Thursday, May 20, 2010

ลังโคมฉลอง75ปีแห่งความงามแบบฝรั่งเศส

ลังโคมฉลอง75ปีแห่งความงามแบบฝรั่งเศส



คมชัดลึก : ไม่ว่าจะยุคสมัยใด... ผู้หญิงทุกวัยทั่วทุกมุมโลก ย่อมคู่กับความงามและมนต์เสน่ห์แห่งความเย้ายวน เช่นเดียวกันกับ ลังโคม เครื่องสำอางแบรนด์หรูจากฝรั่งเศส ก็มุ่งมั่นที่จะมอบความงามและมนต์เสน่ห์สไตล์ฝรั่งเศสให้แก่หญิงสาวทั่วโลกมากว่า 7 ทศวรรษ ล่าสุด ลังโคม ประเทศไทย ได้เนรมิตพื้นที่ รอยัล บอลลูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ จัดงานเดอะ รีมาร์คอเบิล ไนท์ ออฟ เซเลเบรชั่น ฉลองครบ 75 ปี ลังโคม






 นิโคลาส์ เดเบรย์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้สร้างตำนานแห่งความงาม รสนิยม และความมีเสน่ห์แบบสาวฝรั่งเศสให้เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก อีกทั้งยังสร้างความงดงามให้แก่หญิงสาวทุกช่วงวัยทั่วทุกมุมโลก
 "ความงามในแบบฉบับของเรา คือ วิทยาศาสตร์ที่ได้รับการสร้างสรรค์พัฒนาและนำเสนอในรูปแบบใหม่ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ในศูนย์วิจัย 16 แห่ง นักวิจัยกว่า 3,000 ท่าน รวมถึงการร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชื่อดัง และการศึกษาผู้หญิงทั่วโลกปีละกว่า 50,000 ราย จนเข้าใจผู้หญิงและมีความรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับผิวพรรณของหญิงสาวทั่วโลก” นิโคลาส์ แจง
 พร้อมกันนี้ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ที่มีความงามในแบบฉบับสาวฝรั่งเศส อาทิ  "ทิปปี้" สุพรทิพย์ ช่วงรังษี "เปิ้ล" จริยดี ธรรมวิทย์  "ดวง" วรรณพร  โปษยานนท์ "เล็ก" กรกนก ยงสกุล "เอ็ม" ศิรประภา จีระพันธุ  "น้อยหน่า" เพ็ญสุภา คชเสนี และ "นวล" นวลพรรณ โอสถานนท์ ฯลฯ มาร่วมฉลองความสำเร็จ ซึ่งภายในงานนี้ยังถือโอกาสสำคัญเปิดตัว “จูเลีย โรเบิร์ตส์” เป็น “ลังโคม แอมบาสเดอร์” คนล่าสุด พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Virt
u?se Precious Cells มาสคาร่านวัตกรรมล่าสุดด้วย
 อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในงานนี้ คือ แฟชั่นโชว์ชุด เดอะ วิสชั่นนารี เวิลด์ ออฟ ลังโคม โดยนางแบบชั้นนำที่ร่วมถ่ายทอดการเดินทางแห่งความงามในแบบฉบับฝรั่งเศสตลอด 75 ปี ของ “ลังโคม” ผ่านแฟชั่นในยุคต่างๆ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งปี 1930 ที่สร้างปรากฏการณ์น้ำหอม เรื่อยมาจนถึงยุค 2000 ปรากฏการณ์แห่งความล้ำหน้าแห่งวงการเครื่องสำอาง ที่สร้างความเชื่อมั่นให้แก่หญิงสาวทั่วโลกว่า “เชื่อมั่นในความงาม เชื่อมั่นในลังโคม”
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องโซไซตี้ประจำวันที่20 พ.ค.53 คะแนนต่ำสุด-สูงสุดแอดมิชชั่นส์ปีการศึกษา 2553เตรียมผิวเผชิญโลกร้อนแขกรับเชิญ-การเขียนหนังสือในฐานะการแสดงออกทางจิตวิญญาณ งามอย่างกุลสตรีไทย...ใครว่าตกเทรนด์



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive