Monday, November 5, 2012

อลังการ 'บ้านและสวนแฟร์' รวมของครีเอต เจ๋ง ราคาไม่แพง เยอะที่สุดในวงการ...!

อลังการ 'บ้านและสวนแฟร์' รวมของครีเอต เจ๋ง ราคาไม่แพง เยอะที่สุดในวงการ...!
Pic_303792 อมรินทร์ฯ รุกธุรกิจงานแฟร์ จัด “บ้านและสวนแฟร์” เพิ่มเป็นปีละ 2 ครั้ง และยังเพิ่มอีก 5 งานแฟร์คุณภาพในเครือ...

อลังการ และมาเป็นประจำทุกปี กับกิจกรรมบ้านและสวนแฟร์ นางระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่  บมจ.อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง กล่าวว่า ในปีนี้ได้ทุ่มงบลงทุนสร้าง “บ้านตัวอย่าง” กว่า 6 ล้านบาท โดยใช้คอนเซปต์บ้านโมดูลาร์ ซึ่งเป็นบ้านทางเลือก โดยใช้แนวคิดในการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า และแทนที่จะเป็นบ้านตัวอย่างหลังโตหลังเดียวดั่งเช่นทุกปี คราวนี้แยกร่างออกมาเป็นหมู่บ้านของอาคารขนาดย่อมๆ เล็กแต่ใช้งานได้จริง อาทิ เรือนเพาะชำ ห้องทำงานอดิเรก บ้านบนต้นไม้ ห้องทำงานในสวน และภาพรวมเราใช้งบจัดงานสูงกว่าปีที่แล้วถึง 30% (กว่า 150 ล้านบาท)
เนื่อง จากในปีนี้มีไฮไลต์งานที่หลากหลายและเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งมีการอัดงบซื้อสื่อประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้น โดยปีนี้คาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าชมงานทะลุกว่า 1,500,000 คน และมีเงินสะพัดภายในงานสูงกว่า 6,000 ล้านบาท สืบเนื่องจากเกิดภาวะน้ำท่วมปีที่แล้ว จึงเห็นได้ว่าเจ้าของบ้านเริ่มหันมาฟื้นฟู - ซ่อมแซม - ต่อเติมบ้านกันมากขึ้นในช่วงกลางปีนี้เป็นต้นมา จึงเชื่อว่าน่าจะส่งผลให้สินค้าภายในงานเกี่ยวกับบ้าน สวน ของตกแต่งทุกหมวดนั้นจะมียอดสูงขึ้นอย่างน้อย 10–15%

นางระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า งานบ้านและสวนแฟร์ได้จัดมา 13 ปี ซึ่งเป็นงานที่มีคุณภาพในระดับต้นๆ ของประเทศและภูมิภาค อีกทั้งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมงานมากขึ้นทุกๆ ปี ในปีหน้าบริษัทอมรินทร์ฯ จึงรุกทำธุรกิจงานแฟร์ขึ้น เดินหน้าจัดงานแฟร์ถึง 6 ครั้งต่อปี  อาทิ บ้านและสวน Mid Year Fair, Amarin Kids Fair 2 ครั้ง,  Health Cuisine & Beauty Festival และบ้านและสวนแฟร์ (ปลายปี) โดยเรามีจุดเด่นที่แตกต่างจากงานแฟร์อื่น คือการนำ Content ของแต่ละนิตยสารในเครือเป็นตัวขับเคลื่อนงานให้แตกต่าง และพิเศษจากงานแฟร์อื่นๆ ทั้งหมดนี้ผู้จัดงานตั้งใจและหวังเพียงเพื่อให้ผู้ชมงานได้รับประโยชน์จาก งานนี้มากที่สุด และผู้ประกอบการส่วนใหญ่พอใจมากที่สุดในทุกๆ งานแฟร์ 

ขณะ ที่ นายเจรมัย พิทักษ์วงศ์ บรรณาธิการอำนวยการ กลุ่มบ้านและการตกแต่ง กล่าวว่าบ้านและสวนแฟร์ ปีนี้เต็มไปด้วยเนื้อหาสาระอัดแน่นมากกว่าเดิม

No comments:

Post a Comment

Blog Archive