Thursday, May 20, 2010

ช็อปผ้าผืนสวย ลุ้นล้าน

ช็อปผ้าผืนสวย ลุ้นล้าน

ณัฐนิช โชติสรยุทธิ์ กำลังเลือกสินค้าชิ้นถูกใจ.เปิดบ้านจัดงาน ลักกี้ ดรอว์ แอนด์ ลักกี้ เดย์ เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบในความประณีตละเอียดอ่อนของผ้าทอแบรนด์พาซาย่า ได้ช็อปผ้าทอผืนโปรด ณ โรงงานพาซาย่า จ.ราชบุรี ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องยกนิ้วให้ เหล่านักช็อปตัวจริง ที่หาญกล้าฝ่าวิกฤติในเมืองกรุงที่กำลังวุ่นวาย มุ่งหน้าไปช็อปของถูกใจถึงโรงงานพาซาย่า เพื่อลุ้นรางวัล ผ้าผืนสวย รวยลุ้นล้าน ครั้งที่ 1
ชเล วุทธานันท์ บอสใหญ่พาซาย่า มอบโชครถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ให้นักช็อปผู้โชคดี โนติยา ภัทรประสิทธิ์.งานนี้ รติยา จันทรเทียร ผอ.ฝ่ายการตลาด บริษัทสิ่งทอซาติน จำกัด ได้ให้ความรู้เรื่องผ้าม่านแก่เหล่านักช็อปด้วยว่า การใช้มู่ลี่บังแดดนั้นทำความสะอาดยาก และเป็นแหล่งกักเก็บฝุ่น ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ได้ แต่ถ้าใช้ผ้าม่าน ให้เลือกสีและแบบที่เหมาะกับห้องทำงาน จะสามารถช่วยเสริมสร้างบรรยากาศให้กับการทำงานให้มีชีวิตชีวา อาทิ สีครีม สีเทา สีน้ำตาลอ่อน ช่วยเพิ่มสมาธิในการทำงาน ถ้าต้องการใช้ความคิดสร้างสรรค์ควรใช้สีสดใส สำหรับบ้านที่มีกระจกเยอะๆ ควรเลือกผ้าม่านที่ช่วยกรองแสง อย่าง ผ้าม่านสะท้อนความร้อนพาซาย่า ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะถือเป็นครั้งแรกของโลก ที่ผ้าม่านมีคุณสมบัติสะท้อนคลื่นความร้อนรังสียูวีเอ-ยูวีบี และคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ทำให้ผ้าม่านไม่กักเก็บความร้อน ช่วยลดอุณหภูมิในห้องได้ 2-4 องศา
***********ศศมณฑ์-ดร.สมนึก สงวนสิน จูงมือกันมาช้อปผ้าผืนโปรด.ส่วนวิธีการดูแลผ้าม่านให้คงความสวยงามนั้น คุณรติยาให้ยึดหลักง่ายๆ คือ ถ้าเปื้อนต้องรีบทำความสะอาดให้เร็วที่สุด อาทิ เปื้อนหมึก คราบไวน์ ต้องทำส่วนที่เปื้อนให้ เปียกชื้นแล้วขยี้เบาๆ จากนั้นให้โรยผงเบกกิ้งโซดา แล้วซักน้ำปกติ เมื่อรอยเปื้อนจางลง ให้ใช้ไดร์เป่าให้แห้ง แล้วส่งร้านซัก แค่นี้ผ้าม่านก็จะคงความสวยงามอยู่คู่บ้านไปอีกนาน สำหรับการลุ้นโชค ผ้าผืนสวย รวยลุ้นล้าน ยังคงมีต่ออีกเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 17 พ.ย. เพียงช้อปผ้าผืนที่ร้านพาซาย่าทุกแห่งครบ 4,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบลุ้นรับรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค 1.8 และของรางวัลมูลค่าร่วม 2 ล้านบาท.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive