อก็สบโอกาสไปดูตลาดเพชรพลอยในคราเดียวกัน 10 วันรวด แบบนี้เขาเรียกยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวใช่มั้ยคะ
 ** เมื่อก่อนลูกสาว "หนูนวล" สาริศา คชเสนี ขึ้นเวทีเดินแบบต้องมีคุณแม่ "หน่า" เพ็ญสุภา มาคอยให้กำลังใจข้างเวทีตลอดเวลา แต่ตอนนี้ถึงคราวคุณแม่รับบทนางแบบกิตติมศักดิ์ หนูนวลก็ไม่รอช้าหยิบกล้องถ่ายภาพดิจิทัล มาลั่นชัตเตอร์คุณแม่ในทุกลีลา ทำเอาช่างภาพมืออาชีพต้องหลีกทาง ก็แหม...ตั้งใจจะลงภาพคุณแม่ในเฟซบุ๊ก ก็กดกระหน่ำในทุกย่างก้าวละเจ้าค่ะ...
 ** ก็สถานการณ์วุ่นๆ ทางการเมืองการจัดงานอีเวนท์อย่างเต็มรูปแบบก็ต้องตัดไป แต่สำหรับงานเปิดตัวคอลเลกชั่นแม็กมาร่าที่กำหนดกฎเกณฑ์ทุกอย่างไว้เรียบร้อยจะเลื่อนหลีกก็ใช่ที "แพร" นรินดา ไทยานนท์ จึงลุยเต็มที่เพียงแต่ตัดอะไรที่เยิ่นเย้อ พร้อมๆ กับการรับหน้าที่พิธีกรของงานด้วยตัวเอง นี่แหละงานใหญ่เพราะเธอไม่คุ้นกับหน้าที่นี้ ทำเอาอึกๆ อักๆ จนเพื่อนๆ ต้องช่วยลุ้นจนตัวโก่ง...
 ** พอโบกมือลางานพีอาร์ "นวล" นวลพรรณ โอสถานนท์ ก็เริ่มมาเป็นสาวสังคมอย่างเต็มรูปแบบเหมือนเดิม วันก่อนจึงเห็นเธอสวมมาดสาวมั่นขึ้นเวทีเดินแบบกันอีกครั้ง คราวนี้แหมเสื้อผ้าจะเรียบหรูแต่คาแร็กเตอร์ส่วนตัวของสาวเจ้าน่ะเปรี้ยวจี๊ดจนเข็ดฟัน...เอาเป็นว่างานสังคมจะเพิ่มสีสันขึ้นอีกเพราะสาวร่างเล็กคนนี้แหละจ้า...
 ** คิดกิจกรรมได้โดนใจหนุ่มสาวยุคไซเบอร์ ทำให้มีคนกระหน่ำฟอร์เวิร์ดอีเมลโปรโมชั่นของ CAT 009 โทรต่างประเทศราคาประหยัดกันให้คึก ทำเอา ธันวดี วงศ์ธีรฤทธิ์ เจ้าของโปรเจกท์ถึงกับปลื้มที่กิจกรรมนี้ได้รับฟีดแบ็กดี พร้อมกับกระตุ้นเตือนกันอีกครั้งว่ากิจกรรมนี้ยังมีอีกครั้ง ใครได้รับเมลแล้วอย่าลืมส่งต่อ เพราะส่งต่อมากที่สุด 5 อันดับแรก จะได้รับรางวัลโทรศัพท์ แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 8520 ไปใช้ฟรีๆ โดยไม่ต้องออกแรง แค่ขยันคลิกก็ได้แล้ว








ข่าวที่เกี่ยวข้องบทความไกรศักดิ์ ชุณหะวัณนี่หรือสงครามชนชั้นนักวิชาการแนะแก้รธน.ทางออกการเมืองส.ว.-อดีตส.ว.เปิดข้อมูลจีนกักเก็บน้ำทำแม่น้ำโขงแห้ง เจาะใจกรรมการ
ทำไมถึงได้ "คม ชัด ลึก อวอร์ด"?

ประมวลถ้อยคำจากใจใน"คม ชัด ลึก อวอร์ดครั้งที่7"

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive