Saturday, May 22, 2010

SweetHound แหล่งแฮงก์เอาต์ใหม่ ของ คนรักขนม

SweetHound แหล่งแฮงก์เอาต์ใหม่ ของ คนรักขนม

คลายเครียดจากความวุ่นวายของบ้านเมือง ด้วยการลิ้มชิมรสชาติขนมอร่อยๆของร้าน สวีท ฮาวด์ (Sweet Hound) น้องใหม่ล่าสุดในเครือเกรฮาวด์ คาเฟ่ ณ เจ อเวนิว ชั้น 1 ซอยทองหล่อ 15 ที่ทำให้ยิ้มกว้างในพริบตา กับฝีมือสร้างสรรค์ ของเชฟรุ่นใหม่ไฟแรง เชฟคิม-อภิชิต ศาสตรี จากสำนักเลอ กอร์ดอง เบลอ ต้นตำรับประเทศฝรั่งเศส ซึ่งพร้อมสร้างสรรค์ความสุขและสิ่งดีๆ เพื่อเอาใจคนรักความหวาน

จุดเด่นสำคัญของเกรฮาวด์ คาเฟ่ คือบรรยากาศการตกแต่ง ร้านที่เก๋ไก๋ล้ำเทรนด์ สำหรับน้องใหม่ สวีท ฮาวด์ ได้รับการออกแบบโดยบอสใหญ่ ภาณุ อิงคะวัต ให้ดูร่วมสมัยและสวีตสมชื่อ ตามคอนเซปต์ Dessert Bar มีการนำกลิ่นอายของร้านสไตล์ Home made Patisseries แบบชาวปารีเซียง มาเป็นแรงบันดาลใจ และเพิ่มเอกลักษณ์ความโดดเด่นด้วยวัสดุเท่ๆ เช่น เหล็กดิบๆ ไม้เก่า ปูนเปลือย

เรื่องรสชาติและหน้าตาของขนมก็มีเสน่ห์ ไม่แพ้บรรยากาศการตกแต่ง โดย เชฟคิม ภูมิใจนำเสนอขนมหวาน แสนอร่อยสไตล์โฮมเมดกว่า 50 เมนู นอกจากเค้กสีสวยเนื้อเนียนนุ่มลิ้นแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูขนมวาฟเฟิลสไตล์ฝรั่งเศสให้ชิมอย่างคึกคัก ครีเอทขึ้นภายใต้ แนวคิด High fashion waffle with the best dressing in town บรรจงจับวาฟเฟิลมาแต่ง ตัว ให้ดูสวยงามทันสมัย ในสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์ มีให้เลือก ทั้งวาฟเฟิลกล้วยและเนย, วาฟเฟิลฟรุ้ตสลัด, วาฟเฟิลมาร์ชแมลโลกับซอสช็อกโกแลต, สตรอเบอร์รี่วาฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมสตรอเบอร์รี่สดและครีม รวมถึงวาฟเฟิลครีมชีสกับเบคอน และเมเปิ้ลไซรัป
สำหรับคนที่ชื่นชอบเมนูแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร อยากแนะนำให้ลองชิม วาฟเฟิล เรด เวลเว็ท สีแดงสุดเปรี้ยว แป้งวาฟเฟิลมีส่วนผสมของน้ำราสเบอร์รี่ และเม็ดแครนเบอร์รี่ ทำให้เวลาอบเสร็จใหม่ๆ มีกลิ่นหอมของเบอร์รี่ และสีแดงสวยสดใส เสิร์ฟคู่กับสตรอเบอร์รี่อิมพอร์ตสดๆ ราดด้วยวิปปิ้งครีม และซอสราสเบอร์รี่สด...ว้าว!!
ถ้าถามถึงสูตรลับความอร่อยไม่เหมือนใคร เชฟคิม บอกว่า ไม่ว่าทำอะไรก็ตามต้องให้ถึงเครื่อง อย่าไปกั๊กไว้ เพราะความอร่อยอยู่ที่ความตั้งใจ เมื่อตั้งใจทำเต็มที่แล้ว ส่วนผสมที่ดีที่สุดจะทำหน้าที่มอบความอร่อยให้อย่างเต็มที่...เห็นด้วยเต็มร้อยค่ะ. 

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive