Wednesday, March 31, 2010

กึ้ยศุภชัยทายาทโรงแรมโฟร์วิงส์หนุ่มโสดในฝันมัดใจสาว

กึ้ยศุภชัยทายาทโรงแรมโฟร์วิงส์หนุ่มโสดในฝันมัดใจสาว



คมชัดลึก : เสียงกรี๊ดของสาวๆ ดังลั่นจนร้านอาหารเซนส์ ออฟ เซน ( Zenze of Zen) ชั้น 17 สั่นไปทั่วทุกอณู เมื่อกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ชายอย่าง ชิเซโด้ เมน จับมือกับ นิตยสาร ไฮ! เฟ้นหาหนุ่มยุคใหม่ไฟแรงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความโดดเด่น มีเสน่ห์และสไตล์เป็นของตัวเอง มีวิสัยทัศน์ด้านการบริหาร ความคิดและรู้จักดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ในการประกาศผลรางวัลหนุ่มโสดในฝันแห่งปี "ไฮ! แบชเลอร์ส ออฟ เดอะ เยียร์ 08/09 บาย ชิเซโด้ เมน"






 งานนี้ดูจะได้รับความสนใจจากเหล่าสาวๆ เซเลบริตี้ไม่น้อย ที่ต่างตบเท้าเข้ามาร่วมเชียร์กันอย่างคับคั่ง อาทิ "เพิร์ลลี่" ลักษมีกานต์ อิงคะกุล, "แดง" สมศักดิ์ ชลาชล, "จิ๊บ" อชิรญา วรวงศ์วสุ, "นัท" กุมุทมาส กัมปนาทแสนยากร, "หลี" จรินทร์ สุมานนท์, "แหน" นันทวรรณ แสงธรรมกิจกุล, "หนึ่ง" วาชินี ไกรฤกษ์, "ติ๊ก" วิลาสินี พรประเสริฐถาวร, "แอน" ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล, "กุ๊กกี้" ทินกร อัศวรักษ์, "มะปราง" ณัจนา พรประภา
 สำหรับปีนี้ทีมงานคัดสรรหนุ่มโสดมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันถึง 16 คน โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มนักบริหารรุ่นใหม่ไฟแรง และกลุ่มนักศึกษาคลื่นลูกใหม่ โดยจะมีเพียง 7 คนเท่านั้น ที่จะได้รับรางวัลพิเศษแห่งปี หลังจากเปิดตัวหนุ่มโสดทั้ง 16 คนแล้ว พิธีกรไม่รอช้าหยิบไมค์ขึ้นมาประกาศรางวัลทันที ประเดิมด้วย ตำแหน่ง เทรนดี้ เมน ซึ่งหนุ่มหน้าใสอย่าง "อาเธอร์" บุญ เบญจกุล น้องชายสุดหล่อของครอบครัวเบญจกุลคว้าไปครอง ตามมาด้วยรางวัล ไฮ! เฮลธ์ตี้ เมน ที่ตกเป็นของหนุ่มมาดเนี้ยบ "ทัน" ธัญ ผลวิเศรษฐ์กุล ส่วนหนุ่มที่ดูแลเอาใจใส่สุขภาพผิวได้อย่างดีเยี่ยมต้องยกให้ "คิม" พงศกร คุณรัชดากร หนุ่มวัย 20 ปี จากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กับตำแหน่ง เบสท์ สกิน
 สาวหนุ่มที่ไม่เคยปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างไร้ประโยชน์ คงหนีไม่พ้นนักธุรกิจหนุ่ม "โอ๊ต" อังศุพล อารีย์มิตร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแห่งบริษัท รามคำแหง กรุ๊ป หรือ บีอาร์จี กับตำแหน่ง แอ็กทีฟ เมน โดยหนุ่มโอ๊ตเผยถึงการทำงานส่วนตัวว่า "ผมเป็นคนทำงานด้วยความเข้าใจ คนเราต้องเข้าใจบทบาทหน้าที่ของตัวเองก่อน แล้วก็เข้าใจเพื่อนร่วมงาน เพราะผมเชื่อว่าเมื่อคนเราเข้าใจทุกอย่างดีแล้ว เมื่อมีปัญหาอะไรเข้ามาจะสามารถแก้ไขและรับมือกับปัญหาทุกอย่างได้เองโดยที่ไม่ต้องมองเป็นเรื่องยากเย็นเลย"
 ส่วนตำแหน่ง เวิร์กกิ้ง เมน ที่คัดเลือกจากหนุ่มที่ทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ให้แก่การทำงาน จึงตกเป็นของนักธุรกิจหนุ่มแห่งค่ายดีแทค "โบ้" ศิวกร ดำรงภัทร นั่นเอง และแล้วก็มาถึงตำแหน่ง ป๊อปปูลาร์ โหวต ซึ่งหนุ่มที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดภายในงานคือ "ปอนด์" ณ ปรัชญ์ รัตนนิตย์ หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 19 ปี จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
 และสุดท้ายกับตำแหน่ง ไฮ! แบชเลอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ 08/09 บาย ชิเซโด้ เมน ตกเป็นของ "กึ้ย" ศุภชัย จิระพจชพร หนุ่มหน้ามนวัย 24 ปี ทายาทโรงแรมโฟร์วิงส์ ซึ่งตอนนี้กำลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้วยการรับหน้าที่ แคทเทอริ่ง เซลล์ ของโรงแรมพลาซ่า แอทธินี กึ้ยตั้งสติได้ครู่ใหญ่ก่อนจะเผยถึงตำแหน่งที่ได้รับมาหมาดๆ ว่า ดีใจมากแต่ยังรู้สึกงงๆ กับตำแหน่งที่ตัวเองได้รับมาพอสมควร
 "รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลแรกในชีวิตของผมที่ผมเคยได้รับมา พอมีรางวัลมาเป็นเครื่องการันตีแล้ว ผมคงต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะเรื่องของการวางตัวในสังคมและภาพลักษณ์ของตัวเอง ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้ผมเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องการเทคแคร์ผู้หญิง แต่ที่สำคัญผมคงต้องดูแลตัวเองให้ดีก่อน ก่อนที่จะไปดูแลคนอื่นๆ ซึ่งการดูแลตัวเองของผมก็คือการออกกำลังกาย ทุกครั้งหลังจากเลิกงานผมจะไปออกกำลังกายทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นแบดมินตัน เทนนิส ว่ายน้ำ หรือไม่ก็ไปฟิตเนสเป็นประจำ" กึ้ย เล่าไลฟ์สไตล์ของตัวเอง
 








ข่าวที่เกี่ยวข้อง'สมรักษ์'เปิดรับ'ป๋อ'ดึง'มาริโอ'เซ็นสัญญา บัญชีแต่งตั้งโยกย้ายตร.รองผบก.- สว.สังกัดภาค1,7บัญชีแต่งตั้งโยกย้ายตร.สอบสวนกลาง-รองผบก.-สว.สตม.บอลจุฬาฯชิงอาร์แบค
เงือกอุ้มกวาด9ทอง"แม่โดมเกมส์"ภท.ยันร่วมรบ.แค่ต้องกล้ำกลืนดูมท.-คมนาคม

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive