Tuesday, May 25, 2010

ตกงานซะแล้ว...

ตกงานซะแล้ว...



คมชัดลึก : อยู่ดีๆ ก็มีโทรศัพท์กริ๊งกร๊างดังขึ้นมาจากผู้บริหารห้างเซน ทาบทามให้สาวร่างเล็กแต่คุณภาพคับแก้วอย่าง "แจน" ศิรนุช โรจนเสถียร ไปดำรงตำแหน่งพีอาร์ของห้าง หลังจากสาวเจ้าตกปากรับคำเชิญที่พร้อมจะเริ่มงานในทันใด แต่ดั๊นถูกสกัดดาวรุ่งด้วยกลุ่มผู้ชุมนุม นปช. ที่เฮโลพาพรรคพวกมาปักหลักเรียกหาประชาธิปไตยอยู่หน้าห้างนานนับเดือน...






 เอาเถอะ...ยังไงซะงานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกรา...และแล้ววันที่ 19 พฤษภาคมก็มาถึงเมื่อแกนนำของกลุ่มผู้ชุมนุน ตัดสินใจยอมยุติการชุมนุมที่แสนจะยืดเยื้อ แต่เหมือนพลพรรคจะไม่พอใจพาเอาลูกไฟถาโถมเข้าใส่ห้างเซน แถมยังไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าพื้นที่ไปดับเพลิงที่ลุกโชนอีกต่างหาก เข็มนาฬิกาเดินไปไฟก็ลุกลามข้ามวัน กว่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะเข้าไปควบคุมสถานการณ์ได้นั้น ห้างแห่งนี้ก็เหลือเพียงภาพแห่งความทรงจำไปซะแล้ว...
 เอาล่ะซิ...งานเข้าสาวแจนเต็มๆ ล่ะทีนี้ เพราะยังไม่ทันได้เริ่มงานใหม่เห็นจะต้องออกจากงานซะแล้ว
 ที่ผ่านมาก็นั่งเล่นคอมพิวเตอร์รอเวลาห้างเซนเปิดไปวันๆ แต่คราวนี้คงต้องเล่นคอมพ์ ทู้ก...วัน เพราะตกงานอีกรอบแล้วอะดิ...เฮ้อ...
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องอีเวนท์เลื่อนห้างปิด!!"เซเลบ"เหงาแอนด์เฉา..บ้างมั้ยหนอจานเด่นคนดัง-อาหารประจำชาติไทย ต้องยกให้ "ส้มตำ"สวยไร้ที่ติ ศีรษะจรดปลายเท้า

ซัมเมอร์เติมเสน่ห์ให้อิสตรีเชื่อ "แทค"ไม่จีบ "แจน""หญิงแม้น" เข็ดเรื่องรัก

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive