Sunday, December 30, 2012

แต่งผมเริ่ดๆ ตระเวนปาร์ตี้ 3 ทรงนี้รับรองเด่นสะดุดตา

แต่งผมเริ่ดๆ ตระเวนปาร์ตี้ 3 ทรงนี้รับรองเด่นสะดุดตา
แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังเผย 3 ทรงผมเก๋ๆ ที่สามารถทำได้เองที่บ้าน เพื่อแต่งผมให้เริ่ดสุดพลังเตรียมตัวเฉิดฉายในปาร์ตี้ต้อนรับปีใหม่อย่างหรูหราไก่-สมพร ธิรินทร์ แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง เผยถึงเทรนด์ผมปีหน้าว่า “จะเป็นแนวเรโทร หรือย้อนยุค ผมยาวเป็นลอน หรือถ้าเป็นผมซอยสั้น จะเป็นผมบ็อบ มีวอลุ่มเล็กน้อย โดยเครื่องประดับผมยังคงมีความสำคัญสำหรับการตกแต่งทรงผมให้ดูสมัยใหม่ และมีความเก๋มากขึ้น โดยเฉพาะการไปงานเลี้ยงสังสรรค์ เครื่องประดับผมจะเป็นตัวช่วยเสริมบุคลิกให้ดูโดดเด่น และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น”สำหรับการทำผมสำหรับไปงานปาร์ตี้ช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ ช่างทำผมชื่อดังแนะนำ 3 ลุค คือ “Pret-a-Party” ปาร์ตี้ สดใสน่ารัก เป็นธรรมชาติ “Midnight Madam”  มิดไนท์ เซ็กซี่ แกรม ดูแกรม ลึกลับ และ “Gatsby”“การใช้เครื่องประดับผมในชีวิตประจำวันยังมีความจำเป็น และวัยรุ่นยังนิยมใช้กันอยู่มาก โดยนำมาแต่งผมให้ดูเก๋มากขึ้น ช่วงปีใหม่ไปปาร์ตี้ เครื่องประดับผมจะช่วยทำให้คุณดูโดดเด่นน่าสนใจมากยิ่งขึ้น จุดเด่นของ เอวิต้า เปโรนี่ คือ มีความทันสมัย มีเทรนด์อัพเดทตลอดเวลาจนเป็นที่นิยม เช่นที่คาดผม จะมีหลากหลายแบบ ทำให้เลือกใช้ได้ตามชอบ เอาวัสดุต่างๆ มาดัดแปลงเหมาะกับคนเอเชีย”ลุคที่ 1 “Gatsby” สไตล์ย้อนยุค โดยทำผมเป็นลอนเปียกทั้งศีรษะ ประดับผมด้านหลังด้วยหวีสับประดับลูกปัดแก้ว และมุกในสไตล์วิทเทจ คาดที่คาดผมกำมะหยี่ประดับขนนกและลูกปัดด้านหน้า เติมความสมบูรณ์ขั้นสุดท้ายด้วยกิ๊บตัวเล็กประดับลูกปัดในโทนสีเดียวกันลุคที่ 2  “Pret-a-Party” สำหรับสาวหวาน โดยขั้นตอนแรกของการเตรียมผมคือการจับผมให้เป็นพุ่มสูงอยู่กลางศีรษะ ประดับผมด้วยกิ๊บติดผม และปิ่นปักผมรูปกลีบดอกไม้ทำจากผ้า taffeta เนื้อมันวาวในโทนสีสดใส ประดับด้วยคริสตัลเพิ่มความแวววาวลุคที่ 3  “Midnight Madam” มีเสน่ห์ เย้ายวน ขั้นตอนแรกเตรียมผมโดยการยีผม ให้ผมทุยที่ด้านหลัง หลังจากนั้นรวบผมด้านหลังไปด้านข้างด้วยคลิปหนีบผมหางม้า และหวีสับคู่ประดับผ้าลาย Houndstooth โทนสีแดงเข้ม ซึ่งเป็นสีเด่นในช่วง Autumn Winter 12/13 เติมความโดดเด่นด้วยที่คาดผมทำจากผ้า taffeta เนื้อมันวาว ประดับด้วยขนนกการทำผมคือการเลือกทรงให้เข้ากับใบหน้าของเราให้มากที่สุด ลองปรับแต่งให้เหมาะสมกับกาลเทศะและรูปหน้า แล้วราศีความเจิดจรัสจะหนีหายไปไหนเสีย... 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive