Friday, November 9, 2012

จัดอันดับ Out Door นำเทรนด์ ขนาดห้องน้ำยังสวยที่สุดในโลก (ตอนที่ 1)

จัดอันดับ Out Door นำเทรนด์ ขนาดห้องน้ำยังสวยที่สุดในโลก (ตอนที่ 1)
Pic_304865 ห้องที่ผ่อนคลายที่สุด นอกจากห้องนอน และห้องนั่งเล่นแล้ว ก็คือห้องน้ำ เพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เราสามารถปลดปล่อยได้เต็มที่ ห้องน้ำที่น่าใช้ จึงไม่ใช่แค่ฟังก์ชั่นครบ และสะอาดทุกซอกมุมเพียงอย่างเดียว เพราะถ้ายิ่งมีความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติมากแค่ไหน ก็ยิ่งทำให้เราอยู่ในพื้นที่นี้ได้ผ่อนคลายสบายใจมากขึ้น
Trend @home วันนี้จึงพามาดูห้องน้ำที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งจัดอันดับโดยเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลกอย่างทริปแอดไวเซอร์ ซึ่งได้รวบรวมห้องน้ำของที่พักสุดหรูตามที่ต่างๆ ทั่วโลกมาจัดอันดับ โดยแต่ละแห่งจะเป็นห้องน้ำที่มีบรรยากาศใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีทัศนียภาพที่สวยงาม เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง เริ่มจากอันดับที่ 6-10 ดังนี้คือ

อันดับ 10

โรงแรมท้องทราย เบย์ คอทเทจ แอนด์ โฮเต็ล (อ.บ่อผุด เกาะสมุย ประเทศไทย)
ห้อง น้ำสไตล์ Open Air ได้เห็นวิวของท้องทะเลอย่างเต็มตา แต่ก็ไม่แดดจ้าจนเกินไปให้รู้สึกอบอ้าว โรงแรมท้องทราย จึงเป็นอีกสถานที่สุดฮอตของคนรักทะเล ที่อยากมาสัมผัสกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ซึ่งห้องน้ำของที่นี่ก็เข้ามาติดอยู่ใน Top Ten ให้คนไทยได้ภูมิใจกันอีกครั้ง

อันดับ 9

เดอะ ริทช์-คาร์ลตัน มิลเลเนียม ประเทศสิงคโปร์
แม้ จะเป็นประเทศเล็กๆ แต่ที่นี่ก็พยายามหาจุดเด่นให้กับคนชอบความผ่อนคลายได้ ห้องน้ำสุดหรู ตกแต่งด้วยหินอ่อน เห็นวิวของเมืองสิงคโปร์อย่างชัดเจน พร้อมกับการพักผ่อนแช่น้ำในอ่าง

อันดับที่ 8

โรงแรมฮุวาเฟน ฟุชิ มาเล อะทอลล์เหนือ หมู่เกาะมัลดีฟส์
ขึ้น ชื่อว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลกอยู่แล้ว สถานที่พักรวมถึงห้องน้ำที่นี่ก็มีดีไม่แพ้กัน อย่างที่นี่จะเห็นได้เลยว่าห้องน้ำกับท้องทะเลแทบจะเป็นผืนเดียวกันอยู่แล้ว เรื่องของความเป็นธรรมชาติ เลยไม่ต้องบรรยายให้มากมาย ดูจากภาพก็น่าไปนอนเกลือกกลิ้งแล้ว

อันดับที่ 7

โรงแรมซิกซ์เซ้นส์เซส ไฮด์อะเวย์ นิญเวินเบย์ ประเทศเวียดนาม
ความ สวยงามของธรรมชาติบวกกับการตกแต่งที่อิงธรรมชาติ มันช่างเข้ากันอย่างบอกไม่ถูก ห้องน้ำที่นี่เน้นการเปิดมุมมองให้เห็นวิวทะเลแบบเต็มตาผ่านฉากประตูบาน เฟี้ยม กระจกที่แบ่งเขตให้ดูส่วนตัวมากขึ้น

อันดับที่ 6

โรงแรมโอเบรอย อมาวิลาส เมืองอัครา ประเทศอินเดีย
ห้องน้ำสุดหรูสไตล์เอิร์ธโทน ได้บรรยกาศที่โรแมนติก และผ่อนคลายสุดๆ แถมเวลาเปิดม่านประตูบานเฟี้ยมก็ยังมีวิวด้านนอกให้เห็นอีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Blog Archive