Saturday, March 20, 2010

เฉิดฉายหรูหราบนพรมแดงเวทีลูกโลกทองคำ

เฉิดฉายหรูหราบนพรมแดงเวทีลูกโลกทองคำ



คมชัดลึก : ทำเอาเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกจ้องทีวีตาไม่กะพริบ กับการถ่ายทอดสดการประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ ซึ่งนอกจากจะสนใจใคร่รู้ว่าดาราคนไหน ผู้กำกับคนใด






และภาพยนตร์เรื่องใดจะชนะใจบรรดาคณะกรรมการ สื่อมวลชนและนักวิจารณ์ภาพยนตร์จากทั่วโลกจะเคาะคะแนนให้ใครได้รับรางวัลที่เชื่อกันว่าการันตีคุณภาพอย่างดีแล้ว การแต่งตัวองฝ่ายดาราสาวก็เป็นที่จับตามองอย่างมาก
 เพราะแน่นอนเสื้อผ้าหน้าผมและเครื่องประดับที่แต่ละคนเลือกสรรมาแต่งเสริมเติมสวยนั้น ต่างเป็นแฟชั่นที่พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว เริ่มจาก แซนดร้า บูลล็อก ที่คว้ารางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม เธอมาในชุดสีม่วงตามกระแสแฟชั่นที่แรงสุดๆ ในช่วงนี้ เป็นชุดราตรียาวเกาะอกสีม่วงสุดสวยจากแบรนด์ Bottega Veneta ดาราคนสวย เคท ฮัดสัน เดินเข้ามาบนพรมแดงในชุดคอลเลกชั่นสปริง 2010 ของ Marchesa Bridal ที่ดูสง่าสวยสมตัว โดยเฉพาะรองเท้าที่เธอเลือกมาสวมนั้นเป็นส้นตึกสวยเก๋เหมาะเหม็งทีเดียว
 ดริว แบร์รี่มอร์ ก็มาในสีหน้าสดใสและหยอกล้อกับช่างภาพจนมีภาพน่ารักของเธอออกมาให้เห็นกันหลายช็อต ส่วนชุดที่เธอเลือกมาสวมใส่ก็สวยงามจนติดเป็นหนึ่งสาวที่แต่งตัวสวยที่สุดในงานครั้งนี้ ซึ่งเธอเลือกหยิบชุดของ Atelier Versace คอลเลกชั่นฟอล 2009 ที่มีดีเทลเก๋ๆ บริเวณบ่าและสะโพกที่ดูฟองแชมเปญฟู่ฟอง ด้านนักร้องเสียงเยี่ยม มารายห์ แครี่ ที่มาพร้อมสามีสุดเลิฟ มาในชุดราตรียาวสีดำสุดคลาสสิกอย่าง Herve Leger By Max Azria Fall 2009
 ในขณะที่ จูเลีย โรเบิร์ต ก็มาในชุดราตรีสั้นแบบสบายๆ จากแบรนด์ YSL ที่ออกสไตล์วินเทจลงล็อกเทรนด์แฟชั่นพอดิบพอดี ด้าน นิโคล คิดแมน สวยหวานอีกเช่นเคยในชุดออกโทนสีโอลด์โรสจากแบรนด์นินี่ ริชชี่ คอลเลกชั่นสปริง 2010 ส่วนอีกสาวที่คนในแวดวงแฟชั่นถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ถูกวิจารณ์ว่าไม่สวยเอาซะเลย นั่นก็คือ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ที่ปรากฏโฉมเรียบมากๆ กับชุดเกาะอกสีดำจาก Valentino พรี-ฟอล 2010  
 และที่แน่ๆ เวทีนี้ดาราสาวที่มาร่วมงานต่างใจตรงกันหลายคนที่เลือกหยิบชุดสวยสีตามเทรนด์แฟชั่นโลกอย่างสีม่วงมาสวมใส่อย่างพร้อมเพรียง เห็นชัดว่าเทรนด์แฟชั่นนั้นไม่พลาดกับเวทีใหญ่ระดับโลกจริงๆ








ข่าวที่เกี่ยวข้องมองผ่านเลนส์คม - นี่แหละ...คม ชัด ลึก อวอร์ด จีนสั่งห้ามฉายอวตารหวั่นยั่วยุก่อความไม่สงบ สีสันวันฝนตก "ลูกโลกทองคำ2010" ยอดบริจาคช่วยเฮติที่สหรัฐทะลุ200ล.ดอลล่าร์"อวตาร" คว้า 2 รางวัลลูกโลกทองคำ

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive