Saturday, March 20, 2010

ยิ้มสู้...

ยิ้มสู้...



คมชัดลึก : เมื่อไรที่ไปทำกิริยาขัดแข้งขัดขาใครเข้าล่ะก็ รับรองว่าต้องเจอการเอาคืนอย่างแน่นอน ถึงแม้ทุกคนจะมีธรรมะยึดเหนี่ยวจิตใจ แต่ช่วงฟิวส์ขาดเข้ามาเยือนเมื่อไรธรรมะก็เยียวยาใจไม่อยู่เช่นกัน นี่แหละ...เลยมักจะเห็นใครต่อใครปรี๊ดแตกกลางวงมาแล้วนักต่อนัก






 ดูตัวอย่างจากออร์กาไนซ์มือทองของเมืองไทย "ตือ" สมบัษร ถิระสาโรช ผู้นี้ซิ...รายนี้เมื่อปลายปีที่ผ่านมา บังเอิ๊ญ...บังเอิญ...ไปปะทะฝีปากกับเหยี่ยวข่าวสำนักหนึ่งเข้าอย่างจัง งานนี้สื่อถึงกับกัดไม่ปล่อยกันทีเดียว เหลียวซ้ายแลขวาเป็นต้องได้ยินเสียงเซ็งแซ่ คอยสะกิดให้หงุดหงิดรำคาญใจอยู่พักใหญ่ แต่เอาเถอะเมื่อพายุสงบฟ้าก็แจ้งล่ะ
 พอมีโอกาสได้เจอะเจอกับออร์กาไนซ์คนเก่ง เลยเอ่ยปากถามถึงมรสุมลูกก่อนที่เคยผ่านมาทายทัก ว่ามีกลเม็ดเด็ดเคล็ดลับอะไรที่ทำให้ผ่านเรื่องร้ายๆ มาได้อย่างงดงาม ซึ่งเคล็ดลับของเจ๊ตือก็ไม่ยาก บอกคำเดียวสั้นๆ เลยว่า "ยิ้มสู้" เท่านั้นล่ะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นขอแค่ยิ้มเข้าไว้ หนักหนาสาหัสแค่ไหนก็ผ่านไปได้อย่างแน่นอน
 มั้ยล่ะ...กลเม็ดเด็ดของมืออาชีพ...








ข่าวที่เกี่ยวข้องขอเป็นเจ้าหญิงสักวัน...ในหลวงในดวงใจ-สมบัษร ถิระสาโรชมืออาชีพ...โซไซตี้ประจำวันี่ 14 ต.ค. โซไซตี้ประจำวันที่1 ต.ค.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive