Saturday, May 1, 2010

ผ้าม่านนวัตกรรมใหม่ ประหยัดไฟฟ้า

ผ้าม่านนวัตกรรมใหม่ ประหยัดไฟฟ้า

เรื่องการประหยัดพลังงานก็มีรณรงค์เรื่องนี้ให้ได้ยินกันบ่อยๆ ช่วงอากาศร้อนแบบนี้อาจจะทำได้ยาก ถึงจะติดผ้าม่านกันแสงก็ตาม แต่การเปิดแอร์เลยเป็นเหตุที่ทำให้ค่าไฟช่วงนี้พุ่งกระฉูดอยู่ดี PASAYA เลยคิดค้นนวัตกรรมใหม่าสุด เพื่อการประหยัดพลังงานในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ สำหรับคนขี้ร้อนให้นอนสบายกระเป๋าไปด้วย 
คุณณรงค์ เลิศกิตศิริ ผู้อำนวยการบริษัท เท็กไทล์ แกลลอรี่ จำกัด และคุณชเล วุทธานันท์ Design Director ร่วมอธิบายแนวคิดในการพัฒนาผ้าม่านประหยัดพลังงาน ผ้าม่านประหยัดพลังงานที่คิดค้นขึ้น เป็นผลงานการสร้างสรรค์ที่เกิดประโยชน์มากๆ เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ลวดลายที่สวยงามตามเอกลักษณ์ของ PASAYA แล้ว เรื่องคุณสมบัติของผ้าม่านชนิดนี้ ยังช่วยป้องกันความร้อนและรังสี UV โดยใช้หลักการสะท้อนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าช่วงความยาวคลื่น ตั้งแต่อาฟราเรดถึงยูวี สามารถลดอุณหภูมิในบ้านได้ถึง 2-4 องศา ซึ่งทุก 1 องศา จะสามารถประหยัดไฟฟ้าจากเครื่องปรับอากาศที่เปิดกันได้ถึงร้อยละ 10 นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบและรับรองจากสถาบัน SGS ว่า สามารถป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเล็ตในระดับเทียบเท่า SPF 50+  
ผ้าม่านประหยัดพลังงาน เทรนด์ใหม่ของผ้าม่านตกแต่งบ้านที่มีดีไซน์ลวดลายสวยงาม และมีประสิทธิภาพสูงกว่าผ้าม่านทั่วไป
เหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานเปิดตัวผ้าม่านประหยัดพลังงานของ PASAYAคุณสมบัติของผ้าม่านชนิดนี้ นอกจากเรื่องประหยัดค่าไฟฟ้า และลดความร้อนแล้ว ก็ไม่มีผลต่อสุขภาพด้วย เพราะไม่มีสารระเหย และสารก่อมะเร็ง อีกทั้งยังป้องกันโรคภูมิแพ้ เพราะเนื้อผ้าไม่กักฝุ่น เรียกง่ายๆ ว่าผ้าม่านประหยัดพลังงานนี้ นำเทรนด์การตกแต่งบ้านยุคใหม่ที่จะทำให้บ้านน่าอยู่ขึ้น และเซฟเงินในกระเป๋าเราได้ดีจริงๆ ป้องกันโรคภูมิแพ้ เพราะเนื้อผ้าไม่กักฝุ่น เPASAYA


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive