Wednesday, March 31, 2010

มุมหนังสือประจำวันที่ 31 ม.ค.

มุมหนังสือประจำวันที่ 31 ม.ค.



คมชัดลึก :The Ticket ตีตั๋วดูตัวตน เคล็ดลับและศิลปะการใช้ชีวิต ที่หลายคน "เปลี่ยน" ไปอย่างเหลือเชื่อ เป็นต้นทางให้เราเข้าใจตัวเอง เห็นตัวตน และไขปริศนาของชีวิตได้ "อนันตกาล" ชวนเปิดใจ แล้วจะรู้ว่า ทำไมคนถึงอยากได้ที่นั่งหมายเลข A15 กันนัก ใยไหมจัดพิมพ์ ราคา 155 บาท...0







 หมอชาวบ้าน แนะ รู้กินรู้โรค โดยนักกำหนดอาหารอย่าง ผศ.ดร.วันทนีย์ เกรียงสินยศ เพื่อให้กินถูกให้เหมาะ เพราะนอกจากสุขภาพแข็งแรงแล้ว ยังบรรเทาอาการป่วย ช่วยฟื้นฟูสุขภาพจากโรคภัยได้อีกด้วย ไม่ต้องพึ่งยาเลยแหละ ราคา 165 บาท...0  
 มาที่ บลิสพับลิชชิ่ง กับ พิษรัก ของ นามาโตะ ฟุมิโอะ ที่จะพาสำรวจหัวใจ ทั้งความสุข ความทุกข์ แต่ท้ายที่สุดเราจะเห็นแง่งามของความรัก หากรู้จักรักให้เป็น พัชราพร แก้วกฤษฎางค์ แปล ราคา 200 บาท...0
 ส่วน นานมีบุ๊ค ยังส่งเสริมความรู้อย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดส่ง เปิดกรุสิ่งประดิษฐ์ยุคแรก ที่พลิกโฉมโลก ว่ากันตั้งแต่ยุคหิน จนถึงยุคเริ่มศึกษาวิทยาศาสตร์ Gerry Bailley เขียน วาวไพลิน ช่อวิเชียร แปล ราคา 245 บาท...0
 อีกเล่ม THINK สารานุกรมชวนคิด วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มี 4 หมวดใหญ่ อย่าง การอธิบายหน้าที่ และการทำงานของอวัยวะต่างๆ ของ "ร่างกาย" ต่อด้วยเรื่องการกำเนิดของ "สัตว์" โลก ยังมีเรื่องเกี่ยวกับ "โลกของเรา" มาจบที่ "วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี" ที่จะทำให้รู้อนาคตได้ ราคา 395 บาท...0
 ผศ.รัชนีวรรณ เพ็งปรีชา และ อ.สายใจ เจริญรื่น สอน ศิลปะการจัดทรายสีในแก้วใส นอกจากโชว์ไอเดีย แล้ว ยังเชื่อได้ว่าทุกจินตนาการสามารถเป็นจริงได้ ถ้ามีความพยายาม แล้วของขวัญชิ้นนี้จะพิเศษสุดสำหรับผู้รับ เพชรการเรือนจัดพิมพ์ ราคา 150 บาท...0
 ทุกคนล้วนต้องพบเจอปัญหา แต่ไม่ทุกคนหรอกที่จะเอาเศษผงที่เข้าตาออกได้เอง จุฑามาศ ณ สงขลา เป็นคนหนึ่งที่รับปรึกษาปัญหาหนักอก ด้วยคำแนะนำดีๆ เป็นตัวช่วย และตัวอย่างที่รวบรวมใน ถ้าหัวใจร้องไห้ไม่ต้องฝืนยิ้มหรอก อาจตรงกับใครบางคนก็ได้ more of life จัดพิมพ์ ราคา 140 บาท...0
 ไม่มีพื้นฐานการทำธุรกิจ แต่อยากรู้กลยุทธ์การตลาด เพื่อพัฒนาสินค้าให้คุ้นเคย ทิปส์ลับสร้างแบรนด์เอสเอ็มอี โดย จรรย์จารี ธรรมา จะช่วยให้ง่ายขึ้น พร้อมตัวอย่างการพัฒนาสินค้าดังๆ เป็นแรงจูงใจ จัดพิมพ์โดยดับเบิ้ลคลิ๊ก ราคา 150 บาท...0
 สำหรับคนรักรถ car max พบกับเจ้าเขียวเปรี้ยวจี๊ด มาสด้า 2 จะแร้งงแค่ไหนกันเชียว ยังมีเจ้าสปอร์ตมิตซู ประกบเข้าไปอีก มันแน่ๆ อ้อ อยากรู้ว่า รถแบบไหนน่า "ลัก" มีลิสต์รายชื่อเป็นหวงว่าวเลย เฮ้อ! ราคา 90 บาท...0
 ส่วน HAMBERGER ที่ไม่น่าเกี่ยวไรกับรถ แต่ทำไมหนุ่มเป้ ถึงมายืน "เสลอร์" คู่กับสปอร์ตเขียวได้ เฮ้อ ถูกปล้นอีกแล้ว ดีที่เนื้อในยังพอมีเรื่องน่าอ่านอยู่บ้าง ราคา 80 บาท...0








ข่าวที่เกี่ยวข้องกูเกิลข่าวไทยคมเลนส์ส่องพระประจำวันอาทิตย์ที่31ม.ค.53ไกด์มือถือ..บริการนำเที่ยวทั่วไทยแชะ แชะ แชะประจำวันอาทิตย์ที่31มกราคมรับผิดชอบสังคมหัวใจนิเทศมมส.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive