Wednesday, April 21, 2010

โซไซตี้ประจำวันที่ 22 เม.ย.53

โซไซตี้ประจำวันที่ 22 เม.ย.53



คมชัดลึก : ** ทอร์สเท็น พินเตอร์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพฯ นำคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมรดน้ำขอพรจาก ท่านผู้หญิงเลอศักดิ์ สมบัติศิริ ประธานกิตติมศักดิ์ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์






** พรศีล บุทกัสกา, กันต์ กันตถาวร และพงศกร มหาเปารยะ ร่วมตอบคำถามในงานเปิดตัวแม็กซ์ แอล เอส เอจ เลส เฟส ครีม จากแล็บ ซีรีส์ สกินแคร์ ฟอร์ เมน เมื่อเร็วๆ นี้
 ** "ฟอร์ด" กุลวิทย์ เลาสุขศรี (ซ้าย) และ "รอง" จิตต์สิงห์ สมบุญ(ขวา) ร่วมอัพเดทเทรนด์สปอร์ตแฟชั่น เทรนด์สุดฮอตประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2010 กับไนกี้สปอร์ตแวร์ เมื่อเร็วๆ นี้
 **เรื่องความสวยความงามเห็นจะไม่พ้นมือเจ้าแม่ความงามในเมืองไทยอย่าง "อี่" อัมพรพิมพ์ วัชราภัย ก็แหมเธอเปิดบริษัทนำเข้าสินค้าเพื่อความงามไม่รู้กี่แบรนด์ต่อกี่แบรนด์ ล่าสุดแว่วว่าผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยชื่อดังที่เธอนำเข้ามาปีเศษ ติดตลาดเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวไทย เธอจึงทุ่มงบทำพีอาร์ผ่านทีวีด้วยการเชิญเมคอัพตัวแม่ของวงการมาแนะนำเคล็ดลับกันทีเดียว...
 ** ในฐานะประธานกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีขององค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กำลังปลื้มแทนผู้บริโภคที่เป็นมุสลิม ด้วยโปรเจกท์ซูเปอร์มาร์เก็ตอาหารฮาลาล ในพื้นที่ตลาด อ.ต.ก.  ช่วยตอบสนองการพัฒนาอุตสาหกรรมฮาลาลของประเทศไทยให้เข้มแข็งขึ้น พร้อมส่งออกไปตลาดต่างประเทศ...ใครที่ชื่นชอบอาหารมุสลิมเตรียมเฮ...
 ** ถือเป็นเกียรติของคนไทยอีกครั้งเมื่อ มีชัย วีระไวทยะ ได้รับการแต่งตั้งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการมูลนิธิรางวัลรามอน แมกไซไซ แถมยังเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับเกียรติ แต่ก็ถือว่าเป็นงานหนักด้วยต้องคัดสรรและคัดกรองบุคคลที่จะได้รับรางวัลนี้กันต่อไป...อะนะเท่านี้ก็ปลื้มแล้ว...
 ** เรื่องช็อปปิ้งกับผู้หญิงน่ะคู่กั๊นคู่กัน ก็ดูอย่าง "ลินา" ลินา ลีนุตพงษ์ ที่เธอมักไม่พลาดกับการช็อป ยิ่งเป็นช่วงลดกระหน่ำแบรนด์หรูจะเห็นสาวคนนี้ไปหยิบๆ จับๆ เผลอแป๊บเดียวหอบเต็มไม้เต็มมือ ล่าสุดเห็นเธอในอัมรินทร์ช็อปซะเพียบ...มั้ยล่ะเรื่องช็อปน่ะขอให้บอก..ผู้หญิงช้อบชอบ...
 ** เห็นเป็นสาวมั่น "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล เธอก็เป็นคนที่ใช้เงินเป็น โดยเฉพาะเรื่องการซื้อของ ใช่ว่าเห็นอะไรชอบแล้วซื้อซะหมด อย่างนั้นไม่ใช่เธอแน่ ก็แหม...เธอบอกเศรษฐกิจแบบนี้เงินทองหายาก แม้จะหาได้เองบ้างแล้ว แต่จะจับจ่ายใช้สอยขอคิดก่อนสักนิดว่าจะคุ้มหรือไม่...มั้ยล่ะสาวยุคใหม่ที่ใช้เงินเป็น...
 ** ร้อนอย่างนี้ต่างมีวิธีคลายร้อนแตกต่างกันไป ก็ดูอย่าง "พั้ม" พามงคล ฉายาวิจิตรศิลป์ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง เขาบอกว่าง่ายมากคือการนั่งทำงานที่ออฟฟิศนั่นแหละ...ไม่ต้องออกไปไหนตั้งแต่เช้ายันเย็น ได้ทั้งงานได้ทั้งคลายร้อนเพราะเปิดซะเย็นฉ่ำ แต่ถ้าร้อนมากๆ ก็มีอีกวิธีคลายร้อนส่วนตั๊วส่วนตัวด้วย กินน้ำแข็งไสราดน้ำแดง...เท่านี้ก็ชื่นใจคลายร้อนได้อย่างชิลชิล...








ข่าวที่เกี่ยวข้องตอร์เรสยกอังกฤษมีลุ้นแชมป์บอลโลก
ฝันคู่ชิงกระทิงดุดวลแข้งสิงโตผีทุ่มเงินบวกวิดิชแลกบุฟฟอนมูรินโญ่รอวันเป็นทายาทเฟอร์กี้ เชลซีเกร็งแพ้สเปอร์ส1-2ผีแดงชนะเรือใบทดเจ็บแผ่นดินไหว6.3 ริคเตอร์ที่ปาปัวแต่ไม่เตือนสึนามิ

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive