Friday, April 23, 2010

ชูคุณค่าแห่งรักด้วยศิลป์ไทย

ชูคุณค่าแห่งรักด้วยศิลป์ไทย



คมชัดลึก : อุ่นเครื่องให้คู่รักได้ตระเตรียมความพร้อมเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์กันในช่วงเดือนร้อนๆ อย่างนี้ ใช่ว่างาน "เวดดิ่งแฟร์ 2010 บาย นีโอ" จะท้าทายเหตุบ้านการณ์เมืองที่ระอุไม่แพ้กัน หากเป็นงานประจำปีที่ไม่ว่าคนวงการไหนก็ต้องหาโอกาสพากันเดินเข้ามาเลือกใช้บริการที่พึงพอใจสักครั้งหนึ่งในช่วงเวลาแห่งความสุข






และสำหรับผู้จัดงานก็เช่นกัน ในวันแถลงข่าวที่ห้องมีทติ้งรูม 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันก่อน ลัดดา มงคลชัยวิวัฒน์ บอสใหญ่ บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออแกไนเซอร์ จำกัด และ ไพโรจน์ ลิ้มจำรูญ อธิบดีกรมหม่อนไหม แม่งานและพ่องานยิ้มอย่างแฮปปี้พร้อมกับบอกว่า งานนี้ได้เตรียมความพิเศษไว้มากมายสำหรับคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นโชว์วิวาห์หลากไอเดียจากห้องเสื้อและสตูดิโอชั้นนำ แฟชั่นชุดไทยอันล้ำค่าคู่ควรพิธีการสำคัญ การให้คำปรึกษาจากเวดดิ้งแพลนเนอร์ เวดดิ้งสตูดิโอ โรงแรม ผู้เชี่ยวชาญด้านเพชร ของชำร่วย และการ์ดเชิญกว่าร้อยร้านค้า รวมถึงชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว 4 ภาค ซึ่งส่วนใหญ่ตัดเย็บจากผ้าไหมไทยควรค่าแก่งานพิธีสำคัญ
 ไฮไลท์ของงานเรียกน้ำย่อยด้วยแฟชั่นโชว์สุดหรูหลากหลายดีไซน์โดยนางแบบและนายแบบมืออาชีพ และแน่นอนว่าชิ้นโบแดงก็เห็นจะไม่มีใครเกินหน้าเกินตาการเปิดตัวชุด "ไทเทียน่า" แสดงแบบโดย ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2550 ซึ่งออกแบบลวดลายและทอจากเส้นไหมไทยฝีมือของ อ.วีระธรรม ตระกูลเงินไทย ผู้ออกแบบลวดลายและทอผ้าไหมสำหรับผู้นำเอเปกที่ผ่านมา ร่วมกับดีไซเนอร์ชาวเบลเยียม ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบชุด และไม่ลืมเพิ่มความหรูของชุดสวยด้วยเครื่องประดับเทียร่า ซึ่งสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับร่วมกับ อ.สมัย โตเจริญ ออกแบบเพิ่มเติมพร้อมทั้งจัดทำด้วยตัวเอง โดยใช้เพชรและพลอยไทยน้ำหนัก 77 กะรัต เท่ากับพระชนมพรรษา 77 พรรษา ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ส่วนยอดเทียร่าเป็นรูปนกยูงทองที่สื่อถึงเครื่องหมายรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย (ตรานกยูงพระราชทาน) มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท
 แสงประกายวูบวาบของเทียร่า ทำเอาบรรดาหนุ่มสาวไฮโซทั้งโสดและไม่โสดที่เข้าร่วมงานแถลงข่าว อย่าง "หญิงแอร์" ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล "คุณโก้" ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์ และ ปวิตา โตทับเที่ยง ต้องทำตาลุกวาวพร้อมๆ กับออกอาการตื่นเต้น ด้วยช็อปสุดท้ายของการแสดงแบบ คือ การให้นางแบบผู้สวมชุดเจ้าสาว ทำหน้าที่โยนช่อดอกไม้ให้แขกเหรื่อได้แย่งกันรับ ทั้งนี้งานเวดดิ้งแฟร์ 2010 จะมีขึ้นจริงระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์








ข่าวที่เกี่ยวข้องชุมชนไทยในต่างแดนประจำวันอาทิตย์ที่18เมษายน53วธ.ดันเยาวชนเรียนรู้วัฒนธรรมอาเซียนใครอะไรที่ไหนประจำวันที่ 9 เม.ย.ชุมชนไทยในต่างแดนประจำวันอาทิตย์ที่28มีนาคม2553หนังสือสะพานวัฒนธรรมเชื่อมเด็กไทยแอลเอไม่ลืมถิ่น

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive