Sunday, November 4, 2012

อัพเดทยีนส์ แรงเลอร์

อัพเดทยีนส์ แรงเลอร์
Pic_303597 เอาใจหนุ่มสาวที่รักอิสระ  ชอบลุย  แรงเลอร์  (Wrangler) ยีนส์สัญชาติอเมริกัน นำคอลเลกชั่นล่าสุด ในคอนเซปต์ “Boundless Traveler” ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคนรักอิสระ กล้าลุย พร้อมผจญภัย มาอวดโฉมในแฟชั่นโชว์ Wrangler Boundless Traveler ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆนี้
แฟนยีนส์พันธุ์แท้ อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์, แพร วัชราภัย,วัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา, เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ และวีระยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา.
แฟน ยีนส์พันธุ์แท้ อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์, แพร วัชราภัย,วัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา, เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ และวีระยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา.
งาน นี้มีหนุ่มสาวรักยีนส์มาร่วมอัพเดท คอลเลกชั่นใหม่ กันคับคั่ง อาทิ วีระยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ แพร วัชราภัย ซึ่งบอกว่า ไอเท็มแรกที่นึกถึงทุกครั้งที่แต่งตัวคือยีนส์ เพราะสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าได้ทุกสถานการณ์ และออกมาคูล ในทุกโอกาส คอลเลกชั่นล่าสุดนี้ชอบซิกเนเจอร์ของยีนส์ผู้ชาย Wrangler 7’s Icons มีกระเป๋าใส่เหรียญและนาฬิกา ชอบตรงการเย็บที่กระเป๋าหลังทั้ง 2 ด้านด้วยด้าย 2 เส้นที่สะโพกหลัง เพื่อป้องกันการหล่นหายของกระเป๋าตังค์ ส่วน เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ สาวเท่ บอกว่าชอบความสบายๆ เรียบๆ แต่ลุคเป็นสาวทะมัดทะแมง เลยทำให้ยีนส์เป็นอีกหนึ่งคำตอบในการแต่งตัวของเรา ยิ่งถ้าเป็นยีนส์ที่ผ้านิ่มใส่สบายไม่อึดอัด แถมช่วยกระชับสัดส่วน  ทำให้ขาดูเรียวยาว  เน้นส่วนเว้าส่วนโค้ง คอลเลกชั่นนี้ชอบ Mould The Body คิดว่า จะมาแมตช์กับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดเท่ๆ สักตัว แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว
สำหรับ แฟชั่นโชว์ในคอลเลกชั่นนี้ได้แบ่งเป็นธีมคือ Early Riser เป็นการผจญภัยในช่วงเช้า แฟชั่นจึง อยู่ในโทนสีสดใสส้มเหลือง แมตช์กับยีนส์ในคอลเลกชั่น Mould The Body ที่ส่งให้ขาดูเรียวยาว  เน้นส่วนเว้าส่วนโค้ง จากนั้นเป็นธีม  Boundless City ช่วงเวลาที่พร้อมผจญภัยในโลกกว้างและท้าทาย เป็นแฟชั่นโทนสีเขียว สบายตาแมตช์กับยีนส์ได้ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะ Wrangler 7’s Icons และปิดท้ายกับธีม Midnight เสน่ห์แห่งรัตติกาล เน้นโทนสีน้ำเงิน ดำ แมตช์กับยีนส์สีเข้ม สะท้อนความเซ็กซี่ในยามค่ำคืน

No comments:

Post a Comment

Blog Archive