Saturday, March 20, 2010

โซไซตี้ประจำวันที่ 20 มี.ค.53

โซไซตี้ประจำวันที่ 20 มี.ค.53



คมชัดลึก :** พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ ไปในการพระราชทานเพลิงศพ สมเด็จพระญาณวโรดม ณ เมรุหลวงหน้าพลับพลาอิศริยาภรณ์ วัดเทพศิรินทราวาส ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2553 เวลา 17.00 น.







  ** สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จไปทรงปฏิบัติพระกรณียกิจในกิจกรรมของมูลนิธิแพทย์อาสา สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ในพื้นที่ จ.ชลบุรี จ.ระยอง จ.จันทบุรี และ จ.ตราด ระหว่างวันที่ 21-25 มีนาคม 2553
 ** เกาะติดสถานการณ์แดงสาดอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเมื่อรู้ว่าจะบุกไปสาดเลือดบ้านนายกรัฐมนตรี "อ้อย" อัจฉราวดี วงศ์สกล ในฐานะเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิด ถึงขนาดปั่นจักรยานคู่กายไปสังเกตการณ์ แต่พอหันซ้ายแลขวาเกรงจะไม่ปลอดภัย เธอก็ขอปั่นจักรยานกลับบ้าน แล้วพอกลุ่มผู้ชุมนุมทยอยกลับ เธอก็จัดแจงนำน้ำมนต์จากหลวงตาบัวไปมอบให้อีกด้วย...แหม...นึกว่าจะสวมบทนักข่าวไฮโซรายงานสถานการณ์ซะแล้ว...
 ** ส่วน นงนุช นามวงศ์ ตอนนี้ก็ไม่อยากเปิดทีวีดูข่าวมากนัก เพราะดูทีไรเป็นเกิดอาการเครียดกับสถานการณ์บ้านเมือง จนไม่กล้าจะออกจากบ้าน ไม่กล้าที่จะพูดคุยกับใครๆ เรื่องการเมือง มั้ยล่ะความวุ่นวายน่ะส่งผลกระทบต่อคนไทยอย่างถ้วนหน้า...
 ** ไปร่วมงานซิซซ์เล่อร์ลุ้นลัดฟ้าเที่ยวเมลเบิร์น "นิกกี้" ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ตอบคำถามเกี่ยวเมืองนี้ได้อย่างครบถ้วน ก็แหมเธอไปใช้ชีวิตที่นี่กว่า 3 ปี ทั้งเรียนทั้งเที่ยว ปลื้มมากถึงกับบอกว่าไปเมืองเดียวได้ครบทุกอย่าง ทั้งอากาศ อาหาร และไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงสถาปัตยกรรมอันวิจิตรสวยงาม แต่ก็ยังทิ้งท้ายว่าแต่คนไทยยิ้มง่ายกว่าเยอะ...อะนะ...








ข่าวที่เกี่ยวข้องคล้องคอว่า"รักพ่อ 365 วัน"รูปเล่าเรื่อง - คุณครูสอนธรรมะ...โซไซตี้ประจำวันที่ 5 มี.ค. โซไซตี้ประจำวันที่18ก.พ.เปิดตัวนาฬิกาหรูฉลองครึ่งศตวรรษ

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive