Saturday, February 2, 2013

เคราสตาส เคล็ดลับความงามเส้นผมสวยนุ่ม เงาดุจคริสตัล

เคราสตาส เคล็ดลับความงามเส้นผมสวยนุ่ม เงาดุจคริสตัล
สาวๆ ที่ใฝ่ฝันถึงเส้นผมเงางาม ดูดีมีประกายดั่งคริสตัล เคราสตราส ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมพร้อมเสนอนวัตกรรมดูแลเส้นผมอย่างมืออาชีพเคราสตาส ขอแนะนำ “คริสตัลลิสต์” (Cristaliste) เคล็ดลับสำหรับสาวผมยาวสุขภาพดี มีความสำคัญเท่ากับผมสวยจากรากจรดปลาย ความเงางามของเส้นผม เปรียบเสมือนดัชนีบ่งบอกความมีชีวิตชีวา และสะท้อนประกายของเส้นผมและดูสุขภาพดี อย่างไรก็ตามสำหรับสาวผมยาวแล้ว อาจเป็นการยากที่จะรักษาสมดุลระหว่างเส้นผมและหนังศีรษะ จึงทำให้สาวผมยาวนั้นมีหนังศีรษะมัน ปลายผมแห้งเคราสตาส จึงรังสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผมชนิดแรก ที่อุดมด้วยสารสกัด “ลิควิด ไลท์” เข้มข้น (Concentrated Liquid Light) เทคโนโลยีล่าสุดจากเคราสตาส เพื่อการดูแลเส้นผมให้สะอาด เบาสบาย นุ่ม พลิ้ว สลวย3 นวัตกรรมแห่งการทำความสะอาดเส้นผมทำความสะอาดความมันที่โคนผมอย่างล้ำลึก ด้วยนวัตกรรมการทำความสะอาดเส้นผมด้วยโฟม จะช่วยให้ความรู้สึกเบาสบาย และไม่มัน เส้นผมสะอาดล้ำลึกด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ จะช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมเสมือนเคลือบปิดผมด้วยโพลิเมอร์ ช่วยเชื่อมเกล็ดผมให้เรียบ เส้นผมนุ่มลื่น เรียบ เงางามจรดปลายผม มีอโลเวร่า มอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติ ทำให้ผมเป็นประกายเงางามในทุกมิติ 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive