Wednesday, March 31, 2010

คาราวานเส้นทางรัก

คาราวานเส้นทางรัก



คมชัดลึก : เทศกาลแห่งความรักใกล้เข้ามาทุกขณะ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ จึงร่วมกับนิตยสาร ฮันนีมูน แอนด์ ทราเวล และกลุ่มรีสอร์ทสไตลิสต์ รีสอร์ท ออฟ ซีเครท บีช จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม PRACHUAP LOVE CARAVAN






 ชัยสงค์  ชูฤทธิ์  ผอ.ภูมิภาค ภาคกลางททท. กล่าวว่า เพื่อประชาสัมพันธ์เส้นทางขับรถท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่จะจัดในรูปแบบคาราวานเดินทางระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ ช่วงเทศกาลแห่งความสุขวาเลนไทน์ มุ่งเน้นกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคู่รัก คู่ฮันนีมูน ได้มาสัมผัสเส้นทางขับรถท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ซึ่งถือว่าเป็นเส้นทางที่ได้รับการยอมรับว่าโรแมนติกและคลาสสิกจังหวัดหนึ่งในประเทศไทย
 "จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นจุดหมายในดวงใจของนักพักผ่อนที่แสวงหาสถานที่พักตากอากาศอย่างมีรสนิยม สมบูรณ์ด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติ และธุรกิจท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ  สถานเรียนรู้งานศิลปะ ร้านอาหารหลากหลายสไตล์  พร้อมทั้งรีสอร์ทที่มีตั้งแต่ขนาดเล็ก ขนาดกลาง จนถึงขนาดใหญ่ โดยเฉพาะรีสอร์ทที่มีภูมิสถาปัตย์  ทั้งสไตล์การออกแบบตกแต่งทันสมัย มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว  รังสรรค์ได้กลมกลืนกับธรรมชาติ บริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง อีกทั้งยังมีแนวคิดในการพัฒนาพื้นที่อย่างมีจิตสำนึก บนทรัพยากรทางธรรมชาติ ให้เกิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ตอบสนองกลุ่มผู้ที่รักการพักผ่อนอย่างมีรสนิยม และเน้นให้ความเป็นส่วนตัวเงียบสงบ" ผอ.กล่าว
 และสำหรับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ในปี 2553 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ยังต้องการประชาสัมพันธ์ตอกย้ำกิจกรรม PRACHUAP LOVE CARAVAN ให้เป็นกิจกรรมประจำปี ในฤดูกาลแห่งความสุขช่วงเทศกาลวาเลนไทน์  พร้อมกิจกรรมสำหรับคู่รัก ที่เสริมบรรยากาศให้เอื้อต่อการเซอร์ไพรส์คู่รัก  เติมเต็มความหมายของการ “บอกรัก” มากยิ่งขึ้น กับ 10 สถานที่แนะนำเซอร์ไพรส์คู่รัก
  ผู้สนใจร่วมคาราวาน สัมผัสประสบการณ์แห่งรัก  สามารถติดต่อสอบถามการจำหน่ายแพ็กเกจท่องเที่ยว  ที่ World Explorer โทร.0-2631-3444 กด 2  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย 1672, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์  โทร.0-3251-3885, 0-3251-3871 และนิตยสารฮันนีมูน แอนด์ ทราเวล โทร.0-2250-4580-3  www.honeymoontravel.co.th








ข่าวที่เกี่ยวข้องสาธารณสุขไทยบทเรียนจากกรณี"ป้าเช็ง"ไขปัญหาสุขภาพแผนจีน-นิ้วติดกันปวดมากเหลือเกินปปช.เผยยังไม่ได้มติก.ตร.กลับลำช่วย3นายตร. ฆาตกร'ลอตเตอรี่'จนมุมหลิวยิ้มแป้นสวัสดีหนุนอัลบั้มสับปะรด

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive