Wednesday, March 31, 2010

แฟชั่นคอนเนอร์แว่นเสริมบุคลิก

แฟชั่นคอนเนอร์แว่นเสริมบุคลิก



คมชัดลึก :มาเสริมบุคลิกให้มั่นใจไปกับอายเล็ท แบรนด์แว่นตาคุณภาพที่นำเสนอทางเลือกใหม่ด้วย กรอบแว่นตาคอลเลกชั่นล่าสุด ดีไซน์เท่ โดดเด่นด้วยขบวนการผลิตไร้รอยต่อ ด้วยการใช้วัสดุชิ้นเดียวกันในการผลิตทนทาน น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย เสริมบุคลิกของผู้มีปัญหาสายตาได้ในพริบตา






เซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ดโดนใจ
กำลังจะเข้าสู่ฤดูร้อนเพลย์บอย อยากให้สาวๆ ที่รักสายน้ำได้สัมผัสกับ ชุดว่ายน้ำ เพลย์บอยสวิม ที่ดีไซน์สุดเซ็กซี่ สวยเปรี้ยว เน้นทรวดทรงโค้งเว้าแห่งความเป็นอิสตรี ทั้งการเล่นสีสันสดใส เส้นสายลายกราฟฟิก เพิ่มจีบระบายให้ดูสวยหวานมีเสน่ห์ พร้อมสะกดทุกสายตาทั้งแบบวันพีซและทูพีซ
นาฬิกาสายพันธุ์สปอร์ต
ไม่เคยมีคำว่าเชย กับนาฬิกาแบรนด์สุดฮอต เทนเดนส์ ล่าสุดส่งรุ่น 02037011 กับสไตล์สปอร์ต เหมาะกับชายหนุ่มที่หลงรักกิจกรรมผจญภัยและการกีฬาทุกรูปแบบ พร้อมๆ กับหลงรักศาสตร์แห่งแฟชั่น ด้วยการเลือกใช้สีเทาสโมคกี้สุดฮิตเป็นโทนสีหลัก และเบรกความขรึมด้วยสีเหลืองเลมอนบนพื้นหน้าปัดอย่างบาดตา บวกกับตัวเลขโอเวอร์ไซส์ที่มองเห็นชัดเพียงแวบเดียวที่มอง
สัญลักษณ์แห่งโชค
เฟนดิส่งคอลเลกชั่นฟอร์จูนให้สาวๆได้สนุกกับลายโลโก้ดับเบิ้ลเอฟ พร้อมดึงดูดโชคลาภด้วยสัญลักษณ์แห่งความโชคดีอย่าง เต่าทอง ใบโคลฟ 4 แฉก และ ก้างปลา ที่ถูกนำมาพิมพ์ลงบนกระเป๋าและพวงกุญแจ ซึ่งสัญลักษณ์เหล่านี้จะช่วยทวีโชคลาภ ความรัก และสุขภาพอันแข็งแรงให้แก่ผู้ใช้เป็นสองเท่าเลยทีเดียว








ข่าวที่เกี่ยวข้องสวัสดีซีซั่น...สปริง-ซัมเมอร์ 2010เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก (เสาร์ที่ 30 ม.ค.53)

มองผ่านเลนส์คม-กุหลาบเหนือเมฆ โต้วิก3เป็นตัวดูด'ประวิทย์' ออกตัวไม่รู้เรื่อง 'ป๋อ'ลูกปัด มาดใหม่ "สวองเกิร์ล"
เซ็กซี่ขี้เล่น ในเอ็มวี บรรยากาศ


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive