Saturday, November 10, 2012

'เศรษฐีสอนรวย Book On Stage' ทิ้งโชคชะตา สร้างความร่ำรวยด้วยตัวเอง!

'เศรษฐีสอนรวย Book On Stage' ทิ้งโชคชะตา สร้างความร่ำรวยด้วยตัวเอง!
Pic_304880 ผ่านไปแล้วปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ "เศรษฐีสอนรวย Book On Stage" ที่เป็นการจับมือของสององค์กรยักษ์ระหว่าง "ธนาคารกสิกรไทย เค เอสเอ็มอี" (K SME) และ "เวิร์คพอยท์ พับลิชชิ่ง" สององค์กรที่กล้าเปิดประตูสู่ความยิ่งใหญ่ พลิกทุกหน้าหนังสือสู่เวทีทอล์กในรูปแบบโชว์สนทนาที่สุดบิ๊กผสมผสานความรู้ และสาระบันเทิง ครั้งแรกในเมืองไทย!!!
งานนี้ รวมพลคนรวยคับคั่ง เพียงแค่ช่วงเปิดม่าน กับคมคิดจาก ประภาส ชลศรานนท์ ที่บอกว่าโชค สร้างเองได้ ไม่ว่าจะโชคร้ายจะโชดดี หรือยิ่งใหญ่อย่างโชคชะตา สร้างได้ง่ายๆ จากแค่ความคิด ความคิดตัวเดียวเท่านั้น จึงมีหลายคนที่ตลอดชีวิต ไม่เคยพานพบโชคร้ายเลย
หลายคนแอบน้ำตาซึม เมื่อถึงช่วงนี้ทีเดียว ต่อไปก็ทำความรู้จักคำจำกัดความของชีวิต เรียนรู้และไม่แพ้ กับเพลง Live and Learn และเธอผู้ไม่แพ้ จากนักร้องสาวเสียงคุณภาพของวงการ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็สะกดคนทั้งอักษรา ให้ลึกซึ้งไปกับความหมายดีๆ ของชีวิตกันไปแล้ว จากนั้นพิธีกรน่ารัก พัน พลุแตก ชิงร้อยชิงล้าน นำทุกคนเข้าสู่บรรยากาศที่รอคอย เพราะมหาเศรษฐีตัวจริง ต่างทยอยออกมาถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิต
เริ่ม จาก มาร์ติน่า สแปรงเกอร์ส ที่บอกถึงอิทธิพลของความนึกคิดที่เป็นพลังขับเคลื่อนแห่งชีวิต พลิ้วไปกับบทเพลง Hero จาก กิ๊ก-วารุณี สุวรรณรักษ์ (ผู้เข้าประกวด Thailand Got Talent 2012) และช่วงต่อไปเรียนรู้ข้อคิดดีๆ จาก Mr.Croz Crossley (ครอซ ครอสลี่ย์) ที่นำประสบการณ์ในชีวิตจริง จากการใช้ศาสตร์แห่งความร่ำรวยมาบอกทุกคนว่า เราสามารถสลัดตัวถ่วงของชีวิตได้ด้วยการให้อภัย เมื่อนั้นชีวิตของเราจะพบกับความสำเร็จ ตามด้วยด้วยความสดชื่นจากเมดเล่ย์บทเพลง "แง่งาม+รู้สึกสบายดี" จาก "ปั่น" ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว (จีน AF1 เพลง อิฐก้อนหนึ่งในรอบวันเสาร์)
การ สนทนาเข้มข้นมาก เมื่อสตรีผู้ส่งสาร ดร.วรัญญา สะอาดเอี่ยม ริเท็นนิส ที่ค้นพบชีวิตใหม่ได้ด้วยการปฏิบัติตนในแนวทางของศาสตร์แห่งความมั่งคั่งร่ำ รวย เล่าถึงอานุภาพคำว่า ขอบคุณที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกใบนี้ ก่อนจะไปปิดท้ายบนเวที ด้วยการยืนยันว่า ผู้หญิงแสนธรรมดาคนนี้ ก็สามารถมั่งคั่งร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีได้ นี่คือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน เรียกเสียงกริ๊ด เปิดตัวด้วยโชว์อลังการพร้อมแดนเซอร์กระดุ๊กกระดิ๊กในบทเพลงอย่าง ต้องสู้ถึงจะชนะ พร้อมเล่าเรื่องราวการสร้างชีวิตด้วยมือของเธอเอง ในสไตล์สนุกสนาน และสิ่งที่เธอมีและทำให้เธอมีวันนี้ คือ พรสวรรค์ พรแสวง โอกาส และจังหวะชีวิต นั่นเอง
เมื่อถึงช่วงสุดท้าย  เหล่ามหาเศรษฐีก็นำทุกคนเข้าสู่กิจกรรมการ Detox ชีวิต ที่ทำให้ทุกคนได้ค้นพบตัวตนของตัวเองชัดเจน และมีอีกหลายๆ คนที่ค้นพบหนทางในการมีชีวิตที่มั่งคั่งร่ำรวยอย่างมีความสุข

แอบ เห็นตัวรอยยิ้มที่แต้มหน้าอิ่มสุขของทุกคนที่เดินออกจากโรงละคร มองเห็นคนดังร่วมงานคับคั่ง อาทิ ประภาส ชลศรานนท์, มาลี ปานพชร, ทิพย์นิภา ไกรฤกษ์, พัชร สมะลาภา, พิภวัตว์ ภัทรนาวิก (ธนาคารกสิกรไทย), หวานใจนกแอร์ ปิติภัทร สารสิน และวชิรพล เขมนิพิฐพนธ์ (เมืองไทยประกันชีวิต), สุขุมาลย์ อมาตยกุล, ภาณี ลอยเกตุ, จอห์น นูโว พร้อมครอบครัว, ศิลปิน ซ่า หมาว้อ, ศุ บุญเลี้ยง ฯลฯ
แวะไปเจาะใจ แม่ทัพใหญ่ ลาวัณย์ เงาเบญจกุล กรรมการผู้จัดการเวิร์คพอยท์ พับลิชชิ่ง เธอบอกว่า "เวิร์คพอยท์ พับลิชชิ่ง ดีใจที่ได้สร้างสรรค์โชว์นี้ และขอบคุณผู้ใจบุญที่มองเห็นคุณค่าของการให้ ร่วมสนับสนุน รวมทั้งผู้ชมที่สละเวลา เงินทองซื้อบัตรเข้าชม เป็นคนร่ำรวยภายนอก ก็ควรจะดูแลความรวยภายในด้วย เราจึงจะเป็นคนรวยที่ใจดี น่ารัก แบ่งปัน จะเกิดความร่มเย็นในชีวิต ในอนาคตต่อไป เวิร์คพอยท์จะเปิด “เดอะ มิราเคิล แคมป์" กิจกรรมสร้างสรรค์ ที่จะทำให้เราค้นพบพลังและศักยภาพภายในของตัวเอง เร็วๆ นี้ค่ะ ติดตามนะคะ"   

No comments:

Post a Comment

Blog Archive