Saturday, March 20, 2010

โซไซตี้ประจำวันที่21ม.ค.

โซไซตี้ประจำวันที่21ม.ค.



คมชัดลึก : ** เจ้าชายวิลเลียมแห่งเวลส์ มีพระปฏิสันถารกับหนูน้อยที่ไม่สบายและกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเวลลิงตัน หนึ่งในพระกรณียกิจที่ทรงปฏิบัติแทนสมเด็จย่า สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 ในการเสด็จเยือนประเทศนิวซีแลนด์ (ภาพเอเอฟพี)






 ** ทำเอาเจ้าของวันคล้ายวันเกิด ชำนาญ เมธปรีชากุล ถึงกับอึ้งเมื่อลูกน้อง นงนุช นามวงศ์ จัดเซอร์ไพรส์เจ้านายด้วยการซุ่มซ้อมกับภรรยานายให้แต่งตัวเป็นนักเรียนแล้วออกมาโยกย้ายส่ายสะโพก ในขณะที่เจ้าตัวก็แปลงกายเป็นสาวภารตออกมาส่ายเอวแบบลืมวัยกันเลย
 ** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาปริญญาประจำปีการศึกษา 2551 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 21 มกราคม 2553 เวลา 08.45 น.
 ** สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จไปทรงเปิดการประชุมวิชาการนานาชาติ และทรงบรรยายพิเศษ ในวันที่ 21 มกราคม 2553 ณ โรงแรมสุนีย์แกรนด์ แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ จังหวัดอุบลราชธานี เวลา 10.00 น.
 ** นักธุรกิจหนุ่มไฮโซคนดัง "เสริม" ไกรเสริม โตทับเที่ยง บริหารธุรกิจโน่นนี่ต่อจากครอบครัวมาตั้งแต่เรียนจบ ตอนนี้ปิ๊งไอเดียเด็ดแอบเตรียมโปรเจกท์ใหญ่ที่ไม่เคยทำมาก่อน เอาใจผู้หญิงทั่วประเทศที่โดดเด่น ทันสมัย และต้องการข้อมูลเพื่อพัฒนาตัวเอง กับ W Channel แว่วว่าจะเปิดตัวในเดือนแห่งความรักนี้แหละ...เอารอดูอยู่นะเจ้าคะ...
  **  "นี้ด" สุพัฒนา อาทรไผท ฝากเชิญชวนนักเรียนเก่า 4 โรงเรียนดัง มาแตร์ เรยีนา กุหลาบวัฒนา และวาสุเทวี ให้รีบเคลียร์คิวให้ว่าง ในวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค.นี้ เพื่อมาร่วมงานกระชับมิตรศิษย์อุร์สุลิน ที่เจ้าตัวกริ๊งกร๊างหาศิษย์เก่ามากมายมาร่วมกิจกรรมและจัดการแสดง พร้อมมาประมูลภาพวาดคนดังหารายได้ทำการกุศลฉลองปีเสือร่วมกัน...
 ** มุมถ่ายรูปสุดฮิตแห่งใหม่!! ยิ้มแก้มแทบปริกันเลยทีเดียว สำหรับ "ป๊อด" อรนุช ว่องปรีชา ที่ได้ตกแต่งเคาน์เตอร์เครื่องสำอางที่มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ดูรองซ์ ให้เป็นสวนลาเวนเดอร์เล็กๆ น่ารัก ทำให้นักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไป-ผ่านมาในห้างสยามพารากอน ต้องหยุดถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันเลยทีเดียว จนนักท่องเที่ยวคนหนึ่งจากฝรั่งเศส เจ้าของสวนตัวจริง ถึงกับเอ่ยว่า ‘พอเดินผ่านเข้ามาที่เคาน์เตอร์ ดูรองซ์ นี้ ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้านตัวเองเลย’ ใครสนใจอยากจะเดินเล่นชมสวนสวยแบบฝรั่งเศส ไปชมกันนะคะ...
 **ในเมื่อต้องเข้าสู่ปีเสือในศักราชใหม่ ศิรินา ปวโรฬารวิทยา ก็ปิ๊งไอเดียเก๋ชวนพี่ๆ น้องๆ และเพื่อนเลิฟมาร่วมปาร์ตี้ฉลองให้คึกคักกันสักนิด งานนี้คนในครอบครัว เริ่มจากพี่ใหญ่อย่าง บุณย์เอก โชควัฒนา, บุญเกียรติ โชควัฒนา, คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช, สุมณี คุณะเกษม, นุรี มหาคุณ, วิเชียรและเสาวณีย์ เตชะไพบูลย์ ก็ต่างตบเท้ามาร่วมงานในชุดลายเสือ แถมยังขึ้นเวทีหยิบไมค์โชว์ลูกคอ หรือบางคนสเต็บการเต้นลีลาศสุดยอดก็อวดสเต็บกันอย่างเต็มที่...จึงเป็นอีกปาร์ตี้ที่คึกคักสนุกสนาน...








ข่าวที่เกี่ยวข้องโซไซตี้ประจำวันที่ 28 พ.ย.โซไซตี้ประจำวันที่19พ.ย.โซไซตี้ประจำวันที่8ต.ค.เด็ดสะระตี่จริ๊ง...โซไซตี้ประจำวัน21ส.ค.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive