Thursday, November 1, 2012

41 ประเทศ ร่วมงาน บาซาร์ YWCA

41 ประเทศ ร่วมงาน บาซาร์ YWCA
Pic_302477 มาดามโรซ่า เปญญา เปเรซ เรอา ภริยาเอกอัครราชทูตประเทศเม็กซิโก, สมชาติ บาระมีชัย-สุพิชญา สุรคุปต์ จากซีพีเอ็น และลานทิพย์ ทวาทศิน นายกสมาคม YWCA เชิญชวนช็อปปิ้งในงาน “YWCA International Charity Bazaar 2012@CentralWorld”.

กลับ มาอีกครั้งสำหรับงาน “YWCA International Charity Bazaar 2012@ Central World” ซึ่งถือเป็นสุดยอดเทศกาลออกร้านของคณะภริยาทูตนานาชาติ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับคณะภริยาทูตประจำประเทศ ไทย และสมาคม YWCA จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้ได้ มาดามโรซ่า เปญญา เปเรซ เรอา ภริยาเอกอัครราชทูตประเทศเม็กซิโก รับหน้าที่ เป็นประธานจัดงาน โดยมีสถานเอกอัครราชทูตร่วมนำสินค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษถึง 41 ประเทศ รวมกว่า 287 บูธ และปีนี้ก็จัดใหญ่กว่าทุกปี เพราะมีประเทศสวีเดน และเยอรมนี ร่วมออกร้านเป็นครั้งแรก พื้นที่จัดงานก็ขยายใหญ่ถึง 4,500 ตร.ม. โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24-25 พ.ย. ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8

สิน ค้าไฮไลต์ที่จะจำหน่ายในปีนี้ มีอาทิ กาแฟพันธุ์ดี จากบราซิล, ไข่มุกธรรมชาติ ผ้าไหม จากจีน, น้ำหอม เครื่องสำอาง ไวน์ชั้นเยี่ยม จากฝรั่งเศส, พรมเปอร์เซียจากอิหร่าน, เครื่องหนัง น้ำมันมะกอก จากอิตาลี, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากไม้ธรรมชาติ THANAKHA ของพม่า พลาดไม่ได้กับเบียร์และไส้กรอกจากเยอรมัน โดยรายได้จากการจัดงานจะสมทบทุนกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ของสมาคมไว ดับยู ซีเอ กรุงเทพฯ ที่มุ่งช่วยเหลือและพัฒนาผู้ด้อยโอกาส โดยเฉพาะเด็กและสตรีในสังคมไทย.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive