Friday, May 14, 2010

รพ.จุฬาลงกรณ์ย้ายผู้ป่วยตึกภปร.ไปตึกนวมินทร์

รพ.จุฬาลงกรณ์ย้ายผู้ป่วยตึกภปร.ไปตึกนวมินทร์



คมชัดลึก :โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 8 โดยสรุปว่า จากสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่ม นปช. ที่มีแนวโน้มทวีความรุนแรงมากขึ้น และมีการปะทะกันเป็นระยะ






ส่งผลกระจกของตึก ภปร และตึก สก ของโรงพยาบาล ได้รับความเสียหาย มีรอยกระสุนหลายชั้น ประกอบกับรัฐบาลตัดระบบสาธารณูปโภคในพื้นที่ชุมนุม ส่งผลกระทบต่อโรงพยาบาล รวมทั้งเส้นทางคมนาคมรอบโรงพยาบาลถูกปิดกั้น และไม่สะดวกในการสัญจรไปมา ในวันนี้ จึงย้ายผู้ป่วยที่พักรักษาตัวอยู่ในตึก ภปร ไปยังตึกนวมินทราชินี ฝั่งถนนอังรีดูนังต์ งดให้บริการผู้ป่วยนอก ที่ ตึก ภปร งดให้บริการคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ 14 -16 พฤษภาคมนี้ งดการเรียนการสอนของนิสิตแพทย์คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ซึ่งทางโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ จะแจ้งข่าวการเปิดบริการผ่านสื่อมวลชนเป็นระยะ 
แถลงการณ์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ (ฉบับที่ 8)
 เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์การชุมนุมของกลุ่ม นปช. มีแนวโน้มทวีความรุนแรงมากขึ้น และมีการปะทะกันเป็นระยะ โดยเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2553  กระจกของตึก ภปร และตึก สก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ได้รับความเสียหายมีรอยกระสุนหลายชั้น ประกอบกับรัฐบาลได้ดำเนินการ
มาตรการในการตัดระบบสาธารณูปโภคในพื้นที่ชุมนุม  ซึ่งมีผลกระทบต่อระบบน้ำ-ไฟ ของโรงพยาบาล รวมทั้งเส้นทางคมนาคมรอบโรงพยาบาลถูกปิดกั้นและไม่สะดวกในการสัญจรไป-มา
 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย คำนึงถึงสถานภาพความปลอดภัยของผู้ป่วย ญาติและบุคลากร  จึงขอแจ้งการให้บริการกับผู้ป่วยดังนี้
1. โรงพยาบาลจะดำเนินการย้ายผู้ป่วยที่พักรักษาตัวอยู่ในตึก ภปร ไปยังตึกนวมินทราชินี ฝั่งถนนอังรีดูนังต์ ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2553
2. งดให้บริการผู้ป่วยนอกที่ ตึก ภปร ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2553
3. งดให้บริการคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 14 -16 พฤษภาคม 2553
4. งดการเรียนการสอนของนิสิตแพทย์คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2553
 ทั้งนี้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์จะแจ้งข่าวการเปิดบริการให้รับทราบทางสื่อมวลชนเป็นระยะตามสถานการณ์     
                                                          (ศาสตราจารย์นายแพทย์อดิศร  ภัทราดูลย์)                           ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์                                                      คณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย             14  พฤษภาคม 2553








ข่าวที่เกี่ยวข้องจนท.ยิงแก๊สน้ำตาม็อบแดงบ่อนไก่ถูกจับ20คนหมอแจง'เสธ.แดง'ยังวิกฤติหลังผ่าตัดเสื้อแดงล้อมรถข่าวช่อง3อ้างเสนอข่าวไม่กลาง"มาบุญครอง-เซ็นทรัลชิดลม"ประกาศปิดบริการ เคลื่อนย้ายเสธ.แดงรักษาต่อที่วชิรพยาบาลแล้ว

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive