Sunday, May 9, 2010

ถอดรหัส12นักษัตร โดยซินแสโจ้ วันที่10-16พ.ค.2553

ถอดรหัส12นักษัตร โดยซินแสโจ้ วันที่10-16พ.ค.2553

พบกันวันจันทร์วันนี้ ไม่พูดพร่ำทำเพลง มาดูคำทำนายทั้ง 12 ราศีของสัปดาห์นี้กันดีกว่าครับ...
ในรอบอาทิตย์นี้ของชาวปีชวด ตามหลักโหราศาสตร์จีน จะมีวันที่ไม่เกื้อหนุน ตรงกับวันที่ 11 พ.ค.53 ก็จะส่งผลให้มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อาทิเช่น อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย หรืออารมณ์เสียโดยไม่มีสาเหตุ ถ้าเป็นเรื่องงานก็จะเกิดการติดขัดอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะตัดสินใจอะไรก็ตาม ก็ขอให้เลี่ยงเวลาที่ไม่ดีคือเวลา 11.00-14.59 น. ก็จะยังพอทำให้ผ่านไปได้ในระดับหนึ่ง ส่วนวันที่ดีตรงกับวันที่ 10, 14, 15 พ.ค.53 รีบๆ ทำธุรกรรมทางการเงิน หรือการงาน จะตัดสินใจทำสัญญาใดๆ ก็ขอให้รีบลงมือเสีย เมื่อเจอวันดี และไปใช้เวลาที่ดีคือเวลา 07.00-08.59 น. จะส่งผลให้ทำอะไรก็ทำให้สำเร็จไปหมดครับ หรือใครจะไปเที่ยวกับแฟนหรือคนรัก ก็จะมีความรู้สึกผ่อนคลายต่อกัน หลังจากที่ตึงๆ กันมาพักนึงแล้ว
วันที่ 12, 16 พ.ค.53 เป็นวันที่ไม่ค่อยดีในรอบอาทิตย์นี้ จะส่งผลให้ชาวปีฉลูมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านอารมณ์ การงาน และการเงินจะเกิดการติดขัดสะดุดอยู่บ่อยๆ รวมทั้งการมีปากเสียงกับคนรอบข้างเล็กน้อย อีกทั้งการโดนดุด่าว่ากล่าว ข่าวที่มากระทบถึงหู  ก็เป็นไปในทางที่ไม่ค่อยดีเช่นกัน ระวังเรื่องของกระดูก และการปวดเมื่อย จะทำอะไรก็ขอให้ใจเย็นๆ อย่าไปรีบร้อน เพราะมีโอกาสทำให้ของนั้นเสียได้ หรือตัวเราเจ็บเนื้อเจ็บตัวเพิ่มขึ้นอีก ส่วนวันที่ 11, 14, 15 พ.ค.53 เป็นวันที่ดีในรอบอาทิตย์นี้ อยากให้พึงนึก น้ำขึ้นให้รีบตัก น้ำลดอดตักกันเป็นแถว น้ำขึ้นดีเพราะพื้นฐานรอบเดือนนี้ ตามหลักโหราศาสตร์จีน  เป็นเดือนที่สมพงษ์ส่งผลให้ชาวปีฉลู ส่งผลให้ดี และมีความก้าวหน้ากันถ้วนหน้าเกือบทุกเรื่องครับ
ในรอบอาทิตย์นี้ พื้นฐานดวงชะตาชาวปีขาลจะเป็นช่วงจังหวะที่เจอวันดีมากกว่าวันไม่ดี ซึ่งถือว่าโชคดีที่เจอวันดีในช่วงเดือนที่ไม่เกื้อหนุน ควรจะจัดระเบียบการงาน และการเงินของตนเองให้ดี แล้วจะมีการหมุนเวียนได้ดีคล่องตัว ในวันที่ 12, 13, 16 พ.ค. 53 ก็ขอให้รีบลงมือเจรจาติดต่อประสานงาน แล้วจะประสพความสำเร็จสูง และวันที่ควรหลีกเลี่ยงในการตัดสินใจงานที่สำคัญ  หรือนัดพบเจรจาสำคัญจะมีโอกาสพลาด หรือไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้คือวันที่ 10, 15 พ.ค.53  ส่วนวันที่เหลือถ้าพิจารณาให้ดี เพราะถ้าตัดสินใจพลาดก็เกือบๆ เหมือนวันชงทีเดียว เพราะอิทธิพลของเดือนที่คุมอยู่ตอนนี้ที่ได้บอกแต่ข้างต้นไว้นั่นเอง เปรียบเสมือนเจ้าแห่งสัตว์ป่า ไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย เปรียบเสมือนว่าต้องฟันฝ่าเพื่อที่จะมีความคุ้นเคยครับ
อยู่ในรอบปีที่ไม่เกื้อหนุนกันแล้ว มาอยู่ในรอบเดือนที่กลางๆ ถึงแม้ภาพรวมจะไม่ค่อยแฮบปี้ แต่เมื่อไปเจอวันที่ดี หรือยามที่เกื้อหนุน ก็ยังคงส่งผลให้มีโอกาสก้าวหน้าได้อยู่บ้าง หรือมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่การงานก็มีสูงในระดับหนึ่ง ก็ค่อยๆ ไต่เต้า อย่าไปคิดว่าจะได้ดั่งใจทุกอย่าง ได้รับมอบหมายมาแล้วตั้งใจทำให้ดี จะส่งผลให้เดือนถัดๆ ไปดีเองครับ แต่ก็จะขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวง และโหงวเฮ้งของแต่ละท่านด้วยว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหนด้วย ส่วนวันที่ดีคือวันที่ 12, 13 พ.ค.53 และเวลาที่ดีคือเวลา 13.00-14.59 น. จะมีข่าวดี และมีความก้าวหน้าในหลายๆ เรื่อง ส่วนวันที่ไม่ดีคือวันที่ 11, 14, 16  พ.ค.53 ถ้าไม่ผลีผลามก็หายห่วงได้เลยครับ แต่ก็ขอให้ระวังเวลา 17.00-18.59 น. เป็นยามชงที่จะทำให้มีปัญหาอุปสรรคได้ครับ
ในรอบสัปดาห์นี้ก็ขอให้ชาวปีมะโรงควรพิจารณา ไตร่ตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆ ก็ตาม ถ้าตัดสินใจดีก็ดีตามเป้า ถ้าตัดสินใจพลาดก็แค่เจ็บใจ แต่ก็จะสามารถคืบหน้าได้ดีในระดับหนึ่ง จึงสามารถลุยงานได้อย่างเต็มที่ ขอให้เลือกวันที่ดีต่อไปนี้ในการลงมือหรือตัดสินใจใดๆ รวมไปถึงการพบปะเจรจา ขอให้ไปทำในวันที่ 10, 11, 14 พ.ค.53 เป็นวันที่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีน จะประสบความสำเร็จสูง และบางท่านจะมีข่าวดีให้ได้ชื่นอกชื่นใจ หรือได้โชคได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ  ส่วนในวันที่ 12 พ.ค.53 เป็นวันชง ถ้าไม่รอบคอบจะพลาดจนล้มไม่เป็นท่า วันไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 15 พ.ค.53 ถ้าพิจารณาไม่ดีก็จะเสียเงินเสียทอง เสียกายและเสียใจได้ครับ ที่สำคัญระวังจะมีการหงุดหงิดกับคนใกล้ตัวด้วยครับ
ในรอบอาทิตย์นี้ของชาวปีมะเส็ง ในตามหลักโหราศาสตร์จีนเรียกว่า มาเจอะเจอรอบเดือนของตนเอง ก็ขอให้ลุยงานให้เต็มที่  ไม่ว่าจะอาชีพใดก็มีความก้าวหน้า ก็ขอให้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า แต่ก็จะมีวันที่ไม่ดีที่จะส่งผลติดขัดบ้าง ก็ขอให้ก็รู้จักควบคุมอารมณ์ตนเอง และความคิดให้พอดี ไม่เช่นนั้นจะเกิดการฟุ้งซ่านเอาได้ และวันที่ 10, 11, 15 พ.ค.53 เป็นวันที่ดีขอให้เต็มสปีดในการเคลียร์งานแล้ว จะได้ผลสรุปเร็วและผิดพลาดน้อย แต่ไม่ควรประมาทด้วยก็ดีครับ ส่วนวันที่ 13, 16 พ.ค.53 ก็ขอให้รู้จักเหยียบเบรกเพลาๆ ไว้บ้างครับ และระวังอุบัติเหตุ และโรคภัยไข้เจ็บด้วยครับ ถ้ามีเวลาอยากให้หมั่นไปทำบุญ ทำทาน  สะเดาะเคราะห์บ้าง เพราะเดือนถัดไปจะเป็นเดือนที่วุ่นวายสำหรับชาวปีมะเส็ง จะได้ผ่อนเรื่องหนักๆ ให้เป็นเบาได้ในระดับหนึ่งครับ
ในตามหลักโหราศาสตร์จีน วันที่ 12, 16 พ.ค.53 เป็นวันที่ดีที่สุดในรอบอาทิตย์นี้ของเจ้าชะตา ควรจะใช้โอกาสที่เอื้ออำนวยอยู่นี้ ให้เรื่องหน้าที่การงาน และการเงินมีความคืบหน้า จะส่งผลทำให้เจ้านาย หรือหัวหน้าพออกพอใจ มีการยอมรับจากเพื่อนฝูงในเรื่องของความสามารถ ส่วนเรื่องส่วนตัวคนใดยังโสด จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันได้ แต่คุณผู้หญิงเลี่ยงได้เลี่ยงเสีย เพราะที่เข้ามานั้นยังไม่ดีวันเท่าวันข้างหน้าที่จะมาถึง ส่วนวันที่ 11, 14, 15 พ.ค.53 เป็นวันไม่ดี เจออะไรก็เตรียมรับมือให้ดีๆ เตรียมพร้อมตลอดเวลาในวันนี้ก็ดีครับ อีกทั้งขอให้ระวังการพลิกความคาดหมายไว้ด้วย เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ระวังการมีเรื่องพัวพันจากเรื่องรอบตัว ทำให้เราต้องกลุ้มใจ ไม่ว่าเรื่องงานหรือเพศตรงข้าม โดยเฉพาะคุณผู้ชายไตร่ตรองให้ดีด้วยนะครับ
ในชีวิตคนเรา เจออะไรที่ไม่เหมือนกัน ถึงแม้จะปีเดียวกันแต่ยังแตกต่างกันได้ เพราะพื้นฐานดวงแต่ละคนไม่เหมือนกัน และก็มาจากบุญเก่ากรรมเก่า บุญใหม่กรรมใหม่ด้วย ในรอบอาทิตย์นี้เป็นจังหวะที่มีวันดีมากกว่าวันที่ไม่ดี วันที่ดีคือวันที่ 13 พ.ค.53  จะมีข่าวดีหรือหน้าที่การงาน การเงินมีความคืบหน้า ส่วนวันที่ไม่ดีหรือไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 12, 14, 15 พ.ค.53 แต่ก็ยังพอทำอะไรได้บ้าง จะสะดุดบ่อยๆ ก็ขอให้ใจเย็นๆ แล้วจะสำเร็จได้ดีในระดับหนึ่งครับ แต่ถ้าลงมือตั้งใจทำแล้ว ในเดือนถัดไปจะมีข่าวดีให้ได้ชื่นอกชื่นใจ ช่วงนี้ก็ขอให้ระวังสุขภาพตัวเองให้มาก เพราะอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย รวมไปถึงเรื่องของความรักถ้าเพิ่มความโรแมนติกหน่อย ก็พอที่จะทำให้ความรักราบรื่นไปได้ในระดับหนึ่ง เพราะเดือนที่ผ่านมาค่อนข้างจะหงุดหงิดใส่กันบ่อยเหลือเกินครับ
ในรอบสัปดาห์นี้ ตามหลักโหราศาสตร์จีน มีวันที่ดีตรงกับวันที่ 10, 14 พ.ค.53 นำวันที่ดีไปประกอบในการตัดสินใจ ไม่ว่าจะซื้อบ้าน เล่นหุ้น ทำสัญญา เจรจาติดต่อประสานงาน หรือการเปลี่ยนแปลงงาน วันชงคือวันที่ 16 พ.ค.53 จะส่งผลให้มีเรื่องวุ่นวาย  ชวนให้ปวดหัว ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 13 พ.ค.53 ก็จะส่งผลให้มีการสะดุดบ้างเล็กน้อย ถ้าอาศัยความใจเย็น และไตร่ตรองให้รอบคอบก่อน ก็จะสามารถผ่านไปได้ในระดับหนึ่ง และในส่วนเดือนนี้มีอิทธิพลของพื้นฐานรอบเดือนที่เกื้อหนุนกับชาวปีวอกอยู่แล้ว ก็จะส่งผลให้มีการเดินหน้าในหลายๆ เรื่อง ไม่มากก็น้อย (ขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงและโหงวเฮ้งด้วย) ก็ขอให้รีบจัดการธุระปะปังสำคัญๆ ให้เสร็จ เพราะถ้าพ้นเดือนนี้ไปแล้ว ก็ต้องรออีกหลายเดือน กว่าจะเจอเดือนที่เกื้อหนุนกับตนเองอีกครั้งครับ
ในรอบสัปดาห์นี้ ก็ขอให้เตรียมอกเตรียมใจไว้ แต่ไม่ต้องกังวลที่ว่าจะมีอะไรหนักหนาสาหัส ถ้ารู้จักพิจารณา ไตร่ตรอง และพยายามหลีกเลี่ยงกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น ที่กล่าวแบบนี้เพราะว่าอยู่ในปีที่กลางๆ ไม่ได้ส่งเสริมและทำลาย แต่มาอยู่ในช่วงเดือนที่ส่งเสริมในตามหลักโหราศาสตร์จีน จึงเป็นช่วงที่จะมีโอกาสรับงานหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน หรือได้รับมอบหมายภาระหน้าที่ในการทำหลายอย่างก็เป็นไปได้ ถือว่าเป็นช่วงที่มีความวุ่นวายในเรื่องงาน แต่จะมีวันที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลยคือวันที่ 11, 15 พ.ค.53 แนะนำได้แต่เพียงว่านิ่งที่สุดเท่าที่นิ่งได้ ส่วนวันที่ 12, 14 พ.ค.53 เป็นวันที่พอจะหลีกเลี่ยงปัญหา และเป็นวันที่ทำให้สบายอกสบายใจอยู่บ้าง หรืออาจจะใช้วันนี้ในการตัดสินใจของทุกๆ เรื่องในรอบอาทิตย์นี้ได้ก็ดีครับ
ในรอบอาทิตย์นี้จะมีความสบายอกสบายใจเป็นพิเศษ เพราะพ้นเดือนชง (ปฏิปักษ์, ไม่ถูกกัน) อย่างเต็มตัวแล้วเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เข้าสู่เดือนนี้ที่ในตามหลักโหราศาสตร์จีน ถือเป็นเดือนกลางๆ ที่ชาวปีจอจะทำอะไรก็สามารถทำได้ มีความรู้สึกที่ปลอดโปร่งสบายใจขึ้นในระดับหนึ่ง ไม่ต้องไปกังวล จะไม่ได้ติดขัดหรือมีปัญหาเหมือนเดือนที่แล้ว ส่วนในวันที่ 12, 16 พ.ค. 53 จะไปหยิบยืมใครก็จะได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยที่ต้องการ ส่วนวันที่ไม่ดีนั้นจะทำอะไรก็ทำได้ แต่จะตัดสินใจเรื่องของการเงิน หรือการงานนั้นต้องรอบคอบมากเป็นพิเศษ จะมีแต่ขาดทุนกับขาดทุน จะเอาไปเป็นฤกษ์เพื่อวันมงคลก็ไม่ค่อยดีนักคือวันที่ 11, 15 พ.ค.53 จะไปขอกู้ยืมอะไรก็กู้ได้ แต่จะไม่เต็มราคา หรือเต็มเม็ดเต็มหน่วยตามที่เราต้องการเท่าไหร่ครับ
เริ่มมีความตึงเครียดแล้วในอาทิตย์สำหรับชาวปีกุนทั้งชายและหญิง โดยเฉพาะผู้ชายรอบพ.ศ. 2538, 2514 และคุณผู้หญิงรอบพ.ศ. 2526 ที่ในตามหลักโหราศาสตร์จีน ถือว่ารอบอายุเข้าเคราะห์ อีกทั้งมาเจอะเจอเดือนนี้ซึ่งเป็นเดือนชง (ศัตรู, ไม่ถูกกัน) ก็ขอให้เตรียมตัวเตรียมใจรับกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น จะมีการสูญเสียเงินทองโดยใช่เหตุ จะมีคนสร้างปัญหาให้ได้ รวมไปถึงเรื่องสุขภาพที่จะเจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุการเจ็บเนื้อเจ็บตัวต่างๆ  ได้  จึงอยากแนะนำให้ไปทำบุญ  ทำทาน สะเดาะเคราะห์บ่อยๆ เมื่อยามมีโอกาสครับ แต่ในรอบสัปดาห์นี้ก็มีวันดีที่จะทำอะไรได้เต็มที่ คือวันที่ 13, 16 พ.ค.53  วันชง และวันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 10 พ.ค.53 ใจที่สงบนิ่ง ไม่ว่ามีอะไรเกิดขึ้น ย่อมไม่หวั่นไหวไปตามสิ่งที่มากระทบกับความรู้สึกของเราได้ครับ 


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive