Thursday, March 18, 2010

4คำประจำวัน

4คำประจำวัน



คมชัดลึก : เพราะความหวานต้องเติมให้กันทุกวัน ไม่ว่าจะครองรักกันมานานแค่ไหน หากต้องการให้ความรักสดใสซาบซ่าอยู่เสมอแล้วล่ะก็ เห็นจะต้องเติมความหวานให้กันตลอดเวลา






บางคู่อาจจะอาศัยการเติมความหวานด้วยการมอบของขวัญแทนใจชิ้นเล็กชิ้นน้อยพอให้คนรักได้ระลึกถึง บ้างก็อาศัยเทศกาลพิเศษอย่างวันเกิด วันวาเลนไทน์ วันครบรอบแต่งงาน เป็นตัวเสริมความหวาน เพียงเพราะเหตุผลว่า "นานๆ ทีมีความสำคัญ" นั่นเอง...
 แต่คงไม่ใช่สำหรับคู่รักแห่งสินทรัพย์ประกันภัย อย่าง ดร.สมนึก กับ "หญิง" ศศมณฑ์ สงวนสิน เป็นแน่ เพราะคู่นี้แม้จะครองรักกันมานานถึง 17 ปี จนมีโซ่ทองคล้องใจถึง 3 เส้นแล้ว แต่ทุกวันนี้ทั้งคู่ยังแสดงออกซึ่งความรักที่มีให้กันอย่างหวานหยด โดยไม่จำเป็นต้องเมื่อยตุ้มให้โอกาสพิเศษเคลื่อนตัวมาทายทัก
  นอกเหนือจากความรักและความเชื่อใจที่เจ้าแม่สินทรัพย์มีให้สามีแล้ว ทั้งคู่ยังมีสิ่งหนึ่งที่ลืมไม่ได้ในแต่ละวัน นั่นก็คือ 4 คำมัดใจอย่าง
 "รักนะ คิดถึงนะ ขอบคุณนะ และ ขอโทษนะ" แม้ทั้งคู่จะเจอกันตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน แต่ 4 คำนี้เธอบอกจะลืมไม่ได้โดยเด็ดขาด จนทึกทักเอาว่า 4 คำนี้เป็นคำประจำวันไปซะแล้ว...
 แหม...กุ๊กกิ๊กกันแบบนี้สิน่า...ความรักถึงได้ยืดยาวเป็นหางว่าวแบบนี้....








ข่าวที่เกี่ยวข้องสร้อยเส้นสวยจากฝีพระหัตถ์(ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์)เพื่อผู้ป่วยมะเร็งถุงโชคดีรับปีใหม่จีน โซไซตี้ประจำวันที่10 ก.พ. กำลังใจสำคัญของ"หญิงเก่ง" นาฬิกาเรือนหรูเพื่อ"พ่อหลวง"

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive