Wednesday, March 31, 2010

มุมมองใหม่ผู้ชายวาววับ

มุมมองใหม่ผู้ชายวาววับ



คมชัดลึก :เป็นภาพที่ไม่ชินตานักสำหรับผู้ชายสวมใส่เสื้อผ้าที่มีความแวววาวโดยเฉพาะหนุ่ม (แท้) ออฟฟิศทั้งหลาย จึงเรียกได้ว่างานนี้เป็นครั้งแรกของเมืองไทยกับเชิ้ตทำงานประดับคริสตัลหรูหรา โดยแบรนด์ที่รู้จักกันดีอย่าง






เอ็กเซลเลนซี่(EXCELLENCY) และ แอร์โรว์(ARROW) จับมือสวารอฟสกี้ เจ้าแห่งคริสตัลเจียระไนรายใหญ่ สรรค์สร้างคอลเลกชั่นเหนือระดับ ชื่อ "จีเวล ออฟ เอ็กเซลเลนซี่ แอนด์ แอโรว์" ซึ่งจัดงานเปิดตัวไปแล้วที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันก่อน
มีลูกเล่นให้หนุ่มๆออฟฟิศได้กระชุ่มกระชวยทั้งที บรรดาเซเลบริตี้ผู้มีรสนิยมจึงตบเท้าร่วมงานเพียบ ภูผาเตชะณรงค์ มาพร้อมเพื่อนๆ"ก้อง" เกียรติก้องณ ระนอง "อวบอ้วน" วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา ส่วน"ปลื้ม" สุรบถ หลีกภัย ควงเพื่อนสนิทคนเดิม "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล และ"น๊อต" อัครรินทร์ ชวนะนันท์ มาด้วย
"5 ปีก่อนไม่มีใครคิดว่าคริสตัลจะมาอยู่บนชั้นในสตรี แต่ก็เป็นไปแล้ว แอร์โรว์เป็นรายแรกที่กล้าทำ สร้างความฮือฮามากช่วงนั้น ครั้งนี้ทำไมคริสตัลจะมาประดับบนเสื้อผ้าผู้ชายไม่ได้ ซึ่งเสื้อผ้าแนวนี้เปิดตัวที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก และได้รับการตอบรับอย่างดี คิดว่าหนุ่มไทยก็น่าจะดูดีได้ไม่แพ้หนุ่มญี่ปุ่น เพราะเราออกแบบให้ไม่มากเกินไป จนผู้ชายไม่กล้าใส่ แต่จัดวางอย่างเหมาะสมพอดี ช่วยเสริมความดูดีและมั่นใจ ที่สำคัญเลิกงานแล้วใส่ไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงก็เท่ด้วย" สมพลชัยสิริโรจน์ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่งไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ให้ความมั่นใจ
คอลเลกชั่นล่าสุดนี้เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาว ผลิตจากผ้าฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์ เน้นโทนสีขาวและดำ ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่การประดับประดาด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ ทั้งบริเวณปกเสื้อ สาบ ขอบแขน หรือแม้แต่ตัวเสื้อ โดยยังคงความพิถีพิถัน ประณีตในการตัดเย็บ มาพร้อมเครื่องประดับที่บ่งบอกถึงความภูมิฐานให้ผู้ชายที่ชอบความหรูหรา อย่าง เนกไท คัฟลิงค์ กระเป๋าสตางค์ และพวงกุญแจ








ข่าวที่เกี่ยวข้องเปล่งประกายเจิดจ้าล้อแสงไฟส่งกำลังใจผ่าน "ผ้าโผกศีรษะ"

เสน่ห์ "อิสตรี"ผสานสุนทรีย์แห่ง"ธรรมชาติ"ฝีมือไทยดีไซเนอร์กับผลงาน แฟชั่น จิวเวลรี่ แฟชั่นคอนเนอร์-กระเป๋าคู่กายสาว

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive