Wednesday, March 31, 2010

ลองของใหม่ประจำวันที่31ม.ค.

ลองของใหม่ประจำวันที่31ม.ค.



คมชัดลึก :** ให้ริมฝีปากอิ่มเอิมตลอดเวลา เอต์ตูเซ่ส์เผยโฉมลิปเอสเซ้นต์ ผลิตภัณฑ์บำรุงฝีปากชนิดเนื้อที่มีมอยซ์เจอไรเซอร์สูงให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้นปกป้องรังสียูวีด้วยค่า เอสพีเอฟ 18 พีเอ++ และ ลิปเอสเซ้นต์ สติก ชนิดแท่งที่เพิ่มประกายมุกให้ริมฝีปากดูแวววาว และชมพูระเรื่อแบบธรรมชาติ






** อาวียองซ์เพอร์เฟคติ้ง - เอฟเฟค ดีฟ เคล็นซิ่ง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ให้การดูแลผิวอย่างสะอาดล้ำลึกและอ่อนโยนกับผิว ไม่ว่าจะเคล็นซิ่งสูตรน้ำมันธรรมชาติ เมคอัพ รีมูฟ สำหรับผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก สครับสำหรับผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ
** สาวๆ ที่มีปัญหาสิวไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเมื่อเจอกับ ฟิโลโซฟีออน อะ เคลียร์ เดย์ ออย-ฟรี มอยซ์เจอไรเซอร์ เจลเนื้อเบาบางชนิดออย-ฟรีที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและให้ความกระจ่างใสแก่ผิวหน้า และเจลแต้มสิวที่ช่วยต่อต้านแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอย
** ริ้วรอยรอบดวงตาจะหายไปเมื่อได้เจอกับ ไทม์โซน แอนตี้-ไลน์/ริงเคิล อาย ครีม จาก เอสเต ลอเดอร์ ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างชัดเจนเสมือนได้ย้อนวัยสู่ผิวอ่อนเยาว์เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
** สาวๆ ที่กลุ้มใจหน้าอกศูนย์วิจัยของ ทาลิก้า แนะนำ บูสท์เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ที่จะมอบความกระชับ เต่งตึง และขนาดของทรวงอกให้เพิ่มขึ้น แบบนี้สาวอกเล็กก็หายห่วงแล้วล่ะสิ
** โจมาโลน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ชุดวิตามินอีมีส่วนผสมของอะโวคาโด น้ำมันจมูกข้าว น้ำมันสวีท อัลมอนด์ และ น้ำมันเมล็ดแอปริคอท ที่สำคัญวิตามินอีนี้มีสารสกัดจากดอกดาวเรืองอีกด้วย โดยชุดนี้มีทั้งวิตามินอี เจล วิตามินอี นูริสชิง แฮนด์ ครีม และ ลิป คอนดิชั่นเนอร์










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive