Sunday, June 13, 2010

ตลาดสดไฮโซโชว์รอยยิ้มสุขุมวิท

ตลาดสดไฮโซโชว์รอยยิ้มสุขุมวิท



คมชัดลึก : ยังพอมีเรี่ยวมีแรงอยู่ก็ออกมาแสดงพลังช่วยๆ กันน่ะค่ะ แล้วพลังหนนี้ก็มีความหมายและได้บุญอีกต่างหาก สำหรับเหล่าเซเลบริตี้หลากหลายวงการที่พร้อมใจกันมาจับตะหลิวควงกระทะ เอ้า...บึ๊ดจ้ำบึ๊ดๆ






 โอ๊ย...ถึงใบหน้าจะแอบมันแผล็บเพราะเครื่องสำอางแพงๆ ถูกแทนที่ด้วยเหงื่อ แต่ทุกคนก็สุดจะแฮปปี้ เพราะงาน "สมาย ออน สุขุมวิท" ที่เขาเปิดตลาดขายของกินบริเวณลานหน้าดิ เอ็มโพเรียม ถนนสุขุมวิท วันก่อนน่ะ จัดขึ้นเพื่อคืนรอยยิ้มให้คนเมืองหลวง และนำรายได้ทั้งหมดสมทบเข้ากองทุน "Together We Can รวมกันเราทำได้" ของกรุงเทพมหานคร
 ที่แน่ๆ งานนี้ไม่มีเส้นแบ่งสีเสื้อนะจ๊ะ!! เป็นใครก็ได้ที่อยากมาแชร์รอยยิ้มด้วยกัน มิน่าละแม่งานอย่าง "กบ" เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ แห่งดิ เอ็มโพเรียม ถึงกับยิ้มหน้าบานอิ่มบุญ เพราะนอกจากจะควงศรีภรรยาคนสวยระดับนางงาม "นก" ชลิดา มาผัดข้าวผัดฮาวายเอี้ยน ดีไลท์ พร้อมตะเบ็งเสียงเรียกลูกค้าเชิญชวนให้เข้ามาชิมฝีมือแล้ว เพื่อนพ้องในวงการไฮโซก็มากันให้พรึบ หันไปเจอะหน้าบิ๊กบอสนกแอร์ "ดุ๋ง" พาที สารสิน วันนี้ชวนเพื่อนซี้ ปณิธิ วสุรัตน์ มาปิ้งลูกชิ้น หมู/เนื้อ สะเต๊ะ และข้าวผัดหมูเค็มสูตรเด็ด อร่อยเหอะพอๆ กับซอสเซสโรล และคัพเค้กของ "ติ๋ม" ศิริลักษณ์ ไม้ไทย
 ทุกเมนูราคายืนพื้น 50-100 บาทจ้า "วิกกี้" อรธิรา ภาคสุวรรณ ป่าวประกาศเสียงใสว่ามะกะโรนี และสตูไก่ สูตรเด็ดของคุณแม่ไม่ลองไม่ได้นะคะ ส่วนคู่รักหวาน "เปิ้ล" จริยดี ธรรมวิทย์ และเจย์ สเปนเซอร์ มาพร้อมคุกกี้ และบราวนี่ละมุนลิ้น
 นอกจากนี้ยังมี "แพม" ลลิตา ตะเวทิกุล "จอม" วิสาขา ไรวา "เอย"กรณ์วิภา โชติกเสถียร "แม็ค" จักรกฤต เบเนเดทตี้ "ติ๊ก"วิลาสินี พรประเสริฐถาวร รวมถึงคริสตจักรแห่งความสุข นำโดย บอย โกสิยพงษ์ พร้อมครอบครัว และ "ปุ๊"อัญชลี จงคดีกิจ นพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ก็มาแจม ร่วมขายร่วมซื้อเป็นที่สนุกสนาน ก่อนที่งานจะจบลงด้วยคอนเสิร์ตเพลงเชิญชวนให้คนไทยรักกัน "เราเป็นคนไทย" ของหนุ่มติสต์ เพชร โอสถานุเคราะห์ ที่แต่งเองร้องเองไพเราะจับใจเจ้าค่าา...








ข่าวที่เกี่ยวข้องเปิดตำนานกระเป๋าเดินทางครบ 100 ปี ใครอะไรที่ไหนประจำวันที่ 11 มี.ค.บินไทยขอเวลาประเมิน3เส้นทางชี้ไม่คุ้มค่าโอนสิทธินกแอร์บินแทน "ทวิตภพ"สร้างปรากฎการณ์ใหม่รับ"วันเด็ก"สุทธิชัย หยุ่นนัดคนดังเล่นทวิตเตอร์ครั้งแรกในโลก

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive