Tuesday, March 12, 2013

ยัสปาล โชว์ ที-เชิ้ต สุดแนวฝีมือ 11 ศิลปินฉลองสาขาใหม่@สยามเซ็นเตอร์...!

ยัสปาล โชว์ ที-เชิ้ต สุดแนวฝีมือ 11 ศิลปินฉลองสาขาใหม่@สยามเซ็นเตอร์...!
“ยัสปาล” โชว์ ที-เชิ้ต คอลเลกชั่นสุดแนวฝีมือ 11 ศิลปินกลุ่ม FOR โปรเจกต์พิเศษ ฉลองสาขาใหม่@สยามเซ็นเตอร์...“ยัสปาล” (JASPAL) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยระดับอินเตอร์ ที่อยู่คู่กับหนุ่ม-สาวไทย มาถึง 40 ปี เอาใจแฟชั่นนิสต้าหัวใจศิลป์ จัดงาน “ฟอร์ ยัสปาล ลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลลาบอเรชั่น ที-เชิ้ต” (FOR JASPAL LIMITED EDITION COLLABORATION T-SHIRT) เปิดตัวที-เชิ้ต คอลเลกชั่นพิเศษ “FOR | JASPAL COLLECTION” สำหรับหนุ่ม-สาว กว่า 30 ลาย ซึ่งออกแบบโดย 11 ศิลปินชื่อดังรุ่นใหม่ ที่กำลังมาแรงจากกลุ่ม “FOR” กลุ่มคนทำงานศิลปะหลากหลายแขนง ทั้งศิลปิน กราฟิก ดีไซเนอร์ นักวาดภาพประกอบ และกราฟิตี้ พร้อมเปิดตัวสัญลักษณ์สุดเก๋ของแคมเปญนี้ ตุ๊กตาหมี PAL ฉลองสาขาสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 สาขาใหม่ล่าสุด โดยงานจัดขึ้น ณ ลาน ATRIUM 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์บรรยายกาศภายในงานคึกคักไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้หัวใจศิลป์ อาทิ มูลี่-อัญชิสา วัชรพล, เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ, แจน-พัทธมน เตชะณรงค์, เนม-ปรา การ ไรวา, ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล ฯลฯ และ ซุป’ตาร์สุดอาร์ต อาทิ พลอย หอวัง, ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงษ์, เจน-เจนสุดา ปานโต, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, เพชร-นาระ เอื้อทวีกุล มาร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่จากยัสปาลผ่านแฟชั่นโชว์จากโมเดลระดับอินเตอร์ ที่พร้อมใจกันมาอวดโฉมที-เชิ้ตคอลเลกชั่นพิเศษ 30 ลาย ให้ชมก่อนใครบอสใหญ่ยัสปาล วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวถึงความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้ว่า ยัสปาล ได้จับมือกับ 11 ศิลปินดัง จากกลุ่ม “FOR” กลุ่มคนทำงานศิลปะหลากหลายแขนง ทั้งศิลปิน กราฟิก ดีไซเนอร์ นักวาดภาพประกอบ และศิลปินกราฟิตี้ อาทิ พฤกษ์พล มุกดาสนิท, นริศรา เพียรวิมังสา, เมธี น้อยจินดา, ธีระวุฒิ พลารชุน, LOGAN BAY, ตวงพร รุ่งเรือง, P7, รักกิจ ควรหาเวช, ตะวัน วัตุยา, ธีรยุทธ พืชเพ็ญ, ยุรี  เกนสาคู ซึ่งล้วนแต่มีผลงานที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ โดยการมารวมตัวกันในชื่อกลุ่ม FOR นำเสนอผลงานศิลปกรรมร่วมสมัย ที่ไม่จำกัดรูปแบบ ขนาด หรือสถานที่ อย่างที่พวกเขาเคยสร้างความประทับใจให้กับคนหัวใจศิลป์มาแล้ว ด้วยผลงานภาพเขียนบนผนังขนาดใหญ่สูงกว่า 3 เมตร และยาวกว่า  30 เมตร ที่หอศิลป์แห่งกรุงเทพมหานคร โดยครั้งนี้ “ยัสปาล” เปิดโอกาสให้ทั้ง 11 คน ได้มาร่วมโชว์ไอเดียสุดเจ๋งครีเอทลวดลายเก๋ๆ ตามสไตล์ถนัดของศิลปินแต่ละคน ลงบนที-เชิ้ต คอลเลกชั่นใหม่ “FOR | JASPAL COLLECTION” สำหรับหนุ่ม-สาว กว่า 30 ลาย โดยมี 11 ลายพิเศษ ที่ได้ดีไซน์ขึ้นโดยใช้โครงสร้างของตุ๊กตาหมี PAL สัญลักษณ์ประจำแคมเปญนี้ขณะที่กราฟิกดีไซเนอร์หนุ่มสุดแนว “พฤกษ์พล มุกดาสนิท” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “MAMAFAKA” (MMFK) หนึ่งในศิลปินกลุ่ม FOR ที่ได้ร่วมโปรเจกต์นี้ เล่าถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบว่า “ผมเลือกออกแบบ 2 ดีไซน์ ที่ไม่เกี่ยวเนื่องกันเลย เหมือนกับตัวผม ที่นอกจากจะเป็นกราฟิกดีไซเนอร์ ยังเป็นอาร์ทิสต์อีกด้วย โดยดีไซน์แรกผมเลือกใช้คาแรกเตอร์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของตัวผม คือ MR.HELLYEAH! ที่กำลังดีดกีต้าร์ เพื่อสื่อให้เห็นถึงการเฉลิมฉลองให้กับยัสปาล โดยนึกถึงขบวนคาร์นิวัล ที่มีขบวนพาเหรด ร้องรำทำเพลง และเล่นดนตรีอย่างสนุกสนาน ส่วนดีไซน์ที่สอง ผมนึกถึงยัสปาล ก็จะเห็นภาพของผู้หญิงสวย สง่า แต่ครั้งนี้อยากเปลี่ยนให้เกิดสไตล์ใหม่ๆ เลยทดลองใช้กราฟิกแบบไบเกอร์ (BIKER) หรือมิลิทารี่ (MILITARY) เพื่อเปลี่ยนให้สาวๆ ยัสปาล มีความทะมัดทะแมง ในลุคแบบทอมบอยดูบ้างส่วน “นริศรา เพียรวิมังสา” เจ้าของภาพวาดในภาพยนตร์เรื่อง กุมภาพันธ์ และเจ้าของผลงานภาพประกอบในนิตยสารชื่อดังหลายฉบับ ซึ่งร่วมออกแบบคอลเลกชั่นนี้ด้วย เล่าว่า ครั้งแรกที่ได้รับโจทย์ เราก็พยายามคิดว่า ถ้านึกถึงยัสปาลที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมากว่า 40 ปี จะนึกถึงอะไร สุดท้ายเลยออกมาเป็นโบว์ เพราะคิดว่าเป็นสัญลักษณ์ที่ใช้แทนการเฉลิมฉลองความสำเร็จได้ดีที่สุด เพราะนอกจากโบว์จะเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับกล่องของขวัญ เรามักจะเห็นโบว์เป็นรายละเอียดเล็กๆ ที่ประดับอยู่บนเสื้อผ้าเสมอ ส่วนอีกดีไซน์ เป็นภาพลายเส้นรูปหน้าคน 3 ลวดลาย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นไอคอนยุค 70’S ซึ่งทั้ง 3 ลวดลาย ก็ยังมีโบว์เป็นส่วนประกอบด้วยเช่นกัน  ด้าน แจน-พัทธมน เตชะณรงค์ เซเลบริตี้คนสวยแห่งโบนันซ่า เล่าว่า “แจน เป็นคนชอบครีเอทเสื้อผ้าใหม่ๆ อยู่เสมอ บางทีก็หยิบจับเสื้อผ้าเก่าๆ ที่มีอยู่ในตู้อย่างเสื้อยืด มาตัดเย็บตกแต่งให้ดูใหม่ แจน ว่า เสื้อยืด เป็นอะไรที่คลาสสิกนะคะ เราสามารถเอามาปรับแบบให้ใหม่อยู่เสมอได้ ถือเป็นแฟชั่นที่ไม่มีวันเอ้าท์เลยขณะเดียวกัน มู่ลี่-อัญชิสา วัชรพล เล่าว่า มู่ลี่ ชอบแต่งตัวแบบเรียบๆ แต่ดูดีมีสไตล์ค่ะ และรักการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าเป็นที่สุด โดยเฉพาะเสื้อยืดที่ไม่ได้เป็นแค่เสื้อผ้าแคชชวล แต่สามารถมิกซ์กับกระโปรง หรือกางเกงผ้าหรูๆ หรือประดับมุข, คริสตัล สวยๆ ก็กลายเป็นลุคเก๋ๆ ให้เราใส่ไปงานต่างๆ ได้ แต่ต้องเลือกให้เหมาะกับงานที่เราจะไปแค่นี้ก็โอเคแล้วปิดท้ายงานกับการเยี่ยมชม “แบรนด์ นิว คอนเซปต์ แฟล็กชิพสโตร์” (BRAND NEW CONCEPT FLAGSHIP STORE) เป็นครั้งแรก ที่บริเวณชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งถือเป็นที่แรกที่เน้นเรื่องการนำเอาเทคโนโลยีด้านดิจิตอลมีเดียมาผสมผสานกับการออกแบบร้าน พร้อมลูกเล่นการตกแต่งร้านที่ทั้งอลังการและตระการตากว่าร้านอื่นๆ อีกด้วยพบกับ ที-เชิ้ต คอลเลกชั่นพิเศษ “FOR | JASPAL COLLECTION” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน “ยัสปาล ทุกสาขาในประเทศไทย พิเศษสุด!! พบกับ 2 ลายพิเศษของ “MMFK” และ “NARISS” ที่เป็น ABSOLUTE SIAM ได้เฉพาะที่ “แบรนด์ นิว คอนเซปต์ แฟล็กชิพสโตร์” BRAND NEW CONCEPT FLAGSHIP STORE ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ เท่านั้น ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.JASPAL.comWWW.JASPAL.COM

No comments:

Post a Comment

Blog Archive