เด็กๆกรี๊ด!! แฮปปี้เบิร์ธเดย์กับเค้กดิสนีย์แสนสนุก
บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมพรีเมี่ยม เปิดตัวแคมเปญ ไอศกรีมเค้กใหม่ เน้นสร้างประสบการณ์ลูกค้าผ่านตัวการ์ตูนดิสนีย์ โดยมีกลยุทธ์สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้ากลุ่มเด็ก หรือ Kids Cake ที่มั่นใจว่าสามารถสร้างประสบการณ์ดีๆ ตลอดปีให้กับลูกค้าของสเวนเซ่นส์ได้โดยปีนี้ สเวนเซ่นส์ ได้ร่วมกับ ดิสนีย์ ในการออกผลิตภัณฑ์ไอศกรีมเค้กใหม่ “Disney Birthday Cake” ผ่านดิสนีย์ การ์ตูน 3 คาแรกเตอร์ ได้แก่ มิกกี้เมาส์, มินนี่เมาส์, หมีพูห์ และผองเพื่อน เราเชื่อว่า Disney Brand Experience ที่เป็นที่รู้จักและคุ้นเคย จะตอบโจทย์ลูกค้าสเวนเซ่นส์ ทั้งกลุ่มเด็กและกลุ่มผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เรายังนำตัวการ์ตูนทั้ง 3 คาแรกเตอร์ มาตกแต่งร้านและทำเป็นสื่อโฆษณาส่งเสริมการขายภายในร้าน เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าสามารถสัมผัสถึงประสบการณ์ความสุข ความสนุกได้มากยิ่งขึ้นร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในช่วงปิดเทอมใหญ่นี้กับ “Disney Birthday Cake” (ดิสนีย์ เบิร์ธเดย์ เค้ก) ไอศกรีมเค้ก 2 เมนู 2 สไตล์ ได้แก่ ไอศกรีมเบิร์ธเดย์เค้ก มิกกี้ แอนด์ มินนี่เมาส์ และไอศกรีมเบิร์ธเดย์เค้ก หมีพูห์ ขนาด 3 ปอนด์ ซึ่งประกอบด้วยไอศกรีม 2 ชั้น 2 รสชาติ คือรส Very Strawberry (เวรี่ สตรอเบอรี่) และ Vanilla (วนิลลา) สอดไส้สตรอเบอรี่ท็อปปิ้งคั่นกลาง ตกแต่งด้วยช็อกโกแลตบอลลูนหลากสีพิเศษของทั้งสองเมนูยังไม่หมดแค่นี้ เพราะเด็กๆ สามารถสนุกสนานกับการตกแต่งหน้าไอศกรีมเค้กของตนเองด้วยตุ๊กตามิกกี้เมาส์และมินนี่เมาส์ หรือหมีพูห์และผองเพื่อน โดยตุ๊กตายังสามารถเก็บสะสม หรือใช้เป็นของเล่นได้อีกด้วย สนุก อร่อย เย็นชื่นใจแบบนี้ ไม่ลองคงไม่ได้แล้ว.
Friday, April 12, 2013
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Blog Archive
-
▼
2013
(246)
-
▼
April
(55)
- หมอบ บัง ยึด ซักซ้อมแผ่นดินไหว ภัยไกลตัวที่เกิดขึ้...
- เที่ยว 12 เดือนสุขใจให้พลังชีวิต!
- ๑ ทศวรรษ ธรรมะประยุกต์ ชุดหนังสือธรรมะ ว.วชิรเมธี...!
- Fresh Boxx Salad Café ความอร่อยของผักหลากสี
- เริ่มความทรงจำใหม่กับสวนสยาม
- BMW X6 xDRIVE 30D M-SPORT EDITION (ตอนที่2)
- ความภูมิใจในชีวิต เอกดรุณ ศรีสนิท ได้ดูแลเรื่องลิข...
- เพาะเมล็ดพันธุ์ใหม่ สร้างสังคมแห่งกำลังใจ
- เปิดคลังของเล่นชวนเสียวฉบับไฮโซ วิตถารเอาใจคนมีตังค์
- แนะ เทคนิคจูงใจให้ลูกน้อยเจริญอาหาร
- แมคคานิคี เวลอชชีนาฬิกาสปอร์ตโดนใจ
- แพทย์ระบุ นมแม่กระตุ้นภูมิต้านทานตั้งแต่แรกเกิด
- คุณหญิงกษมา นักเขียนหน้าใหม่สานฝันผลิตหนังสือเพื่อ...
- นีเวีย เฟ้นหาพรีเซ็นเตอร์สุดแซสซี่!
- แนะ วิธีบริหารแก้ปัญหาหนังตาตก
- เซ็นทรัล อุบลฯแหล่งช็อปใหม่ของชาวอีสานตอนล่าง
- คนกรุงสาดน้ำดับร้อน ต้อนรับมหาสงกรานต์ที่ไหนกันเอ่ย??
- “สตรอเบอรี่ ช็อตเค้ก” อร่อยชุ่มฉ่ำพาเพลินรับสงกรานต์
- ครอบครัวอบอุ่นคือพื้นฐานของสังคมเข้มแข็ง
- เด็กๆกรี๊ด!! แฮปปี้เบิร์ธเดย์กับเค้กดิสนีย์แสนสนุก
- ความสุขยกระดับ!! เดอะ คัลเลอร์ โชว์ แอท สยามดิสคัฟ...
- สงกรานต์สีขาว ร่วมสืบสานประเพณีไทย เล่นน้ำแบบไม่โป...
- ตอบโจทย์ตรงใจขาช็อป
- ช็อปออนไลน์ที่โลตัส
- ศุกร์สบาย 12/04/56
- ผัดหมี่โคราช
- อัพเดทแบรนด์หรู ที่ ลักซ์แกเลอรี
- ลายกราฟฟิก มาแรง รันเวย์ Hypnotized
- อัญเชิญพระพุทธรูป 9 ปาง ให้ชาวบางแคสรงนํ้า
- แบล็คแจ็ค ฉลองบูติกใหม่ อัพเดทเสื้อผ้า 20 แบรนด์ดัง
- ซัมเมอร์สดใสกับ Marella
- 6 สาวงามมีแววไปต่อบนเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013
- แนะ ใช้ครีมกันแดดแม้อยู่ในร่ม
- ยูทิป ไอดอล ปี 5 เติมฝันสาวแรกรุ่น
- มหัศจรรย์ เปลือกสนฝรั่งเศส
- ปัน ปัน อิตาเลียน ที่อาจจะลืม
- โกนหนวดแบบไหนดี... สไตล์เซเลบหนุ่มสุดฮอต!
- “โรมัน อาร์ติโชค” จานเด็ดอร่อยจริงไม่อิงนิยาย
- ยูกิ-นราวดี ศรีกาญจนา จอมทัพหญิงผู้อยู่เบื้องหลังค...
- นางฟ้า ตกสวรรค์...! (ชมคลิป)
- ผู้ช่วยมือขยันของ แฟชั่นนิสต้ายุคดิจิตอล
- นั่งฟรอนต์โรว์ติดขอบครัวโอเรียนเต็ล!! ล้วงสูตรลับป...
- เคล็ดลับดีไซเนอร์ระดับโลก เปิดตาให้กว้าง...ค้นหาแร...
- 9 กระบวนท่าสุดฟิต พิชิตอาการปวดหลัง
- สยามเซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่แฟชั่น วิชันนารี่ เวทีสำห...
- เทศกาลสงกรานต์ตามห้างดัง สรงน้ำพระ 9 วัด เล่นสนุกย...
- วท.ตั้งศูนย์มาตรฐานรสชาติอาหารไทย ประเดิม 3 เมนูยอ...
- แกงปูใบชะพลู
- 1 ปี ลอฟฟีเซียลไทยแลนด์ ประชัน ซัมเมอร์เฟสติวัล
- เทคนิคพิชิตใจชายหนุ่ม ด้วยไอเท็มใต้ร่มผ้า!!!
- อร่อยทะลุโลก! โบ.ลาน ประกาศศักดาอาหารไทยบนเวทีโลก!
- หมูแดงแรงฤทธิ์ BMW 328i SPORT (ตอนที่1)
- ระเบิดความชิค อาร์ตตัวแม่กับ CMRR BOMB clutch
- สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีมิตรที่ดี...
- เพนท์เฮ้าส์ อภิมหาราคาแพง มีเงินพันล้านยังซื้อไม่ไ...
-
▼
April
(55)
No comments:
Post a Comment