Wednesday, March 31, 2010

นาฬิกาเรือนหรูเพื่อพ่อหลวง

นาฬิกาเรือนหรูเพื่อพ่อหลวง



คมชัดลึก : เป็นการรวมตัวกันของเซเลบริตี้กระเป๋าอีกครั้ง กับการร่วมงานเพื่อการกุศล "ถึงพ่อ" กับการเปิดตัวนาฬิกาเรือนสวย "ซาร์การ์ เจนิวา" นาฬิกาที่จัดทำขึ้นในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีในปี 2549






 และเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา ในปี 2550 ซึ่งการผลิตครั้งนี้ได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้อัญเชิญอักษรพระปรมาภิไธยและพระนามมาประดิษฐานบนหน้าปัดเพชรรุ่นพิเศษ โดยเพชรได้รับการเจียระไนแบบเพชรมหาราช (68 เหลี่ยม) ซึ่งก็มีเจ้าภาพคนสำคัญอย่าง พรเสก-ลาลีวรรณ กาญจนจารี, คุณหญิงจินดา จรุงเจริญเวชช์, สุริยน ศรีอรทัยกุล และ เฮนรี่ โฮ
 งานนี้ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน โดยมีเหล่าเซเลบที่มีจิตศรัทธาและชื่อชอบในเครื่องประดับบอกเวลา อย่าง สมาน โอภาสวงศ์, ฮาราลด์ ลิงค์, สุรีย์-ทรงศักดิ์ รัตนหิรัญญา, หม่อมไฉไล ยุคล, จรรยา สว่างจิตร, สมนึก-ศศมณฑ์ สงวนสิน, กลอเรีย มหาดำรงกุล และ อัจฉรา เตชะไพบูลย์ และแน่นอนงานนี้ก็ได้นางแบบกิตติมศักดิ์ อย่าง สุเนตร คุณานันทกุล, โสรัส อมาตยกุล, อวัสดา ปกมนตรี, จิตรามณฑน์-สรัญทร เตชะไพบูลย์, ศิกัน อัสสรัตน์, ดร.จินตนันท์ ศุภมิตร, อนันดา หวังวณิชกุล และ สุภิญญา สุวรรณประเทศ มาร่วมโชว์นาฬิกาเรือนสวย
 แน่นอนงานนี้แม้จะมีนาฬิกาเรือนพิเศษเพียง 11 เรือนในสนนราคา 350,000 บาท ก็ถูกจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างรวดเร็ว อาทิ ณรงค์ โชควัฒนา, ปรีชา ส่งวัฒนา, ทรงศักดิ์ รัตนหิรัญญา, พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล, เฉลิมพงษ์ เชี่ยวสกุล, เกตนา อัสสรัตน์, ชูเกียรติ  โอภาสวงศ์ และ สุภา หงษ์ทอง หรืออย่างนาฬิกาเรือนสวยก็ถูกจับจองไปเป็นที่เรียบร้อยจากนักธุรกิจต่างชาติที่มาลงทุนในประเทศไทยในราคา 15 ล้านบาท แม้กระทั่งกระเป๋าใบสวยจากแบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์ ที่นำมาร่วมประมูลก็ถูก ฮาราลด์ ลิงค์ ยกมือสู้ไม่ถอยจนจบที่ราคา 50,000 บาท ซึ่งเจ้าภาพเชื่อมั่นว่าการจำหน่ายนาฬิกาและการประมูลครั้งนี้จะสามารถนำเข้าสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาได้มากกว่าที่ตั้งใจแน่นอน...และก่อนหน้านี้ก็ได้นำเงินรายได้จากการจัดงานมาแล้ว 6 ครั้งขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาแล้วเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาทด้วย








ข่าวที่เกี่ยวข้องแฟชั่นคอนเนอร์-แว่นเสริมบุคลิก โซไซตี้ประจำวันที่ 30 ม.ค.เนคเทคซัดจีที200พลังไฟฟ้าสถิตย์ตรวจระเบิดไม่ได้ศุกร์ที่ 29 มกราคม 2553

เปิดตัวนาฬิกาหรูฉลองครึ่งศตวรรษ

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive