Wednesday, November 7, 2012

ล้วงเคล็ดลับ! สวยสะพรั่ง 'ทวงคืน' ผิวอ่อนเยาว์ด้วย 'อานุภาพ' แห่งเพชร !

ล้วงเคล็ดลับ! สวยสะพรั่ง 'ทวงคืน' ผิวอ่อนเยาว์ด้วย 'อานุภาพ' แห่งเพชร !
Pic_304154 ผิว' ปราการแรกที่บ่งบอกความงามตามธรรมชาติของผู้หญิง แต่เมื่อเวลาล่วงเลย ความร่วงโรยจากภายในจะส่งผลปรากฏชัดสู่ผิวพรรณภายนอก...
เนื่อง จากสารอนุมูลอิสระ ที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของระบบหมุนเวียนโลหิตและการผลัดเซลล์ผิวที่ ช้าลง ผิวจึงร่วงโรย แห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น อีกทั้งร่างกายค่อยๆ ลดการสร้างฮอร์โมนสำคัญอย่างเอสโตรเจน ทำให้ผิวอ่อนล้า เสื่อมลงตามวัย จนเริ่มปรากฏสัญญาณแห่งกาลเวลา แต่หากคุณเรียนรู้ที่จะสังเกตพร้อมรับมือกับ 3 สัญญาณร่วงโรยแห่งผิวพรรณที่จะช่วยตราตรึงความงดงามนั้น สุขภาพผิวที่ดีก็จะอยู่กับคุณตราบนานเท่านาน

ภก.ดร.พงศกร พัฒน์ อรุโณทยานันท์ ผู้จัดการฝ่ายอบรมผลิตภัณฑ์ อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวถึงสัญญาณผิวร่วงโรยที่พบ 3 ประการคือ 1.ผิวซีดหมอง ดูไม่สดใส สีผิวไม่สม่ำเสมอ การสะสมของเสียภายในผิวเนื่องจากกาลเวลา ประกอบกับการไหลเวียนของสารอาหารภายในผิวลดลง ส่งผลให้ปรากฏความซีดหมอง สีผิวขาดความกระจ่างสดใส และอาจปรากฏเป็นจุดด่างดำและดูสีผิวไม่สม่ำเสมอ 2.ผิวหย่อนคล้อย ปรากฏริ้วรอย ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยที่ผู้หญิงไม่พึงปรารถนา มีเหตุจากการสูญเสียไขมันและมวลกล้ามเนื้อตามวัย พร้อมการก่อตัวของสารอนุมูลอิสระ ที่ต่อต้านการสร้างเส้นใยคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวกระชับ โครงสร้างผิวชั้นนอกและชั้นหนังแท้จึงไม่แข็งแรงขาดความยืดหยุ่น ทำให้ผิวอ่อนล้า จนเกิดเป็นริ้วรอยร่องลึกบนผิวหนัง และ 3.ผิวแห้งโรย ขาดความชุ่มชื่น การใช้ชีวิตในแบบผู้หญิง เมืองที่ต้องเผชิญกับมลภาวะ แสงแดด มีส่วนทำให้ผิวขาดการพักผ่อน แห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื่น รู้สึกได้ถึงริ้วรอยที่เพิ่มขึ้น ซึ่งไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปดังกล่าวมีส่วนกระตุ้นให้ความร่วงโรยภายใน สะท้อนความหม่นหมองดูผิวแห้งโรยแลัอ่อนล้าไม่สดใสสู่ภายนอก และจะยิ่งชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ตามวัยที่เพิ่มขึ้น

ทั้ง นี้ ปัญหาสุขภาพผิวที่เกิดขึ้น สามารถแก้ไขและดูแลได้โดยผลิตภัณฑ์ 'AVIANCE ULTIMATE YOUTH DIAMOND CREAM' สุดยอดผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยแห่งปี 2011 ของนิตยสารคลีโอ อานุภาพแห่งเพชร เพื่อความงามบริสุทธิ์ ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญในเนื้อครีมคือ 'ผงเพชร' สัญลักษณ์แห่งความเลอค่าอมตะ โดยเพชรเป็นแร่ที่เกิดจากคาร์บอน มีความใสบริสุทธิ์ งดงาม และมีโครงสร้างอันแข็งแกร่ง พร้อมด้วยคุณสมบัติในการกระจายแสงที่ดีเยี่ยม อะตอมในโครงสร้างเพชรจะมีการเรียงตัวหนาแน่นพิเศษและมหัศจรรย์ ขณะเดียวกันพลังงานในโมเลกุลระหว่างพันธะคาร์บอนก็มีความแข็งแรงสูงมาก จึงทำให้มีการนำเพชรมาเป็นตัวให้พลังงานในการรักษาแพทย์ทางเลือก รวมถึงด้านความงาม

เมื่อ นำคุณสมบัติล้ำค่าของเพชรมาผสานรวมกับผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม จึงเป็นการช่วยนำส่งพลังงานสู่เซลล์พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของของ เหลวในผิว ให้สามารถนำสารอาหารตรงเข้าบำรุงได้อย่างเต็มที่ ช่วยเพิ่มความแข็งแรง โดยเฉพาะในเซลล์ผิวที่อ่อนล้าร่วงโรยจากวัย พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และเจิดจรัสดุจประกายเพชรจากคุณสมบัติการกระจายแสงที่ดีเยี่ยม ด้วย Purified Diamon Mineral Microparticles อนุภาคเพชรบริสุทธิ์ จากอัญมณีที่เป็นตัวแทนแห่งความงามล้ำค่า ฟื้นบำรุงความเปล่งปลั่งให้ผิวที่โรยรา ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ

นอก จากนี้ ยังมีนวัตกรรมส่วนผสม คืนความเนียนกระชับ พร้อมรับมือกับริ้วรอยแห่งวัย ด้วยส่วนผสม Anti-Wrinkle and Slackening Skin Complex ที่มีส่วนผสมของ Calcium Hydroxymethionine ช่วยให้โครงสร้างของเซลล์แข็งแรงขึ้น, Caprooyl terepeptide-3 ช่วยให้เซลล์สามารถสร้างคอลลาเจลได้ดี, Rye seed extract ช่วยให้เซลล์ต่อต้านแรงโน้มถ่วง, Yeast extract เพิ่มพลังงานให้เซลล์, Wild pansy extract ช่วยเพิ่มการลำเรียงน้ำในผิว และ Alfalfa extract ช่วยกระชับรูขุมขนที่เกิดจากความหย่อนคล้อย ฟื้นคืนความเรียบเนียนริ้วรอยแห่งวัยแลดูจางลง พร้อมปกป้องผิวจากความหย่อนคล้อย ด้วยเนื้อครีมเข้มข้นแบบพิเศษ คืนความชุ่มชื่น นวลเนียนทันทีหลังทา ร่วมกับเทคโนโลยี Silk-Soft เติมความชุ่มชื่นแด่ผิวที่แห้งโรย พร้อมประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำ ให้ผิวคงความอิ่มเอิบ สดชื่นได้ยาวนาน

ด้าน คุณอดิศรา วัลลภศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวถึง 'AVIANCE ULTIMATE YOUTH DIAMOND CREAM' ผลิตภัณฑ์ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปีของอาวียองซ์ ที่แบ่งออกเป็น 3 ชิ้นเพื่อตอบสนองผิวหน้าทุกส่วน ได้แก่ 1.โททัล รีเพลนิชชิ่ง สำหรับผิวหน้าและลำคอ สูตรเข้มข้นและเปี่ยมพลังด้วยอนุภาคแห่งเพชร พร้อมส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ เพื่อผลลัพธ์ผิวดูอ่อนเยาว์ เนื้อสัมผัสพิเศษโอบอุ้มถนอมผิว ให้ผิวรูปหน้าและลำคอแลดูแน่นกระชับ นวลเนียน ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ร่วงโรย คืนความเปล่งปลั่งสู่ผิว สีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้น, คืนความรู้สึกแน่นกระชับสู่ผิว, ลดเลือนริ้วรอยให้แลดูตื้นและจางลง และเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวสดชื่น ดูเอิบอิ่มยาวนานขึ้น

2.โททัล รีเพลนิชชิ่ง สำหรับผิวรอบดวงตา เป็นครีมบำรุงรอบดวงตาสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยนเพื่อผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ มีส่วนผสมอนุภาคแห่งเพชร และส่วนผสมพิเศษที่คัดสรรเพื่อปกป้องผิวรอบดวงตาอันเป็นจุดแรกเริ่มของริ้ว รอยแห่งวัย สัมผัสผลลัพธ์เพื่อผิวอ่อนเยาว์รอบดวงตา ช่วยคืนความรู้สึกกระชับให้กับผิวรอบดวงตา, ลดเลือนเส้นริ้วรอยรอบดวงตาให้แลดูตื้นและจางลง, ลดเลือนความหมองคล้ำ คืนความเปล่งปลั่งให้ผิวรอบดวงตาแลดูสดใสขึ้น และเติมความชุ่มชื่น ดูเอิบอิ่มให้ผิวรอบดวงตายาวนานขึ้น

3.อิน เนอร์ เอฟเฟคท์ สำหรับผิวหน้าและลำคอ เป็นเม็ดเซรั่มเข้มข้นที่ผสานเทคโนโลยี Dehydrated Spheres และ Microsponge เทคโนโลยีสิทธิบัตรที่ช่วยกระบวนการฟื้นฟูโครงสร้างผิวจากภายใน มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนและต่อต้านการเกิดริ้วรอยของผิวที่ร่วงโรยให้แลดู เยาว์วัยอีกครั้ง ด้วยไฮยาลูโรนิค แอซิด ในเทคโนโลยี Dehydrated Spheres มีประสิทธิภาพในการดึงน้ำ ช่วยให้ผิวบริเวณร่องริ้วตึงกระชับและชุ่มชื่นขึ้นจากภายใน สามารถแทรกซึมสู่ร่องริ้วของชั้นผิวที่ร่วงโรยขาดความชุ่มชื่น และจะช่วยกักเก็บน้ำที่ระเหยออกจากชั้นผิว ทำให้ผิวบริเวณร่องริ้วตึงกระชับชุ่มชื่นขึ้นจากภายใน ส่วนโมเลกุลโปเป็ปไทด์ทรงประสิทธิภาพ ในเทคโนโลยี Microsponge มีโครงสร้างเฉกเช่นเดียวกับโปรตีนในชั้นผิวหนัง แทรกซึมสู่ชั้นผิวภายใน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินที่เซลล์ต้นกำเนิดอย่างตรงจุด ผิวจึงแข็งแรงและยืดหยุ่นขึ้น พร้อมช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยที่เกิดจากวัยและรังสียูวีได้อย่างสมบูรณ์

No comments:

Post a Comment

Blog Archive