Saturday, March 20, 2010

คลายร้อนไร้ขีดจำกัดมัดใจคนกรุง

คลายร้อนไร้ขีดจำกัดมัดใจคนกรุง




คมชัดลึก :ก้าวเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ครั้งใด หลายคนเป็นต้องเตรียมวางแผนหนีร้อนไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ขณะที่อีกหลายคนก็ชอบที่จะมีความสุขในเมือง เพราะช่วงวันหยุดยาวมีผลให้การจราจรบนท้องถนนเบาบางอย่างเห็นได้ชัด เหมาะแก่การพักผ่อนกับครอบครัวและนัดเจอเพื่อนฝูง โดยปีนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนกรุงด้วยการชวนเที่ยวแบบสบายกระเป๋ากับงานอีเวนท์กว่า 120 งาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ซัมเมอร์ อันลิมิเต็ด" ซึ่งได้ 3 เซเลบริตี้รุ่นใหม่ มาเผยไอเดียฉลองสงกรานต์แบบไร้ขีดจำกัด







  เริ่มต้นที่เจ้าของนิยาม "เวิร์กฮาร์ด เพลย์ฮาร์ด" ทำงานหนักก็ต้องเที่ยวให้เยอะ "มะปราง" กิติวิชญา วัชโรทัย ซึ่งเล่าว่าปกติช่วงซัมเมอร์มักจะไปเที่ยวหัวหินกับครอบครัว แต่สำหรับปีนี้ยังไม่ได้แพลนว่าจะไปไหน และถ้าอยู่ในกรุงเทพฯ ก็ตั้งใจว่าจะมาร่วมงานนี้ เนื่องจากมีกิจกรรมหลายอย่างที่น่าสนใจให้เลือกทำทั้งกับเพื่อนและครอบครัว อาทิ รับประทานอาหาร ดูภาพยนตร์ แฟชั่นโชว์ ช็อปปิ้ง ฯลฯ เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ครบทุกอย่าง
 สำหรับ "กุ้ง" ชนัญชิตา เจริญศิริ ที่บอกว่าซัมเมอร์คือ ช่วงเวลาแห่งความสดใสจะเที่ยวที่ไหนก็ได้ อยากทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องมีเรื่องเวลาหรือเรื่องงานมาเป็นข้อจำกัด โดยในปีนี้หากไม่มีโปรแกรมเดินทางไปไหนก็ตั้งใจจะมาร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่เซ็นทรัลเวิลด์กับ "สแปลชชี่ สงกรานต์ เฟส" เพราะคิดว่าน่าจะเป็นการละเล่นสาดน้ำใจกลางเมืองที่สนุกที่สุดแห่งหนึ่ง
 สุดท้าย "น้ำหวาน" ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้หลงใหลความงดงามทางด้านศิลปะ มากพอๆ กับความงดงามของธรรมชาติ แสดงเจตจำนงชัดเจนว่าปีนี้นอกจากจะชวนเพื่อนๆ มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ เพราะเป็นครั้งแรกที่มีการเอาแฟชั่น ศิลปะและดนตรี มาผสานกับสิ่งแวดล้อมมาไว้บนแคทวอล์กเดียวกันแล้ว อาจจะนัดเพื่อนๆ ปาร์ตี้ที่บ้านแบบไร้ขีดจำกัดให้สมกับคอนเซ็ปต์ "ซัมเมอร์ อันลิมิเต็ด" ก็ได้
 เขาว่านี่คือทางเลือกใหม่ที่ชาวกรุงจะได้คลายร้อนแบบไร้ขีดจำกัดในปีนี้กันล่ะคร่า
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องชาวพิจิตรร่วมรณรงค์หยุดทำร้ายไทย ผู้ว่าฯพาชาวบ้านทอดแหแก้เครียดคลายร้อน ไก่ฟ้าพญาลอพฤติกรรมเปลี่ยนจากภาวะโลกร้อน มทร.อีสานชูกีฬาลดภาวะโลกร้อน ".เวียงพางคำ" ใช้ถุงผ้าจ่ายตลาดแลกแต้ม



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive