Friday, April 9, 2010

ยกพลยลของเล่นเฟอร์รารี่458อิตาเลีย

ยกพลยลของเล่นเฟอร์รารี่458อิตาเลีย



คมชัดลึก : "5.8 แสนยูโร หรือ 20 กว่าล้านบาทปลายๆ !!..." ฟังไม่ผิดหรอกขอรับกระผม ราคาแค่นี้ หุหุ ถือว่าไม่ระคาย แถมสบายกระเป๋าของเหล่านักเลงรถไฮโซนักแล กับเจ้าม้าลำพอง "เฟอร์รารี่ 458 อิตาเลีย" ใหม่ล่าสุดที่ถอยออกมาจากอิตาลีถิ่นกำเนิดเพื่ออวดโฉมเป็นครั้งแรกในบางกอก






ก็ดูเอาแล้วกันขนาดเพิ่งคลอดไม่กี่เดือนยังมีเศรษฐีเมืองไทยที่พิสมัยของเล่น 4 ล้อหรูสั่งจองไปแล้วถึง 8 คัน แหม...สวนกระแสเศรษฐกิจและไม่มีแคร์สื่อกันทีเดียว
 แน่นอนล่ะ งานนี้เหล่าผู้บริหาร คาวาลลิโน มอเตอร์ ที่ทุ่มทุนเปิดรังใหม่ให้เฟอร์รารี่ได้จอดเชิดๆ ย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ อย่าง วุฒา ภิรมย์ภักดี, เฉลิม อยู่วิทยา ที่หนีบคุณนายกระทิงแดง ดารณี และลูกชาย วาริท อยู่วิทยา พร้อมด้วยวรวุฒิ และหวานใจ นันทมาลี ภิรมย์ภักดี หน้าตาอิ่มเอิบเป็นปลื้มที่สุด แต่ละคนถึงกับเอ่ยปากขนาดสถานการณ์บ้านเมืองวิกฤติยังมีลูกค้าสนใจเพียบ นี่ไม่นับรวมรุ่นอื่นๆ อีกกว่า 10 คันที่มีคนสั่งจองในระยะเวลา 8 เดือน
 นอกจากเจ้ารุ่น 458 อิตาเลียแพงระยิบที่จอดเป็นพระเอกให้ใครต่อใครพากันเข้าไปลูบไล้แล้ว ยังมีเฟอร์รารี่รุ่นอื่นๆ ของบรรดาคนรักซูเปอร์คาร์ขับมาอวดสร้างสีสันด้วย แต่ที่ทำให้ช่างภาพต้องลั่นชัตเตอร์ไม่แพ้กันก็แขกคนสำคัญในแวดวงรถยนต์ต่างค่ายต่างราคาที่ขนกันมาเป็นเกียรติ อาทิ ค่ายโตโยต้า เสี่ยบุญเลิศ นำทีมลูกๆ บดินทร์ และบุรินทร์ พร้อมสะใภ้ใหญ่-เล็ก นภา และ สิชล บุญวิสุทธิ์, "แชมป์" วิทวัส ชินบารมี แห่งลัมโบร์กินี่ รวมถึง "คุณหญิงต้น" ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, ม.ล.กอกฤต กฤดากร, สงกรานต์-วรสิทธิ-ดิษฐวัฒน์ อิสสระ, เพิ่มพูน-จุฑาทิพย์ ไกรฤกษ์, "หนึ่ง" อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ, ทอมมี่ เตชะอุบล, ปริญญา กุลวณิชพิสิฐ ควงคู่ พัชรี ฉันทเมธากุล, พสุพงษ์ ลีนุตพงษ์, ธีระ บุนนาค และดริฟท์คิงของเมืองไทย "กีกี้" ศักดิ์ นานา เป็นต้น
 ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เตรียมไว้แบบไม่เอิกเกริกมากเพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์บ้านเมือง ซึ่งงานนี้ถึงเจ้าภาพจะไม่อยากปริปากว่าใครบ้างที่เป็นผู้ได้ครอบครองเฟอร์รารี่ 8 คันแรก แต่ก็แพลมมาหน่อยๆ หนึ่งในจำนวนนั้นมีชื่อของ ทินกร ธารวณิชกุล นักเลงรถคนดังรวมอยู่ด้วยคร้าบ.... 








ข่าวที่เกี่ยวข้องใครอะไรที่ไหนประจำวันที่7เม.ย.รถหรูคู่เศรษฐีกระเป๋าหนัก โซไซตี้ประจำวันที่6เม.ย.โซไซตี้ประจำวันที่25 ม.ค. 'ไวโอลิน' กับสุขนิยมเชิงบวกพ.ต.ท.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive