Saturday, May 22, 2010

ชีวิตแสนจะติดดิน ของ มาดามทรัมป์ ภรรยาเจ้าพ่ออสังหาฯระดับโลก

ชีวิตแสนจะติดดิน ของ มาดามทรัมป์ ภรรยาเจ้าพ่ออสังหาฯระดับโลก

สร้างความอิจฉาตาร้อนให้สาวๆทั่วโลกมาแล้วเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่นางแบบสาวสุดเซ็กซี่สัญชาติ สโลวีเนีย เมลาเนียเนาส์ กลายเป็นซินเดอเรลล่าในชั่วข้ามคืน ได้สวมแหวนแต่งงานเม็ดเบ้ง 15 กะรัต เดินเข้าประตูวิวาห์เป็นมาดามคนใหม่ของมหาเศรษฐีระดับโลกอายุคราวพ่อ โดนัลด์ ทรัมป์ เจ้าพ่อธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บิ๊กเบิ้มแห่งสหรัฐอเมริกา และเจ้าของเวทีประกวดนางงามอันลือลั่น ไล่ตั้งแต่มิสยูเอสเอ, มิสยูนิเวิร์ส ไปจนถึงมิสทีน ยูเอสเอ ซึ่งติดท็อปลิสต์รวยที่สุดเป็นอันดับ 300 เศษๆของโลก โดยมีสินทรัพย์ในครอบครองกว่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯตกถังข้าวสารระดับนี้ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า ชีวิตความเป็นอยู่ของ คุณนายทรัมป์ วัย 40 ปี จะเลิศหรูอลังการงานสร้างขนาดไหน เธอใช้ชีวิตอยู่กับสามี วัย 63 ปี และลูกชายวัย 4 ขวบ บาร์รอน วิลเลี่ยม ทรัมป์ ในเพนต์เฮาส์สูงเสียดฟ้าสุดไฮโซ  บนชั้น 66 ใจกลางเมืองแมนฮัตตันมหานครนิวยอร์ก โดยภายในตกแต่งอย่างหรูหราฟู่ฟ่าในสไตล์หลุยส์ มีลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ส่วนตัว  มีห้องน้ำหรู ห้องแต่งตัว และตู้เสื้อผ้า แบบวอล์กอินขนาดใหญ่ เบิ้ม ที่เรียงรายไปด้วยจิวเวลรี่สุดหรูนับร้อยๆชิ้น เสื้อผ้าแบรนด์เนมสารพัดยี่ห้อ  รวมถึงรองเท้าดีไซเนอร์ชั้นนำมากกว่า 150 คู่
อย่างไรก็ดี คุณ นายทรัมป์ เปิดใจให้ สัมภาษณ์กับนิตยสาร Hello ประเทศอังกฤษ ฉบับล่าสุดว่า แม้จะแต่ง งานอยู่กินกับมหาเศรษฐีโลก โดนัลด์ ทรัมป์ มาได้ 5 ปี แต่เธอก็ยังคงใช้ ชีวิตแสนจะติดดินโดย ไม่เคยหลงระเริงไปกับความร่ำรวย หรือชีวิตฟุ้ง เฟ้อหรูหราสุดเอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า ที่ติดพ่วงมากับความเป็นมาดามทรัมป์!!ถึงจะมีเครื่องเพชรเยอะแยะ ใช้ชีวิตอยู่ในเพนต์เฮาส์สุดหรู แต่ฉันก็ยังติดดินเหมือนเดิม เวลาอยู่บ้านจะไม่ชอบแต่งหน้าทำผม และถ้าออกไปข้างนอกใกล้ๆ หรือไปรับลูกชายที่โรงเรียน ก็แค่คว้าเสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์มาใส่ แล้วมัดผมแบบง่ายๆ ฉันชอบให้ตัวเองดูเป็นธรรมชาติ ไม่ประดิดประดอยจนเกินไป แต่ถ้าวันไหนต้องออกงานกับสามี ก็ขอเต็มที่หน่อย เพื่อให้สมกับฐานะมาดามทรัมป์ชีวิตคุณนายทรัมป์แฮปปี้ขนาดไหนคะตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ฉันทุ่มเทตัวเองให้กับการเป็นแม่ที่ดี และภรรยาที่ดี คือทั้งชีวิตไม่มีอะไรสำคัญกว่าลูกชาย ส่วนสามีมีความสำคัญไล่มาติดๆ (หัวเราะ) จะว่าไปแล้วก็เหมือนมีเด็ก 2 คนอยู่ในบ้าน โดนัลด์ เป็นบิ๊กบอย ส่วน บารอน คือคุณชายน้อย
คุณหนูบารอน เอาแต่ใจตัวเองไหมเขาเป็นเด็กฉลาดมาก มีจินตนาการสูง และอารมณ์ดีมากๆ ฉันคลุกคลีอยู่กับ  บารอน  ทั้งวันทั้งคืน รู้สึกภูมิใจและมีความสุขมาก ที่เห็นเขาค่อยๆเติบโตขึ้นเป็นสุภาพบุรุษตัวน้อย เขามีความคิดเป็นตัวของตัวเองเหมือนพ่อ ตอนนี้พูดได้ 3 ภาษา คือ อังกฤษ, สโลวีเนีย และฝรั่งเศส ฉันชอบพาลูกชายไปไหนมาไหนด้วย ไม่อยากปล่อยลูกไว้ตามลำพัง เขาชอบของเล่นเหมือนกับเด็กทั่วไป ชอบทานสปาเกตตี และลาซานญ่า สัญชาตญาณความเป็นแม่ ทำให้ความคิดอ่านเปลี่ยนไปแค่ไหน เปลี่ยนไปเยอะเลย พอเป็นแม่คนแล้ว ไม่ว่าทำอะไรจะนึกถึงลูกก่อนเสมอ เป็นความรักที่ปราศจาก เงื่อนไข ทุกๆวินาทีมีค่าเหลือ เกิน ตั้งแต่ลูกตื่นนอนจนกระ-ทั่งเข้านอน ได้ดูแลให้นมลูกเอง ป้อนข้าวป้อนน้ำ อาบน้ำให้ลูก เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากๆไม่ทราบว่าเป็นคุณแม่สไตล์ไหนคะฉันเป็นแม่ที่ใจเย็นสุดๆ และไม่ค่อยตั้งกฎเกณฑ์อะไรกับลูกมากมาย เพราะฉันเชื่อว่าควรให้อิสระเด็กๆ ได้เป็นตัวของตัวเองเต็มที่ ได้เรียนรู้ว่าอะไรถูกอะไรผิดด้วยตัวเอง มีอิสระทางความคิด ซึ่งเขาก็เป็นเด็กที่ได้ ดังใจมากๆ
สามีเป็นนักธุรกิจใหญ่งานรัดตัว มีเวลาใกล้ชิดลูกบ้างไหมครอบครัวเราจะทานข้าวเย็นด้วยกันทุกวัน ลูกเข้าใจดีว่าคุณพ่องานยุ่งแค่ไหน เพราะเคยไปที่ออฟฟิศของพ่อ ได้เห็นการทำงานจริงๆของพ่อ ลูกเข้าใจดีว่า คนเราเกิดมาต้องทำงานถึงจะมีเงิน แล้วเขาก็เริ่มอยากทำธุรกิจของตัวเองแล้ว เขาชอบคุยโทรศัพท์ ชอบคุยกับคนแปลกหน้า ชอบถือกระเป๋าทำงาน และชอบขีดๆเขียนๆ ถึงจะงานรัดตัว แต่พ่อลูกก็มีเวลาพิเศษ เรียกว่า แดดดี้ ไทม์ โดย โดนัลด์ ขอทานข้าวเช้ากับลูกตามลำพัง เพื่อจะได้พูดคุยกันตามประสาพ่อลูก พวกเขายังชอบเล่นกอล์ฟด้วยกัน  นั่งดูรายการแข่งขันกอล์ฟ  พร้อมกับหม่ำป๊อปคอร์น ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักมากๆ มีอยู่วันหนึ่งระหว่างนั่งทานข้าว จู่ๆ บารอน ก็พูดขึ้นว่า  วันนี้ผมขอเลือกเนกไทให้แดดดี้นะครับ...เป็นอะไรที่น่าประทับใจมากเคยแอบฟังไหมว่า พ่อลูกคุยอะไรกันบ้างโดนัลด์  มักจะบอกลูกเสมอว่า ลูกต้องทำงานหนัก และทำงานที่รัก ถึงจะประสบความสำเร็จ ซึ่งเขาก็ทำตัวเป็นแบบอย่างจริงๆ เขาทำงานตลอดเวลา แต่เพราะเป็นงานที่รัก จึงไม่รู้สึกว่าเป็นภาระหนักอึ้ง
เป็นภรรยาของมหาเศรษฐีชื่อก้องโลก วางตัวลำบากไหมคะก็สบายๆนะ เขาใจดีออก เหมือนหนังสือที่เปิดอ้าซ่า เขาเปิดเผยทุกอย่างที่คิด และทำทุกอย่างตามที่พูด เขาเป็นคนจิตใจดี และชอบช่วยเหลือผู้คนมาก ฉันได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะจากสามี เขามักสอนให้ฉันมองโลกในแง่ดี ทำงานหนัก และไม่หวั่นต่ออุปสรรคใดๆ ขณะเดียวกัน ก็ต้องให้ความสำคัญกับครอบครัว และรู้จักแบ่งปันโอกาสให้คนอื่นๆในสังคมบ้าง ฉันมักสอนลูกชายเสมอว่า ยังมีเด็กๆอีกเยอะ ที่ไม่ได้ร่ำรวยเหมือนเรา ของเล่นที่ลูกไม่เล่นแล้ว ก็ควรแบ่งปันให้คนอื่นนอกจากบทบาทแม่และภรรยาแล้ว ยังอยากทำอะไรอีกตอนนี้ลูกชายเข้าโรงเรียนแล้ว ฉันเลยมีเวลาช่วงกลางวันที่จะออกแบบเครื่องประดับจิวเวลรี่อย่างที่ร่ำเรียนจบมา ฉันกำลังจะเปิดตัวคอล-เลกชั่นเครื่องประดับและนาฬิกาของตัวเอง เพื่อให้สาวๆได้เข้าถึงความ หรูหราในราคาไม่แพง ตั้งชื่อแบรนด์ว่า เมลานี ไทม์พีซส์ แอนด์ แฟชั่น จิวเวลรี่ รับรองว่าสวยโดนใจทุกคนแน่ๆไม่ได้สวยอย่างเดียว แต่ขยันทำมาหากินด้วย มิน่าล่ะถึงได้พิชิตใจมหาเศรษฐีเขี้ยวลากดินอย่าง โดนัลด์ ทรัมป์!!ทีมข่าวหน้าสตรี

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive