Saturday, March 20, 2010

4รางวัลพิเศษมิสไทยแลนด์ฯรอบสื่อมวลชน

4รางวัลพิเศษมิสไทยแลนด์ฯรอบสื่อมวลชน




คมชัดลึก : เวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประเดิมมอบ 4 ตำแหน่งพิเศษ เผยความงามตามแบบฉบับสาวไทยรอบสื่อมวลชน






 เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 19 มีนาคม สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 รอบสื่อมวลชน เผยความงามตามแบบฉบับสาวไทยของผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คน บนเวทีประกวดอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรก พร้อมประกาศผล 4 ตำแหน่งพิเศษ ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
 กองประกวดได้เปิดจำหน่ายบัตรให้แก่บุคคลทั่วไปมีโอกาสเข้าร่วมสัมผัสความสดใสของ 44 สาวงาม พร้อมการแสดงบนเวทีอย่างเต็มรูปแบบ รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่ากองเชียร์ ญาติพี่น้องของผู้เข้าประกวด โดยมี นายสัญญา คุณากร น.ส.อุษณีย์ วัฒฐานะ และ น.ส.กรรณาภรณ์ พวงทอง รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ
 ผลประกาศ 4 ตำแหน่งพิเศษ เริ่มจากตำแหน่ง “งามอย่างไทย” พิจารณาจากสาวงามที่มีกิริยา มารยาท และความงามตามแบบฉบับสาวไทย ได้แก่ หมายเลข 19 น.ส.นัทธินันท์ กุมชพร ชื่อเล่น น้ำ อายุ 18 ปี จบหลักสูตร GED โรงเรียน Pasadena high school ซึ่งจะได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท สายสะพายและถ้วยเกียรติยศ 
 ตำแหน่ง “รักษ์ความเป็นไทย” พิจารณาจากผู้เข้าประกวดที่มีการไหว้สวยงาม และถูกต้อง รวมถึงพูดจาฉะฉาน ชัดเจน ซึ่งผู้ได้รับตำแหน่งได้แก่ หมายเลข 4 น.ส.วิลาสินี สินธุโคตร หรือ ออย อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยจะรับเงินรางวัล 1 แสนบาท พร้อมสายสะพาย 
 ตำแหน่ง “Miss B-ing Healthy” พิจารณาจากสาวงามที่มีรูปร่าง หุ่น ที่ต้องดูดี มีสุขภาพ ซึ่งผู้ได้รับตำแหน่ง ได้แก่ หมายเลข 32 น.ส.พราวรวี ปรียวราวัฒน์ หรือ เจน อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท พร้อมสายสะพาย
 และตำแหน่ง “Miss Lux White Impress” พิจารณาจากผู้เข้าประกวดที่มีผิวขาวกระจ่าง และเปล่งประกายความเป็นดาว ซึ่งผู้ได้รับตำแหน่ง ได้แก่ หมายเลข 31 น.ส.วรรษพร วัฒนากุล หรือ เอี๊ยม อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ปี 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท พร้อมสายสะพาย 
 ทั้งนี้ การประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 20 มีนาคมนี้ ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว 








ข่าวที่เกี่ยวข้องสาวงามเริงร่า เมืองมรดกโลกชุมชนไทยในต่างแดนประจำวันอาทิตย์ 14 มีนาคม 53สาวงามทัศนศึกษาเมืองกรุง แหวนแหวนโต้ตบชามเคลียร์ชัดแค่ข่าวลือ44 สาวงาม ไร้ ตัวแม่ นำทีม


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive