Sunday, May 16, 2010

รพ.จุฬาฯงดให้บริการผู้ป่วยตั้งแต่17พ.ค.

รพ.จุฬาฯงดให้บริการผู้ป่วยตั้งแต่17พ.ค.



คมชัดลึก :รพ.จุฬาฯออกแถลงการณ์ฉบับที่ 9 งดให้บริการผู้ป่วยตั้งแต่ 17 พ.ค.






(16พ.ค.) เวลา 11.00 น. ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.อดิศร ภัทราดูลย์ ผอ.โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้ลงนามในประกาศแถลงการณ์ของโรงพยาบาล ฉบับที่ 9 ว่า เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์การชุมนุมของนปช. ซึ่งอยู่รอบโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ยังไม่เป็นที่น่าวางใจ และการเดินทางสัญจรไปมาไม่สะดวก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย คำนึงถึงสถานภาพความปลอดภัยของผู้ป่วย ญาติ และบุคลากร จึงขอแจ้งงดการให้บริการกับผู้ป่วยตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม เป็นต้นไป
 ดังนี้ 1.งดให้บริการผู้ป่วยนอกที่ตึก ภปร  2. งดให้บริการคลินิคพิเศษนอกเวลาราชการ 3. งดการผ่าตัดผู้ป่วยทั้งหมด ยกเว้นผู้ป่วยฉุกเฉินเร่งด่วน 4. คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย งดการเรียนการสอนของนิสิตแพทย์ทุกชั้นปี รวมทั้งขอเลื่อนการทำสัญญานิสิตแพทย์ใหม่ ปีการศึกษา 2553 จากวันที่ 17-18 พฤษภาคม ไปเป็นวันที่ 24 - 25 พฤษภาคม แทน ทั้งนี้สามารถจะสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-256-4183 และ 5. สำหรับบุคลากรที่ไม่สามารถเข้ามาปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลได้นั้น อนุญาตให้หยุดงานได้ นอกจากนี้ ขอให้ติดตามการเปลี่ยนแปลงโดยโรงพยาบาลจะแจ้งข่าวผ่านแถลงการณ์ให้ทราบผ่านสื่อมวลชนเป็นระยะตามสถานการณ์








ข่าวที่เกี่ยวข้อง'มาร์ค'โยนศอฉ.ชี้ขาดประกาศใช้เคอร์ฟิวส์"ช่างภาพเนชั่น"อาการดีขึ้นแพทย์สั่งงดเยี่ยม บ่อนไก่ระอุผู้ชุมนุมเผายางรถควันพุ่ง 'เวียดนาม-สิงคโปร์'ห่วงสถานการณ์ไทย ฝนกระหน่ำม็อบ-ลือจับมือยิง'เสธ.แดง'

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive