Wednesday, March 31, 2010

หวานได้อีก

หวานได้อีก



คมชัดลึก : น้ำตาลจ้า น้ำตาลหวานๆ มาแร้วว...คริ คริ ไม่ใช่มาประกาศใส่โทรโข่งขายน้ำตาลหรอกนะ แต่งานนี้บรรดามดใหญ่ มดเล็กยังต้องอาย เพราะคู่รัก คู่สวีทอย่าง "น้องเล็ก" ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร และพ่อหนุ่มลูกครึ่งสูงยาวเข่าดี โอลิเวอร์ น่ะ แว่วว่าเตรียมควงกันมาอินเลิฟ เติมความหวานให้เห็นแบบเต็มๆ ตา ให้คนเขาอิจฉาเล่นบนแคทวอล์กงานหวานและหรูซะ "เกสร วาเลนไทน์ เลิฟ คาร์นิวัล" ที่จะจัดขึ้นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้






 พอรู้ว่าจะมีงานให้โชว์หวานหนุ่มโอลิเวอร์ก็แอบซุ่มวางแผนเซอร์ไพรส์หวานใจ!!! ด้วยการเหมายกชุดเครื่องประดับที่น้องเล็กจะใส่ขึ้นเวทีเดินแบบ แต่แผนการที่กำลังไปได้สวย บังเอิ๊ญสาวเจ้าผู้มีหูตาเป็นสับปะรดดั๊นแพลมๆ มาได้ยินบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ว่าซะก่อน พ่อหนุ่มเลยออกอาการเซ็งไปชุดใหญ่
 แหม...แฟนหนุ่มตั้งใจทั้งที มาจบเห่แบบนี้ก็ไม่สนุกสิ น้องเล็กเลยยื่นข้อเสนอเพื่อเป็นการปลอบใจ ด้วยการอ้อนขอให้พาช็อปต่อหลังงานแบบครบทุกร้านค่ะคุณขา...โอ๊ย พ่อหนุ่มได้ยินแบบนี้ ก็หงายเก๋งสิคะ
 ม่ายรู้ว่างานนี้จะ "หวานหยด" หรือ "หวานอมขมกลืน" อืมม...บอกไม่ถูก (ฮา)
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องโซไซตี้ประจำวันที่ 24 ธ.ค. พระองค์ทีทรงร่วมขบวนซานต้าประจำวันที่1ธ.ค.ละลานตางานมหัศจรรย์พรรณไม้ คนดังรวมพลังช่วยปฐมพยาบาลโลก



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive