Sunday, June 13, 2010

โซไซตี้ประจำวันที่ 14 มิ.ย.53

โซไซตี้ประจำวันที่ 14 มิ.ย.53



คมชัดลึก : **สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จลง ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา พระราชทานพระราชวโรกาสให้ รศ.ดร.อิสสรีย์ หรรษาจรูญโรจน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เฝ้าฯ ทูลเกล้าฯ ถวายเงิน จากการจัดกิจกรรมต่างๆ ของคณาจารย์และนักศึกษา เพื่อโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย เมื่อวันก่อน






 ** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 ณ สำนักงานใหญ่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในวันที่ 14 มิถุนายน 2553 เวลา 09.00 น.
 **หนุ่มหล่อสาวสวยตัวแทนจาก ทรูวิชั่นส์ เดินทางมาเชิญชวนกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" เข้าร่วมนวัตกรรมใหม่ ทรูวิชั่นส์ เอชดี เอาใจแฟนบอลให้ได้สนุกสุดยอดกับการแข่งขัน "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เซาท์แอฟริกา 2010" ด้วยปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ครั้งแรกบนจอทีวีแอลซีดี แอลอีดี และพลาสม่า แบบ ฟูล เอชดี 1080 ทำให้รับชมเต็มตากว่า พร้อมคุณภาพเสียงรอบทิศทาง
 **ในฐานะผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์พฤษภา (มินิ) มาราธอนรอบที่ผ่านมา "หญิงแอร์" ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล จึงต้องหอบผ้าหอบผ่อน (มิได้หนีตามใครนะคร้าาา) ไปขายตามตลาดต่างๆ แต่อย่าถามนะว่าได้กำรี้กำไรเป็นกอบเป็นกำหรือไม่ เพราะเธอบอกยอดไม่เน้น ตอนนี้ขายเรียกขวัญเป็นพอ...โธ่เอ๊ยยย ขวัญเอ๊ยขวัญมาแม่คู้นนนน
 ** ตั้งใจนำเสื้อผ้าและเครื่องประดับส่วนตัวไปขาย แต่ "พาย" ภัทรียา ณ นคร ก็ต้องเก็บลงใต้โต๊ะ เพราะคนเดินผ่านไปผ่านมาแน่นเอี้ยด พอเดินผ่านก็ดึงเสื้อไปตัว กางเกงไปตัว จนเธอถอดใจขอเก็บของลงใต้โต๊ะซะดีกว่า ขนาดรายได้ทุกบาทเพื่อการกุศลนะเนี่ย ยังหยิบไปได้ไม่บอกกล่าว...แหมจับได้ปรับ 2 เท่าน่าจะดีน้อ...
 ** มาร่วมงานเปิดตัวร้านทำผมสาขาใหม่ถึงหัวหิน สุชาติ มหันตคุณ ก็ไม่พลาดควงภรรยา สุวลักษณ์ มาร่วมแสดงความยินดี แต่ติดตรงที่ชุดของพ่อหนุ่มสุชาตินั่นล่ะ ที่ดูจะกระชากวัยด้วยเสื้อยืดกางเกงขาสั้น แต่สะดุดตาก็ตรงที่เสื้อยืดลายทางขาวดำ ที่เด่นด้วยตุ๊กตากระต่ายตัวโตบนตัวเสื้อ แหม...ช่างดูลดอายุของผู้ใส่ได้มากโขเลยทีเดียว นี่ถ้าศรีภรรยาเปลี่ยนจากชุดลำลองสีเขียวอ่อนแขนกุดสบายตา มาเป็นเสื้อยืดกางเกงขาสั้นอีกคนล่ะก็...คงแปลกตาไม่น้อยเลยล่ะค่ะ...
 ** นานๆ จะได้ออกงานมาพบปะเพื่อนฝูง วันก่อนช่างภาพขอถ่ายรูป "โต้ง" จรรยา สว่างจิตร กับ "นุช" นงนุช นามวงศ์ แต่ด้วยไซส์สองสาวดูจะต่างกันสักหน่อย พอช่างภาพกำลังจะลั่นชัตเตอร์เท่านั้นแหละ สาวโต้งบอกเวลาถ่ายกับพี่นุชต้องยืนเอียงๆ จะได้ดูผอมเท่ากัน จะให้ดีต้องให้สาวโต้งใส่ชุดเข้ารูปสักนิด จะได้รู้กันไปเลยว่าทรวดทรงองค์เอวน่ะ สู้กันได้ซำบาย...








ข่าวที่เกี่ยวข้องอินทรีมั่นใจโคลเซ
ส่งล่าตาขายจิงโจ้
เซอร์เบียสุดพร้อมแฟนบอลอาเจนติน่าดีใจชนะไนจีเรียอังกฤษเซ็งทัพไทยกว่า 200
บุกถิ่นเสือเหลือง
ล่าทองสคูลเกมส์อังกฤษบุกหนักทำได้แค่เสมอสหรัฐ1-1'อาร์เจนตินา'เฉือนชนะ"ไนจีเรีย"1-0

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive