Wednesday, March 31, 2010

ตัดผมสั้นรับรูปหน้า (3)

ตัดผมสั้นรับรูปหน้า (3)




คมชัดลึก : เมื่อวาน ยิ้มหวาน บอกเอาไว้ว่าจะสรรหาทรงผมสั้นสำหรับ สาวหน้าเหลี่ยม มาฝากกัน สาวๆ รูปหน้าทรงนี้อาจจะเซ็งหน่อยๆ แต่อย่ากังวลไปเลยค่ะ แต่สามารถสวยได้ด้วย







 ผมซอยความยาวระดับบ่าจะเหมาะที่สุด เพราะผมทรงนี้จะช่วยอำพรางรูปหน้าให้เรียวขึ้น ที่สำคัญอย่าได้ตัดผมหน้าม้าหรือดัดผมเป็นลอนเชียวนะ เพราะสองสิ่งนี้จะยิ่งเน้นกรามให้ดูเหลี่ยมจัดไปกันใหญ่ ไม่อยากเป็นสาวจัดเหลี่ยมเอ้ย...รูปหน้าเหลี่ยมจัดก็อย่าได้ลิ้มลองเชียวนะ










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive