Tuesday, April 13, 2010

ใครอะไรที่ไหนประจำวันที่ 15 มี.ค.

ใครอะไรที่ไหนประจำวันที่ 15 มี.ค.



คมชัดลึก : สภากาชาดไทย โดยกองอำนวยการจัดงานกาชาดประจำปี 2553 จัดให้มีการประมูลพื้นที่ออกร้านงานกาชาดประจำปี 2553 เพื่อนำรายได้สมทบทุนบำรุงสภากาชาดไทย หน่วยงานหรือองค์กรไหนอยากได้พื้นที่ทำเลทองพร้อมร่วมทำการกุศล จันทร์ที่ 15 มี.ค.นี้ แปดโมงครึ่งเป็นต้นไป พบกันที่สำนักจัดหารายได้ สภากาชาดไทย






คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่กำลังใจร้อน-ร้อนใจกับการหากิจกรรมให้เจ้าตัวเล็กทำในช่วงปิดเทอม ซัมเมอร์นี้ เรืองวิทย์ นันทาภิวัฒน์ แห่งฟันเนเรี่ยม สุขุมวิท 26 หาวิธีแก้กลุ้มให้ด้วยการจัดแคมป์ "ซูเปอร์ ฟัน ซัมเมอร์!!!" ที่มีทั้งคอร์สสอนทำอาหาร, ฝึกฟุดฟิดฟอไฟภาษาอังกฤษ, ยืดแข้งยืดขากับเทควันโด ฯลฯ คลาสเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.เป็นต้นไป สนใจกริ๊งกร๊างถามไถ่ 0-2665-6555
 หน้าร้อน แฟชั่นก็ร้อนตาม เคท สเปด ขนเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับสำหรับสาวคลาสสิก สุดชิค ส่งตรงจากนิวยอร์ก มาตอกย้ำความฮอตฮิต ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์เผยคอลเลกชั่นล่าสุด กลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน เอเทรี่ยม จันทร์ที่ 15 มี.ค.นี้ 6 โมงเย็น-2 ทุ่ม แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด!!!
  สำนักช่างสิบหมู่ กรมศิลปากร  จัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการด้านศิลปกรรม และด้านจิตรกรรม : การวาดเส้น ระหว่างวันที่ 29 มี.ค.-2 เม.ย.นี้ เวลา 09.00-16.00 น. ที่ศูนย์ศิลปะและการช่างไทย อ.ศาลายา จ.นครปฐม เปิดรับสมัครถึงวันที่ 15 มี.ค.นี้ เพียง 25 คน ผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมจะได้รับวัสดุอุปกรณ์และเอกสารประกอบ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และได้รับมอบวุฒิบัตรผ่านการฝึกอบรมด้วย สอบถามเพิ่มเติมโทร.0-2482-1399








ข่าวที่เกี่ยวข้องหัวใจไทย-แม่อุ้ย ป้ออุ้ย สอนหลานรักษ์ภูมิปัญญาวธ.หนุนชาวบ้านขายสินค้าวัฒนธรรมรับปีใหม่วธ.ขาดแคลนช่างฝีมือ-นักแสดงขออัตราเพิ่ม90อัตราความศักดิ์สิทธิ์
แห่ง...พระพุทธเทวราชฯ และองค์อมรินทรอภิสิทธิ์เปิดงานเครื่องแต่งกายโขนใหม่ตามพระราชสาวนีย์

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive